ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำตาล เลขมงคล 6 8 7 เลขเด่น 8

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 21:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีแดง  สีน้ำตาล
เลขมงคล  6  8  7
เลขเด่น 8
66 88 77
68 86 76 67 78 87

เลขแปลง
28 82 72 27 18 81 96 69  79 97


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน     
มีความสุขและใจดี  ทำงานแบบสนุกสนานและเป็นกันเอง   อาหารขนมนมเนยของกินอุดมสมบูรณ์   ชีพจรลงเท้าเกี่ยวข้องกับสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว  จะมีการงานใหญ่เข้ามาอยู่เสมอ ความจินตนาการเป็นสิ่งที่ดีและสำคัญเกี่ยวข้องกับการงาน
การเงิน       
มีการเงินเข้าตลอดทั้งวัน   ความสุขอุดมสมบูรณ์โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับความฝัน และความจินตนาการ และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
ครอบครัวอบอุ่นมีความสุขสันต์  ลูกหลานบริวารช่วยเหลือการงานทุกอย่าง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากนิสัยดีชอบแต่งตัว
สุขภาพ         
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคัน ภูมิแพ้  และระบบทางเดินหายใจเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
การงานประสบปัญหาอยู่ตลอดการทำอะไรติดขัดและยุ่งยากทรมานใจ  รวมถึงความคิดมากเบื่อการรอคอย   หรือต้องใช้ความอดทนมากกว่าปกติทั่วไป   มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือได้เดินทางไปงานศพ
การเงิน         
มีแต่เรื่องของการใช้เงินอยู่เต็มตั้งแต่เช้ายันเย็น  แต่หลัง 5 โมงเย็นไปแล้วกลับมีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้  โดยเฉพาะตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับผู้ล่วงลับไปแล้วหรืออายุบรรพบุรุษ
ความรัก         
ระวังการคิดมากรวมถึงความกังวลใจเกี่ยวข้องกับคนรัก  หรือคนรักเจ็บป่วยต้องรักษาตัว การช่วยเหลือด้วยความเป็นห่วง คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  ชอบคิดจุกจิก  เกิดความสงสารจึงช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ  การรักษาตัวหรืออยู่ท่ามกลางคนเจ็บคนป่วยเป็นติดเชื้อไวรัสโควิด  การโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราว  ให้ทำบุญกับโลงศพ  หรือช่วยเหลือมูลนิธิการเจ็บการป่วยตามโรงพยาบาลจะดีมาก
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      
มีความรับผิดชอบและความขยันมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้รับความมอบหมาย   มีชื่อเสียงในการงานที่ทำ  รวมถึงความสำเร็จในเวลาต่อมา   
การเงิน           
มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ต้องใช้ในสิ่งสำคัญและความจำเป็น   โดยเฉพาะอุปกรณ์การทำงาน  แต่จะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด   หรือมีนายทุนคอยสนับสนุน   จะมีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคความฝันตีให้ได้แม่นยำ
ความรัก           
มีความสุขดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษใครอยากมีลูกจะสมหวัง  คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ         
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงได้เดินทางไปสถานที่สวยงามธรรมชาติบรรยากาศดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
มีความรับผิดชอบและการแข่งกับเวลาในสิ่งที่ทำ   มีการงานเข้ามาตลอดโดยผู้ใหญ่แนะนำให้  หรือใครบางคนกำลังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่ขึ้น   การเดินทางแบบกะทันหันทั้งกลางวันและกลางคืน
การเงิน       
ใช้เงิน เยอะมาก  แต่ก็มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่ตลอด  การซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่อยากได้รวมถึงของเล่น    มีโชคลาภช่วงเย็นไปถึงมืดค่ำจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กให้โชคมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาต้องใจถึงสำหรับคนชอบการเสี่ยงโชค
ความรัก          
คิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่เสมอ  แต่ก็เพราะรักคืนดีกันอยู่ตลอด   ควรพากันไปทำบุญตามสถานที่โรงพยาบาลหรือมูลนิธิต่าง ๆ ที่ช่วยเหลือผู้คน     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีใจบุญทำงานเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล  หรืองานสาธารณะ
สุขภาพ           
พักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ดูแลตัวเองมาก ๆ โดยเฉพาะคนที่เคยเจ็บป่วยอยู่แล้วต้องออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายฟื้นฟู

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
มีดวงการเดินทางเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ  การทำสัญญาเอกสาร  หรือการเดินเรื่องให้กับผู้ใหญ่  การคาดหวังตำแหน่งใหม่ที่สูงขึ้นกว่าเดิมแต่ต้องมีผู้ใหญ่คอยผลักดัน
การเงิน         
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  หรือซ่อมแซมปรับปรุงแต่งให้สวยขึ้น  และอุปกรณ์การทำงานเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี  ออนไลน์   จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        
คนโสดยังโลเล  ไม่รู้จะเลือกใคร   มีความสนิทสนมทางโทรศัพท์นัดพบนัดเจอกันแต่ยังไม่ถูกใจ   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดหรือสัญญาอะไรเอาไว้ต้องทำให้ได้  คนรักจำแม่นมิฉะนั้นจะงอนแน่นอน
สุขภาพ        
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา  การปวดตา  หรือการตัดแว่นโดยเฉพาะคนอายุมากขึ้นไปแล้ว   

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
มีความสามารถจากพรสวรรค์ทำอะไรก็ได้ดี   การทำงานที่มีลูกค้าตลอดทั้งวันทั้งคืน   มีชื่อเสียงหรือได้รับเชิญออกรายการทีวี  โลกโซเชียล  การประกวดอะไรก็ชนะมีความสามารถนำ   การสอนการถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่น
การเงิน       
จะได้รับหรือจับเงินก้อนใหญ่   มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค การซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการขายมีกำไร   การเล่นหุ้นให้ได้เงินก้อนใหญ่
ความรัก          
ทำอะไรคนรักก็สนับสนุนจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม รวมถึงได้คนรักดูแลเอาใจใส่ความสวยความงามเป็นที่สุด   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมาก นิสัยร่าเริง  มีดวงใช้ชีวิตร่วมกันเลย
สุขภาพ           
การดูแลเอาใจใส่รวมถึงการเสริมความงาม  การทำศัลยกรรมความงาม   ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับเด็กจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
การงานที่ต้องแข่งกับเวลา  การเดินทางแบบถูกบังคับหรือการขอร้องให้ต้องไป   แต่ต้องระวังเกี่ยวข้องกับรถมีปัญหาได้  ตรวจเช็กทุกอย่างห้องเครื่องลมยาง   รวมถึงการไหว้พระก่อนเดินทาง    
การเงิน         
การใช้จ่ายที่จำเป็นเท่านั้น  ก่อนสิ้นเดือนรวมถึงการกดบัตรเครดิต   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก          
ความโลเลจากตัวเราและคนรัก มีความคิดไม่ค่อยแน่นอนหรือโทษกันไปโทษกันมา ต้องหันมาซ่อมแซมปรับปรุงด้วยกันทั้งคู่    คนโสดยังไม่ถูกใจใครหรือต้องพลัดพรากจากกับคนที่ชอบ
สุขภาพ        
มีปัญหาเกี่ยวกับอาหารการกินมักจะทำให้เกิดปัญหาทางช่องท้อง  การจุกเสียด แน่นหน้าอก   โดยเฉพาะคนที่เป็นกรดไหลย้อน ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
การทำงานที่ต้องแข่งกับเวลา  การตื่นแต่เช้าและนอนดึก   แต่มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง   จะมีกัลยาณมิตรหางานให้อยู่ตลอด   หรือการงานที่ต้องเจอผู้คนและติดต่อรวมถึงการเดินทางไกล
การเงิน      
ใช้จ่ายเยอะ  การซื้ออสังหาริมทรัพย์  ซื้อรถ  หรือใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะ    แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดวงดี
ความรัก        
จะมีดวงร่วมเดินทางกับครอบครัวและคนรักไปในสถานที่สวยงาม  ร้านอาหารของกิน   ติดต่ออะไรกับใครทุกคนจะทำตามสัญญาทุกอย่าง   คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักใครเกิดเป็นความรักความผูกพันธ์  มีดวงงานหมั้นหรือการแต่งงานในอนาคต
สุขภาพ       
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับสายตา  การปวดตา   หรือเล่นโทรศัพท์มากเกินไป  ให้พักสายตาไว้บ้างรวมถึงอาการนิ้วล็อคและเหน็บชา


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ