ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 - 19:09 น. สีมงคล สีส้ม สีน้ำตาล สีขาว เลขมงคล 2 4 8 เลขเด่น 4

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ.2565  ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

 

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  10:09 - 19:09 น.
สีมงคล  สีส้ม  สีน้ำตาล  สีขาว
เลขมงคล 2 4 8ฤ
เลขเด่น   4
22   44   88
24 42 28 82 48 84

เลขแปลง
23 32 18 81 46  64 62  26 38 83

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
สำหรับบางคนจะมีการงานเกิดการเปลี่ยนแปลงช่วงปลายเดือน  ต้องหาวิธีเตรียมการแก้ไขเอาไว้ล่วงหน้า  ตลอดเวลาทำงานให้ทุก ๆ อย่างผ่านไปได้ดี 
การเงิน         
มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  จะทำอะไรก็ได้ดีที่สุด   โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์  มีความสุขกับงานที่ทำผลิตออกดอกออกผลเป็นกำไร  
ความรัก         
การดูแลคนรักและต้องช่วยเหลือครอบครัวตัวเองให้ดีมีความสุขกันทุกคน  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาโดยบังเอิญไม่ได้ตั้งใจ
สุขภาพ         
ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อยให้มาก ๆ มีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนหรือต้องไปตรวจไวรัสโควิด-19 เพื่อมายืนยันในการทำงาน
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
ประสบการณ์ที่มีผ่านมาเยอะก็พยายามแก้ไขทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี   ต้องเสียเงินค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้หรือการต่อเติมอะไรในช่วงนี้อยู่ตลอด
การเงิน        
จะมีรายจ่ายอยู่เป็นเงาตามตัวเพราะใกล้สิ้นเดือนค่าใช้จ่ายสิ่งต่าง ๆ มีเข้ามา แต่เงินใหญ่ก็ยังมีเข้ามาด้วยทำให้ไม่มีปัญหาแน่นอนโดยเฉพาะคนที่อยากมีโชคลาภจะสมหวังจากเลขที่บ้านให้โชคดี
ความรัก         
ต้องระวังคำพูดและอารมณ์  ช่วงนี้คนรักผันผวนและแปรปรวนอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่แน่นอน สิ่งที่ดีที่สุดคือการเตรียมพร้อมและเข้าใจ  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนมีฐานะดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ          
ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการจะทำอะไรต้องรอบคอบอยู่เสมอรวมถึงการกิน ต้องระวังอาหารเป็นพิษ


 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
พยายามขยันมากเป็นพิเศษเพราะใกล้สิ้นเดือน  การตั้งเป้ายอดรายได้ที่จะต้องปิดให้ได้ยอดที่สวยจึงต้องขยันเป็นพิเศษมาชดเชยทดแทนในส่วนที่ขาดหายไปแต่จะผ่านไปได้ดี
การเงิน        
ค่าใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษแต่จะผ่านไปได้เพราะหาเงินได้เยอะ   จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวหน้าตาดีจะนำมา
ความรัก       
มีปากเสียงหรือความน้อยใจต่อกันบ้าง  ต้องระวังห้ามใจร้อนหรือกดดันด้วยคำพูด  ต้องพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพทุกอย่างจะดี   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วแต่รวยจะเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ       
ยังอยู่ท่ามกลางคนที่ป่วยต้องรอบคอบสักนิดหรือมีความระมัดระวังบางคนต้องไปตรวจไวรัสโควิด-19 เพื่อมายืนยันความแน่ใจของตัวเองเพราะบางครั้งก็มีความหวาดระแวงคิดมากเหมือนกัน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
มีความคิดสร้างสรรค์มีความฉลาดในการทำงานหรือทำมาหากิน เรียกว่าจะต้องมีงานอยู่ตลอดไม่ปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างล่าช้า   โดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษรวมถึงอาหารของกิน
การเงิน         
จะสร้างกำไรได้ดีเป็นพิเศษ  หรือคนที่สะสมของมีมูลค่าจะได้ดี  และอสังหาริมทรัพย์จะสร้างรายได้ดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่
ความรัก          
มีความเจ้าชู้และนักรักมาก ๆ  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน   รวมถึงคุยกับคนหลายหลายคนในช่วงเวลาเดียวกัน คนโสดต้องระวังสักนิดมีโอกาสคบกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ           
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน  ท้องผูกท้องเสียหรือน้ำหนักขึ้นมากต้องหาเวลาออกกำลังกายในบ้านแล้ว

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน            
ไม่ค่อยอยากไปไหนถ้าไม่จำเป็น  ทำงานอยู่ในบ้านก็ได้ยังไงก็หาเงินหาทองได้อยู่เสมอ   อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มักจะมีคนซื้อมาฝากรวมถึงโทรสั่งทางออนไลน์  
การเงิน        
หาเงินได้มากถึงจะจ่ายไปเยอะแต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอด  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขที่บ้านนำโชคให้
ความรัก       
มีความสุขคนรักคอยช่วยเหลือทุกอย่าง  เรียกว่าเป็นคนมีเสน่ห์  หากเป็นคนโสดก็จะพบคนรักเร็ววัน  มีฐานะการเงินการทองที่ดีรักและเป็นห่วงใยจริงใจจะสร้างอนาคตในวันข้างหน้า
สุขภาพ        
มีวิงเวียนศีรษะบ้างเล็กน้อย  เกิดจากการพักผ่อนน้อยหรือมัวแต่เล่นโทรศัพท์ทั้งคืนต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ อาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
ทุกอย่างเริ่มเข้าที่กลับคืนสู่สภาพเดิม ทั้งการงานทยอยกลับคืนมาเหมือนเดิม  แต่เป็นการทำอะไรล่วงหน้าหรือวางแผนล่วงหน้ารับมือสิ่งที่จะเกิดขึ้น
การเงิน        
คำนวณล่วงหน้าอยู่ตลอดในการใช้จ่ายอะไรคิดและวิเคราะห์ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในความน่าจะเป็นของเงินทองดูทิศทางตลาด จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก        
คนรักห่วงใยและเป็นห่วงอยู่เสมอ คอยเตือนคอยส่งข้อความให้กำลังใจ  จะได้รับข่าวดีจากลูกบริวาร คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อเป็นคนเก่งมีความฉลาดจะเข้ามาเติมเต็มให้กับความรักที่ดีขึ้น
สุขภาพ        
ดูแลและป้องกันเอาใจใส่เป็นพิเศษ  เพราะไม่อยากจะเป็นผู้ล้มเหลวจึงต้องป้องกันตัวเองสูงสุด  ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
การไม่ยึดติดมีทั้งสิ่งที่ต้องยอมเสียไปและพยายามหาในสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่   เอาความสุขเป็นที่ตั้งอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์แม้จะต้องใช้เงินมากมายก็แต่คนที่เราดูแลจะต้องมีความสุข
การเงิน        
ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่เสมอ  เพียงแต่ต้องซื้อความสุขทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในยุคที่มีปัญหา แต่จะมีโชคลาภให้ซื้อเลขที่แปลกประหลาดหรือเลขซ้ำเลขเบิ้ลจะดวงดี
ความรัก          
ห่วงใยคนรักและคนในครอบครัวเป็นพิเศษพยายามจะปกป้อง  ดูแลทุกข์สุขของคนในครอบครัวให้ดีที่สุด  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กมีความร่าเริงและสดใสจะเข้ามาเติมเต็มในชีวิต
สุขภาพ        
ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเจ็บตามลำตัวแขนขา ระวังลื่นล้มในสถานที่เราคุ้นเคยห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
มีความสำเร็จในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงจะมีการแก้ไขแต่ก็จะผ่านไปได้ดี    รวมถึงการประสานงานกับใคร ๆ จะได้รับคำชม ชีพจรลงเท้าแต่มีความสะอาดและระมัดระวังอยู่เสมอ จะนอนดึกสักนิดต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ในบางเรื่องของการงาน ใช้คำพูดการเจรจาจะดีที่สุด
การเงิน          
เก็บเล็กผสมน้อยแต่ก็มีเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากการติดต่อหรือประสานงานเป็นพ่อค้าแม่ค้าคนกลางจะดีมาก
ความรัก        
ยังคงมีความอ่อนไหวกับอารมณ์ความรู้สึก  บางครั้งก็คิดเล็กคิดน้อย  บางครั้งก็รักมากเหลือเกิน  เรียกว่าแปรปรวนและผันผวน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่เป็นคนชอบคิดเล็กคิดน้อย  ต้องทำใจให้กว้าง ๆ จึงจะดีจะคบกันไปได้นานแต่ถ้าคิดเล็กคิดน้อยอาจจะต้องจบลง
สุขภาพ          
ต้องพักผ่อนให้เพียงพอและเอาใจใส่ไม่ควรเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด-19   ล้างมืออยู่เสมอรวมถึงสวมหน้ากากระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ