ดูดวงประจำวัน

5 ลัคนาราศี เพิ่งจะเกิดมงคล หลังจาก "ดาวพฤหัสย้าย" เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 ลัคนาราศี จะได้ประโยชน์จากการย้ายของดาวพฤหัสเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพิ่งจะเกิดความเป็นมงคล ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก และสุขภาพ เรียกว่า ทั้งเฮงทั้งรวย

"วันพุธดวงไทย by อ.ปรามุข" เรามาว่ากันต่อด้วยเรื่อง "ดาวพฤหัสย้าย" กันอีกครั้งหนึ่งครับ กลุ่มลัคนาราศีที่ได้ประโยชน์จากดาวพฤหัสย้ายครั้งนี้มากที่สุดประกอบด้วย 5 ลัคนาราศี คือ ลัคนาราศีมีน ลัคนาราศีพฤษภ ลัคนาราศีกันย์ ลัคนาราศีพิจิก และลัคนาราศีมังกร โดยทั้ง 5 ลัคนาราศีนี้ จะได้ประโยชน์จากการย้ายของดาวพฤหัสเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพิ่งจะเกิดความเป็นมงคล ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก และสุขภาพ เรียกว่า ทั้งเฮงทั้งรวยกันในเนื้อดวงเลยทีเดียว โดยผมจะแบ่งเป็นหัวข้อตามนี้ครับ

 

เรื่องการงาน จะมีการต่อยอดทางธุรกิจ เช่น การขยายรูปแบบงานการลงทุน รวมถึงโอกาสหรือช่องทางในอาชีพการงานที่จะติดต่อเข้ามา ทำให้เกิดโชคลาภและความเฮงในเนื้อดวงอย่างมาก ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็จะผ่านพ้นไปได้โดยง่าย

 

 

เรื่องการเงิน จะมีคนมาชวนร่วมลงทุนทำธุรกิจ หรือมาให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือ โดยที่เราไม่เคยคาดคิดว่า จะได้รับการช่วยเหลือจากกลุ่มคนเหล่านี้ ซึ่งเรียกว่าแปลกใจกันเลยทีเดียวที่จะมีคนเข้ามาอนุเคราะห์ช่วยเหลือเกื้อกูล รวมถึงทั้งลูกหนี้ ท่านที่เป็นลูกหนี้เป็นสินอยู่ก็มีโอกาสที่เจ้าหนี้จะผ่อนผัน ใจดี ให้ระยะเวลาในการผ่อนชำระเงินคืนเงินต้นให้ห่างออกไป ส่วนท่านที่เป็นเจ้าหนี้ก็จะมีโอกาสได้รับเงินคืนกลับมา แม้ว่าจะได้น้อย แต่ถือว่าได้เข้ามาอยู่เรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดสภาพคล่องทางด้านการเงิน ส่วนถ้าท่านใดจะลงทุนต่อยอดทางด้านการเงินก็ต้องขอแนะนำว่า ให้ใจเย็นชะลอไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนครับผม

 

เรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่จะบรรเทาเบาบาง ไม่รุนแรง อาการที่ว่าหนักก็จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าถ้ายิ่งกินยาประกอบร่วมด้วยยิ่งดี รักษาตามปกติตามอาการก็จะช่วยส่งเสริมให้โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นอยู่ หายเป็นปกติได้ในเร็ววัน

 

เรื่องความรัก ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยครับผมว่า ท่านเองมีโอกาสที่จะเจอเนื้อคู่รวมถึงการสานสัมพันธ์ จนถึงขั้นแต่งงานมีครอบครัว ส่วนที่ท่านที่คบกันอยู่ก็มีโอกาสที่จะแต่งงานมีบุตร หรือแม้แต่กระทั่ง มีคนเข้ามาช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูให้ดวงชะตานั้นดียิ่งๆ ขึ้นไป เรียกว่าใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครเมตตา ความรักที่เกิดขึ้นจะเป็นไปอย่างรวดเร็ว ชนิดที่เรียกว่าไม่ต้องร้องขอก็ทำให้ จนบางครั้งอาจจะคิดเลยว่า เขารักหรือหลงเรากันแน่ ยินดีด้วยนะครับผม

 

ทั้งหมด 5 ลัคนาราศีที่จะโชคดีจากดาวพฤหัสย้ายในครั้งนี้ ผมต้องขอแสดงความยินดีด้วยอย่างมากๆ เพราะโดยปกติแล้วดาวพฤหัสเวลาย้ายเข้ามาอยู่ในมุมที่ไม่ส่งผลกับดวงชะตาโลก ดวงชะตาประเทศ เขาจะไม่ค่อยให้ผลตอบรับที่ดีอย่างนี้มาก่อน ต้องบอกว่าสิ่งเหล่านี้เป็นโชคดีของท่านที่เกิดใน 5 ลัคนาราศีเหล่านี้ 

 

สัปดาห์ถัดไปเราจะกลับมากับเรื่องของลัคนาราศีที่ต้องเตรียมเนื้อเตรียมตัวในการจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคดีความ การใส่ร้ายใส่ความหรือการถูกติฉินนินทา สิ่งเหล่านี้จะมีเข้ามา

 

ส่วนท่านใดที่อยากจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูชัยภูมิ สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือติดตามที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้เช่นเดิมครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ