ดูดวงประจำวัน

"บ้านเกิดทรัพย์" หลังบ้านต้องไม่มีสิ่งเหล่านี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เราควรรู้ก่อนว่า บ้านที่ดี ให้ความร่มรื่น ไม่รก ไม่เกะกะ ถือเป็นเรื่องดีต่อบ้าน ต่อทรัพย์ของคนในบ้าน เมื่อหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองได้ ก็เพราะการมีที่อยู่อันแสนอบอุ่น ทำให้กายใจ เปิดทางไปพร้อมกัน

ในที่นี้กำลังหมายถึง "บ้านเกิดทรัพย์" จากความคล่องตัว ทั้งเรื่องการทำมาหากิน และที่อยู่อาศัย

 

บ้านคนบ้านร้อน เพราะไม่เคยปลูกต้นไม้เลย บางคนบ้านอับ เพราะเราไม่เคยกระจายสิ่งของ แต่กลับหมักหมมอยู่ในที่เดียวกันเป็นเวลานาน บ้างก็ว่า อัปมงคล ไม่เป็นมงคล แต่ในทางเดียวกันทำให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านเจ็บป่วย หรือ มีสภาวะไม่คล่องตัว เพราะมาจากที่อยู่อาศัยในเชิงความเป็นจริงทั้งสิ้น บ้านโปร่งก็ทำให้อากาศถ่ายเท หลักการเหล่านี้ง่ายที่จะคิด เพราะคนในบ้านสบาย ก็ทำให้ใจสบาย เปิดทางเปิดเงินได้เช่นกัน

 

ทีนี้เรามาดูเคล็ดลับ จัดแต่งบ้าน ให้โฉลกความมั่งมีอยู่กันตัวเรา

 

หลังบ้าน-หน้าบ้าน ประตูชนกัน ไม่ดีแน่นอน ก็ให้สังเกตหลายบ้านดีๆ มีแล้วเงินออกรั่วไหลหรือไม่

 

บางบ้าน ทาสีทึบ บริเวณหลังบ้าน เป็นที่อยู่ปฏิกูล หนู สัตว์เล็กสัตว์ใหญ่หรือไม่ อันนี้ทำให้บ้านไม่เปิด เกิดความสุมรวม ซึ่งในความเชื่อ เชื่อว่า บ้านหลังนี้นอกจากใจจะร้อนแล้ว ยังมีเรื่องของคดี หรือคนทิ้งขว้างเกิดขึ้น

 

เรามาบอกเคล็ดลับบางส่วน บางคนเอาไปใช้จัดตกแต่งบ้าน ก็ทำให้เห็นถึงความสบายในตัวบ้านมากยิ่งขึ้น แต่หากใครสายความเชื่อ อาจจะลองดูว่า ปรับภูมิปรับสมดุลแล้ว ภายในบ้าน เราจะอยู่เย็นเป็นสุขมากขึ้นหรือไม่ ให้ลองนำไปทำกันดูได้เลย

 

ฝากติดตาม ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึกปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิตได้ทุกวันอาทิตย์ ทางคมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ