ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 10:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีส้ม เลขมงคล 2 6 0 เลขเด่น 6

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล 

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 10:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีส้ม
เลขมงคล   2 6 0
เลขเด่น  6
22  66  00
26 62 60 06 02 20

เลขแปลง
12 21 61 16 10 01 82 28 96 69


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน           
มีความขยันต่อเนื่องมีการงานเข้ามาตลอด  ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่ก็ยังอยู่แถวหน้าหรือมีส่วนแบ่งการตลาดได้อยู่เสมอ  ยิ่งทำบุญให้กับคนพิการจะยิ่งดีส่งเสริมในเรื่องของการงานมากขึ้น
การเงิน       
มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค  จะดวงดีเป็นพิเศษจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       
การช่วยเหลือและต่อสู้เพื่อครอบครัวให้มีความมั่นคง   มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน   คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย
สุขภาพ         
ยังคงต้องตรวจสุขภาพโดยเฉพาะโควิด    แต่คนที่เป็นแล้วอาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มีความรักอิสระอยากทำอะไรที่ได้ดีกว่าเดิม    มีดวงการเดินทางไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเล   จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดี
การเงิน         
ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างที่อยากจะได้    มีความนักเสี่ยงนักสู้  จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถคันใหม่
ความรัก         
สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขเพราะจะคอยช่วยเหลือกันทุกอย่าง     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต  เดินทางมาจากเกาะ ทะเลหรือสถานที่ติดแม่น้ำ 
สุขภาพ    
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ   และผื่นคัน 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
จะมีการงานที่โดดเด่นเป็นพิเศษ  ใครที่คิดประกวดผลงานจะติดอันดับต้นๆ   มีชื่อเสียงโด่งดัง   ใครคิดเปลี่ยนการงานหรือโยกย้ายจะสมหวังดังที่คิด
การเงิน      
มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงความโชคดีที่เกี่ยวข้องกับ   การติดต่อสื่อสารหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคใบบิล ใบเสร็จ 
ความรัก        
มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันอยู่เสมอต่อให้อยู่ยามลำบากก็จะไม่ทิ้งกันไปไหนและผ่านอุปสรรคร่วมกันมีความสุขจนได้ดี   คนโสดจะพบรักแบบอิสระไม่ผูกมัดคนเข้ามามีความร่าเริงสนุกสนานอายุน้อยกว่า
สุขภาพ          
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียอาหารการกิน   หรือเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
มีแต่ความอยากได้ เห็นอะไรก็พยายามจะเป็นเจ้าของไปทุกสิ่งทุกอย่าง มีความขี้เกียจที่จะต้องเอาออกบ้างและกระตือรือร้นเปลี่ยนแปลงตัวเอง  มิฉะนั้นมันจะมีแต่ความฝันที่อยากเป็นโน่นอยากเป็นนี่แต่ไม่ทำอะไรเลย
การเงิน        
ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง   ทั้งสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์  ทั้งโทรสั่งอาหารออนไลน์  แต่มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน
ความรัก        
คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและดื้อที่จะรัก  คนมีครอบครัวแล้วพากันขี้เกียจทั้งคนรักและตัวเรา  ใช้สมองสั่งงานตลอดแต่กายไม่ค่อยไปไหนนอนอย่างเดียว
สุขภาพ        
พักผ่อนน้อยนอนดึกมัวแต่เล่นโทรศัพท์  เพราะตื่นมาก็กิน  น้ำหนักขึ้น  อยากจะเปลี่ยนตัวเองแต่เป็นได้แค่ความฝัน

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
รอบคอบในเรื่องของการงานมีการแข่งขันที่สูงแต่พยายามจะต่อสู้และฝ่าฟันให้ผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างไปได้  แถมผู้ใหญ่ยังมอบหมายหน้าที่การงานเพิ่มขึ้นแต่เงินเดือนอยู่ที่เดิม
การเงิน        
พยายามประหยัดมัธยัสถ์ให้ถึงสิ้นเดือน  รู้จักใช้  การกินแบบประหยัด  อาหารหลัก คือบะหมี่กึ่งสำเร็จ  และอาหารราคาถูกยามจำเป็น
ความรัก       
พร้อมใจกันฟันฝ่าเพื่อครอบครัวในช่วงนี้เพื่อให้ผ่านพ้นทุกปัญหาไปให้ได้     คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนเพราะรู้สึกอยากอยู่คนเดียวอีกสักพักค่อยว่ากัน
สุขภาพ       
ห้ามเจ็บห้ามป่วยอดทนเข้าไว้ทุกสิ่งทุกอย่างแข็งแกร่ง  คนป่วยจะมีอาการดีขึ้นนอนพักสักระยะ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน             
ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมักจะมีปากเสียงหรือการขัดแย้งกับทีมงานหรือเพื่อนร่วมงานได้  และการซ่อมแซมในเรื่องของการงาน งานเก่าถูกยกเลิก  หรือพักเอาไว้ก่อน  แต่จะมีงานใหม่ให้ทำ
การเงิน        
รายจ่ายเต็มไปหมดพยายามประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักใช้เป็นที่สุด  หรือลูกค้าติดเงินนานจัดพยายามทวงแล้วแต่ยังไม่ได้    
ความรัก        
คนมีครอบครัวแล้วมีจะกังวลใจกับลูกหลาน  หรือมีปัญหาความห่วงใยกับคนในครอบครัว  ต้องรับภาระหนัก      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวหรือที่ทำงานจะมีความสนิทสนมมากขึ้น
สุขภาพ       
ช่วงนี้เหนื่อยง่ายมีความเป็นภูมิแพ้ผื่นคันรวมถึงฟกช้ำดำเขียวและต้องระวังอุบัติเหตุ   ให้ทำบุญไหว้พระรวมถึงให้ทานผู้ยากไร้

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
ต้องระวังการถูกหักหลังหรือถูกใส่ความให้ร้าย  ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องของการงานถูกกดดันอย่างหนัก   และต้องระวังอุบัติเหตุ  รอบคอบเป็นที่สุด  ควรทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าง
การเงิน       
มีการสูญเสียในเรื่องของการเงินถูกโกงถูกหักหลัง  ห้ามค้ำประกันใครทั้งสิ้นถ้าไม่อยากเดือดร้อน
ความรัก       
คนในครอบครัวช่วยเหลือได้ทุกสิ่งทุกอย่าง  คนรักมาแก้ไขให้ทุกปัญหา  เพราะความห่วงใย     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครที่ดีสักคน 
สุขภาพ         
ระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจ  ระบบทางเดินหายใจ   ห้ามทำอะไรรีบร้อน  คนอายุมากต้องใช้ความใจเย็นทุกสิ่งทุกอย่างเวลาเข้าห้องน้ำระวังลื่นล้มได้

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
มีความขยันและมุ่งมั่นที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด จะมีชื่อเสียงโด่งดังทำอะไรก็ติดอันดับต้นๆ   โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล  การงานจะได้รับตำแหน่งใหม่   
การเงิน       
มีการการเงิน  มีความขยันและอดทนมุ่งมั่นหารายได้  มีโชคลาภจากความฝันและความจินตนาการเกี่ยวกับตัวเลข
ความรัก        
ฝ่าฟันและเพียรพยายามให้ครอบครัวผ่านไปอย่างมีความผาสุกที่สุด  ทั้งอาหารความอุดมสมบูรณ์    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีในที่ทำงาน
สุขภาพ        
มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยการพักผ่อนให้มากที่สุด   หรือวันหยุดมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามป่าเขา  ทะเล น้ำตก   
 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ