ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว ก่อนออกจากบ้านให้ก้าวเท้าซ้ายก่อนจะรับทรัพย์ทั้งวัน เลขมงคล 1 0 9 เลขเด่น 1

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  06:09 - 21:09 น. ให้ทำบุญใส่บาตร  กราบไหว้พระ ช่วยเหลือผู้คนอ่อนแอเป็นบุญกุศล 

สีมงคล  สีขาว  สีชมพู  สีเขียว  ก่อนออกจากบ้านให้ก้าวเท้าซ้ายก่อนจะรับทรัพย์ทั้งวัน
เลขมงคล   1  0  9
เลขเด่น      1
11   00  99
10 01 19 91 90 09

เลขแปลง
74 47 69 96 49 94 76 67 16 61

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          
มีโอกาสเดินทางเกี่ยวข้องกับการงาน การแข่งขันและใช้เวลาเร่งรีบ    ต้องระวังคำพูดและความคิดบางทีอาจเกิดความขัดแย้งกับคนในบ้านได้     เพราะความเห็นไม่ตรงกัน    สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานกลับบ้านจะได้รับข่าวดี
การเงิน       
เข้าซ้าย ออกขวามีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินเน้นเป็นพิเศษทุเรียน ยังคงมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก          
คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ  มีความสุขกับครอบครัว  คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าจะเกี่ยวข้องกับการงานให้ได้รู้จักกัน
สุขภาพ        
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคัน รวมถึงฟกช้ำดำเขียวและการเกาจนเป็นแผล
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
ระวังมีการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานมีปากเสียง การใช้อารมณ์แห่งตนจนเกิดเป็นปัญหา  ควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกับผู้คนหมู่มาก   รวมถึงสภาพภูมิอากาศแปรปรวนเดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวร้อนจัดระวังสุขภาพเป็นหลักหรือมีเหตุให้การงานต้องหยุดชะงัก
การเงิน        
มีเหตุให้ต้องเสียงเงินแต่เช้า โดยเฉพาะผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ควรระวังเป็นพิเศษ   แต่ช่วงเย็นไปแล้วจะมีการเงินเข้ามาหรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมาก
ความรัก          
ชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  สุขภาพคนรักมีการเจ็บป่วยต้องดูแลรักษา  หรือคนในครอบครัวของคนรักสร้างปัญหาให้หนักใจ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมาจากต่างถิ่น
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ  โดยเฉพาะคนอายุมากต้องทำอะไรช้าลงสักนิด   ให้ใส่บาตรทำบุญและช่วยเหลือคนพิการจะดีมาก

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
มีการเปลี่ยนแปลงเห็นได้ชัดในเรื่องของการงาน   การโยกย้ายสถานที่แบบถูกบังคับ    การถูกเรียกร้องเงินโดยเฉพาะคนที่เช่าสถานที่   รู้สึกถูกเอาเปรียบจากเจ้าของ การได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงมีโอกาสไปงานศพ
การเงิน        
มีคนโอนเงินเข้าตั้งแต่เช้าให้หรือการลงทุนอะไรใหม่ใหม่   ติดต่อกับธนาคารสมหวัง การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้ดี มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเบอร์ใช้เบอร์เก่าสุด
ความรัก        
รู้สึกเหนื่อยใจคำพูดของคนรักมักใช้ความรุนแรงและอารมณ์แห่งตน   ควรหลีกเลี่ยงหรือพากันไปทำบุญกับโลงศพ  ตามมูลนิธิต่าง ๆ จะดีขึ้น    คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วมีฐานะการเงิน การทองที่ดีแต่จะมาช่วยเหลือแบบฉาบฉวยแล้วก็เลิกกันไปเองในอนาคต
สุขภาพ         
ระวังอุบัติเหตุหรือการต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วย  ใครเจ็บป่วยอยู่แล้วใช้เวลารักษาสักระยะจึงจะดีขึ้นโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
จะทำอะไรต้องอดทนตลอดและมีความรอบคอบ เพียรพยายาม อย่าใจร้อนสิ่งที่คิดจึงจะได้ตามที่คิด    การงานมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่บางครั้งถ้าเอาแต่ใจตัวเองก็ทำให้ผู้ใหญ่เอือมระอาได้เช่นเดียวกัน     
การเงิน         
ต้องใจเย็นและรอบคอบการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายไม่ได้เลย   การถูกหยิบยืมและล่าช้าในการคืน  ใช้เวลาสักพักจึงจะดีขึ้นในเรื่องของการเงิน   
ความรัก        
คนรักคอยช่วยเหลือและดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษมีปัญหาปรึกษาคนรักได้ตลอด   มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือร้านอาหารสวยหรู     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีหน้าตาดี
สุขภาพ      
ยังคงเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมและใครบางคนอยู่ในช่วงพักฟื้นพักผ่อนจากอาการเจ็บป่วย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
ต้องระวังและรอบคอบในเรื่องของการงานมาก ๆ  มีคนใส่ความให้ร้ายหรือทำให้เดือดร้อนในเรื่องของการงาน  การถูกแย่งและช่วงชิงลูกค้าไปต่อหน้าดื้อดื้อ  ให้ทำบุญใส่บาตรหรือไปทำบุญกับโลงศพจึงจะดี
การเงิน         
มีแต่ของเสียของพังต้องซ่อมแซมใช้จ่ายการเงินมาก   เดินทางไปไหนมักมีคนสร้างความเดือดร้อนเรื่องของการเงินให้   การถูกหยิบยืมและไม่คืน  แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะช่วงเย็น
ความรัก        
อยากอยู่คนเดียวสักพักหรือมีเหตุการณ์ต้องพลัดพรากไกลจากครอบครัว   คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี   นิสัยใจร้อนพูดจาตรงแต่เป็นคนเก่งจะเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ        
ระวังอุบัติเหตุการเจ็บตัวหรือมีเหตุต้องรักษาตัวโดยเฉพาะคนอายุมากมีเหตุการณ์ต้องผ่าตัดรวมถึงการรักษาโรคประจำตัว

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
มีดวงเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไกลไปต่างประเทศ  มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ  อาหารของกินความอุดมสมบูรณ์โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับทุเรียนและของหวาน   มีทั้งคนนำมาฝากให้และนำไปฝากเขา
การเงิน       
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะช่วงวันหยุดในอนาคตจองตั๋วเครื่องบินหรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ค้างคืนค้างแรมเอาไว้แล้ว    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะช่วงเย็น
ความรัก        
มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามนักรักเจ้าชู้   และคนรักเก่ากลับมา   คนมีครอบครัวแล้วต้องควบคุมจิตใจของตนเองให้ดีอย่าปล่อยให้เตลิด      คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือพบรักในโลกโซเชียลต้องใช้การสื่อสารเป็นหลัก
สุขภาพ       
มีความสุขมากทานเก่งระวังเกี่ยวข้องกับความดันโดยเฉพาะคนอายุมากและคนที่มีโรคประจำตัวทานทุเรียนให้น้อยลง  หรือพอสมควร

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
ใช้ชีวิตราบเรียบเรื่อย ๆ ในเรื่องของการงานเอาความสุขเป็นที่ตั้ง   โดยเฉพาะเน้นการกินการทานวันนี้ยังไงก็ต้องกินทุเรียนให้ได้   ขอมีความสุขเอาไว้ก่อนแต่ก็ขยันหลังเที่ยงครึ่งไปแล้ว จะมีคนเดินทางมาหาหรือนัดใครเอาไว้ ตามร้านอาหารและห้างสรรพสินค้า
การเงิน       
ใช้ซื้อความสุขเอาไว้ก่อนทั้งกดบัตรเครดิตหรือยอมเป็นหนี้สินเพื่อให้อิ่มอร่อย  จะมีโชคจากผู้หญิงผิวขาวนำมา
ความรัก         
คนรักจะนำมาซึ่งความสุขและความอิ่มอร่อยรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดในอนาคต คนโสดพบรักแน่นอนโดยเฉพาะรักเก่ามีโอกาสรีเทิร์น
สุขภาพ            
ความอุดมสมบูรณ์เป็นเหตุแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกโดยเฉพาะคนที่กินมาก ๆ ต้องออกกำลังกาย  แต่ยังไงก็ขอมีความสุขเอาไว้ก่อน

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
การแก้ไขปัญหาที่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้วยความเข้มแข็งและอดทน  การซ่อมแซมเครื่องใช้ทำมาหากินหรือการซื้ออะไรใหม่ ๆ เพื่อธุรกิจการงาน  หรือใครกำลังตัดสินใจออกจากการงานเพื่อหาสิ่งที่ดีกว่าบางคนเลือกจะไปต่างประเทศ
การเงิน       
การใช้จ่ายการเงินเต็มไปหมด   พยายามปรับปรุงในการใช้จ่ายของตัวเองให้ดีขึ้น ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้หรือมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา
ความรัก         
มักจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของญาติคนรักของคู่ครองการรักษา   ต้องช่วยเหลือและเกื้อกูลกัน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอยู่แดนไกล   อายุมากกว่ากันหลายปี
สุขภาพ      
พยายามดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดการแก้ไขในเรื่องของการกินการทาน   การรักษาตัว  ให้แข็งแรงขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ