ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย  ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 - 21:09 น. สีมงคล สีม่วง สีเทา สีขาว เลขมงคล  3 1 0 เลขเด่น  3

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 - 21:09 น.
สีมงคล สีม่วง สีเทา สีขาว
เลขมงคล  3 1 0
เลขเด่น  3
33  11  00
31 13 30 03 10 01

เลขแปลง 
83 83 08 80 71 17 48 84 43 34


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน           
มีการงานวิ่งเข้ามาหาเองโดยเฉพาะคนที่มีความสามารถยิ่งได้มาก  การขยับขยายความก้าวหน้าในช่วงเวลาที่คนอื่นเขาเจอปัญหาแต่เรากลับสวนกระแสมีทั้งชื่อเสียงมีทั้งความสำเร็จ ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่เราจะได้โดยตลอด
การเงิน       
มีความทะเยอทะยานและความอยากได้ตามที่ตัวเราต้องการแต่ก็จะสมหวัง  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก       
ต้องระวังเรื่องชู้สาวหรือกิเลสตัณหาในช่วงนี้เป็นพิเศษ  คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนและมีโอกาสที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนมีเจ้าของ
สุขภาพ        
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคแทรกซ้อนหรือการติดเชื้อต้องหมั่นดูแลความสะอาดให้มาก ๆ  โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
มีความโดดเด่นท่ามกลางปัญหาที่มีมากมายในสังคม  แต่จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ให้ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองจากหน้าที่การงานหรือสิ่งที่ทำอยู่  ดูแลความสะอาดเป็นที่สุด  กังวลเรื่องของเอกสารหรือสัญญาแต่บอกได้เลยว่าจะผ่านและประสบความสำเร็จมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น  มีคนคอยช่วยเหลือ
การเงิน      
มีดวงดีทั้งวัน  มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคทั้งจากความฝันและหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  ซื้อขายออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ
ความรัก     
รู้สึกสับสนกับบุคคลที่เข้ามา   ทั้งคำพูดและความรู้สึกสอดคล้องมาทางด้านชู้สาว ความลังเลและจิตใจอ่อนไหว โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ คนโสดนักรักและเจ้าสำราญสนุกสนานมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนหรือการจับปลาสองมือ
สุขภาพ        
นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังวิงเวียนศีรษะ  โดยเฉพาะคนที่ต้องตื่นแต่เช้าและยังพักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ  มิฉะนั้นมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้  ผู้ที่ขับขี่รถต้องระวังเป็นพิเศษ 
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน             
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้รู้สึกกังวลใจและว้าวุ่นโดยเฉพาะเรื่องของการงาน  มีการแข่งขันที่สูงหรือเจออุปสรรคที่ขวางกั้นโดยเฉพาะคนที่รู้จักหรือผู้ใหญ่สร้างปัญหาให้ว้าวุ่นใจ  หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงรวมถึงการนอนดึกเจอแต่ความฟุ้งซ่าน ทำให้นอนไม่หลับและต้องระวังอุบัติเหตุ
การเงิน        
มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่เสมอ  ใบบิลต่าง ๆ เข้ามาพร้อมกันในช่วงของก่อนสิ้นเดือน ค่าไฟทำไมแพงเช่นนี้  
ความรัก      
ต้องระวังสุขภาพของคนรักหรือการเจ็บป่วยของญาติพี่น้องของคนรัก  และต้องระวังคำพูดสักนิดพูดอะไรคิดสักหน่อย  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากห่างกันหลายปีขี้บ่นเจ้าระเบียบ
สุขภาพ       
ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโอกาสเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัสโควิด-19  ต้องล้างมือให้สะอาดและดูแลสวมหน้ากากอยู่เสมอ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
หยิบจับอะไรก็จะได้ดีเป็นพิเศษ   ทั้งสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้ดีพอมาทำกับได้ดีจริง ๆ เกินคาด ตามหาความฝันที่ตัวเราตั้งใจทำมานานจะได้ทำ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและผลักดันในหน้าที่การงาน   
การเงิน        
มีเงินเข้ามาทั้งวันโชคดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะที่ประกอบการก็จะได้เงินลูกค้าแน่น มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากความฝัน
ความรัก        
จะมีความสุขสมหวังในความรักที่รอคอย  มีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่กันเลยสำหรับคนโสดในยุคไวรัสโควิด-19 ก็อยู่กันเลยดีกว่าไม่ต้องคิดมากเรื่องแต่ง
สุขภาพ       
แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์เจ้าเนื้อไปนิดถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้ว  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน               
ต้องทำใจเป็นพิเศษคิดมากหรือเครียดไม่ได้เลย การปล่อยวางดีที่สุด มีโอกาสออกจากงานหรือถูกบีบให้ออก   การเลื่อนหรือถูกยกเลิกสิ่งที่จองเอาไว้   สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ทำให้ฟุ้งซ่าน   และระวังอุบัติเหตุจากคนใกล้ตัว ผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือได้
การเงิน        
รายจ่ายเต็มไปหมด  การเกิดจากปัญหาคนรอบข้างสร้างเอาไว้ต้องตามไปชดใช้ มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับงานศพหรือคนเจ็บคนป่วย
ความรัก        
มีความเห็นไม่ตรงกับคนรักสักอย่างถูกจ้องจับผิด ทะเลาะกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องต้องมีคนยอมสักคนจึงจะดี  คนโสดยังไม่ถูกใจใครรู้สึกเหนื่อยอยากอยู่เงียบเงียบคนเดียวสักพัก
สุขภาพ      
เหนื่อยง่ายหัวใจระบบทางเดินหายใจ  ภูมิแพ้รวมถึงการฟุ้งซ่านกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 หลังจากมีการเจ็บคอนิดหน่อยก็มีความกลัว

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน                
ประสบปัญหาอยู่ตลอด  แต่แทบจะบอกว่ามีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทำให้รอดอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน  ทั้งการงานดูเหมือนจะแย่แต่ก็มีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาแทนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ  จะมีก็เพียงต้องซ่อมแซมรถซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้น  และก็จะต้องซื้อของใหม่นำมาใช้
การเงิน        
มีใช้จ่ายอยู่ตลอดเพียงแต่ต้องจ่ายเยอะใช้เยอะมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นเอง   แต่ก็หาได้อยู่เสมอมีโชคลาภกับออนไลน์
ความรัก        
มีทะเลาะปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายจะคล้ายตบจูบตบจูบ  แล้วก็พากันไปทานข้าวนี่แหละนะความรัก   คนโสดมักโลเลคนในอยากออกคนนอกอยากเข้าเวลาอยู่คนเดียวกับเหงาอยากมีคู่ เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียว
สุขภาพ  
    
เป็นอะไรก็อยากซื้อยาทานดีกว่า  ไม่ค่อยอยากไปโรงพยาบาลรวมถึงการเลื่อนนัดออกไปอีกสำหรับคนที่นัดหมอ   นัดการตรวจเพราะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน             
ชีวิตราบเรียบไม่ค่อยโลดโผนทุกย่างก้าวไม่ประมาท  รวมถึงการทำงานทุกอย่างต้องอยู่ในสายตา  ความสะอาดความมีระเบียบ  บางคนใช้กล้องวงจรปิดคอยช่วยเหลือสอดส่อง  มีกัลยาณมิตรคอยอุดหนุนธุรกิจการงาน  ความขยันและมุ่งมั่นจะได้รับตำแหน่งใหม่
การเงิน        
มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนโอนเงินให้  ได้รับข่าวดีกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภกับผู้หญิงขาวร่างเล็ก
ความรัก        
มีความสุขห่วงใยครอบครัวดูแลเอาใจใส่ บริวารเชื่อฟัง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีคนแนะนำเป็นสื่อให้รู้จักกัน
สุขภาพ          
ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อบ้างเล็กน้อยเพราะดูแลและเอาใจใส่ตัวเองถึงกับออกกำลังกายให้แข็งแรง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน             
จะได้รับข่าวดีกับเรื่องของการงานอยู่เสมอ   มีคนพูดถึงทั้งวันหรือได้รับติดต่อในเรื่องของการงานให้ออกรายการทีวีโลกโซเชียลออนไลน์  มีคนนำอาหารของกินมาฝาก มีโชคลาภจากการพูดการติดต่อ
การเงิน        
รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยทำให้เงินเติบโตเป็นก้อนใหญ่มากขึ้น  ดวงดีมีโชคลาภจากทุกทิศทาง  ติดต่อการค้าประสบความสำเร็จใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์
ความรัก      
มีความสุขอุดมสมบูรณ์สำหรับคนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกชาย  คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงและมีโอกาสใช้ชีวิตคู่อย่างมีความผาสุก
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้นและระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ  


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ