ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 12:09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีแดง เลขมงคล 1 2 7 เลขเด่น 7

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ.2565  ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

 

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 12:09 น.
สีมงคล  สีเขียว  สีขาว  สีแดง
เลขมงคล 1 2 7
เลขเด่น   7
11  22  77
12 21 17 71 72 27

เลขแปลง
10 01 14 41 74 47 24 42 20 02 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          
ยังคงมีความเข้มแข็งที่ซ่อนความอ่อนไหว   โดยเฉพาะเรื่องของการงานและการดำเนินชีวิตในวันข้างหน้า  แต่ยังดีที่พร้อมจะฟันฝ่าพร้อมจะเผชิญกับปัญหาทุกอย่างด้วยความเข้มแข็งที่มีอยู่บ้าง
การเงิน                 
ใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้โดยเฉพาะคำนวณเรื่องค่าไฟค่าน้ำรวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่รออยู่อีก จะครบกำหนดจ่ายก็คือสิ้นเดือน   เดี๋ยวจะเอาตัวเลขใบบิลใบเสร็จเสี่ยงโชคเลยยังดวงดี
ความรัก           
ช่วยเหลือซึ่งกันและกันช่วงนี้รักครอบครัวมากที่สุด  แต่ก็ยังมีความเสียสละห่วงใยทุก ๆ ครอบครัวเช่นเดียวกัน พ่อ แม่ พี่น้อง
สุขภาพ           
ดูแลให้ตัวเองเข้มแข็งปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ  พยายามออกกำลังกาย  รวมถึงหาวิธีแก้ไขหากใครเจ็บป่วยอยู่

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
ทำทุกอย่างเพื่อให้เกิดรายได้มีความขยันรวมถึงพร้อมที่จะเรียนรู้ปรับปรุงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตนเอง   หรือแม้กระทั่งแก้ไขในสิ่งที่ตัวเองบกพร่อง    พยายามซ่อมแซมในส่วนที่พังหรือเสียหายที่มีอยู่  ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมโทรศัพท์
การเงิน            
รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้พยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีเหตุการณ์ที่จะต้องลงทุน  รวมถึงการซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่จำเป็น  รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงบ้างเล็กน้อยไม่มากจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก              
ยังคงมีปากเสียงรวมถึงความคิดมากที่จะต้องระวังในช่วงนี้  สำหรับคู่รักบางคนที่ชอบจับผิดรวมถึงมีความหวาดระแวง   ช่วงนี้ให้หลีกเลี่ยงความหงุดหงิดทุกชนิดห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่า
สุขภาพ           
มีความตึงเครียดซ่อนอยู่รวมถึงความอึดอัดที่พยายามปกปิดซ่อนเร้น  แต่ก็พร้อมที่จะระเบิดอารมณ์ได้อยู่เสมอ  ช่วงนี้ต้องหาวิธีผ่อนคลายรวมถึงการออกกำลังกายภายในบ้านจะช่วยได้
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
มีไอเดียใหม่ ๆ ที่อยากจะทำ  รวมถึงการแสวงหาในเรื่องของการงาน  หากอยากลงทุนหรืออยากจะทำอะไรกล้าคิดกล้าลงมือทำไปเลยจะได้ดี  โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารรวมถึงการออนไลน์ทุกชนิด   
การเงิน        
มีโชคและความดวงดีจะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ได้ดีมาก  รวมถึงการเก็งกำไรเกี่ยวข้องกับเล่นแร่แปรธาตุ   จะร่ำรวยรวมถึงได้ดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคมากในช่วงนี้
ความรัก           
รักกันมากส่งดวงให้กันและกันในช่วงนี้รวมถึงมีความสุขกับครอบครัวที่ดีอบอุ่นหากใครเก็บตัวอยู่กับบ้านก็หาอะไรทำกิจกรรมดีดีร่วมกันทั้งอาหารของกินรวมถึงการออกกำลังกายภายในบ้าน  คนโสดพบรักโดยไม่คาดคิดมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันรวมถึงการมีลูกตั้งครรภ์ได้ในช่วงนี้
สุขภาพ           
แข็งแรงมีความสุขดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  รวมถึงใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงหายและแข็งแรงเป็นปกติ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
มีการเดินทางอยู่ตลอด  รวมถึงใช้สติปัญญารอบคอบวางแผนในเรื่องของการงานรวมถึงการเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นอยู่ตลอดในช่วงนี้
การเงิน        
ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ยังมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ    รวมถึงการงานเอาตัวรอดได้เพราะรู้จักปรับตัวทำให้มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีรายจ่ายเป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกันเพราะความสุขให้กับทุก ๆ คนในครอบครัว
ความรัก             
ออกแบบชีวิตรักได้ในช่วงนี้อยากให้คนรักเชื่อฟังเราต้องเอาใจใส่เขามีความสุขคิดก่อนทำอะไรอยู่เสมอทำให้เข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีนิสัยเรียบร้อยเข้ามาในช่วงนี้
สุขภาพ           
พิถีพิถันทุกอย่างรอบคอบทุกเรื่องในความสะอาด  รวมถึงความระมัดระวังเวลาเดินทางไปไหนสวมหน้ากากอนามัยล้างมือด้วยเจลอยู่เสมอ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะการทานยาและเอาใจใส่ตนเอง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
มีโอกาสได้รับหน้าที่ปรับอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้น  รวมถึงการปรับตัวกับสถานการณ์หลังจากกิน ๆ นอน ๆ มาสักระยะหนึ่งแล้ว    มีการงานจากคนใกล้ตัวเข้ามาให้รวมถึงสิ่งที่จะลงทุนขอให้ใช้ความกล้าจะประสบความสำเร็จ
การเงิน          
มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดจะได้รับข่าวดีหากใครรอคอยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับสถาบันการเงิน  รวมถึงรายได้ช่วงนี้จะดีมากมีโชคมีลาภจากคนอายุน้อยผิวขาวนำมา  หรือแม้กระทั่งคนรักให้โชคลาภได้
ความรัก           
หากใครโกรธกันจะคืนดีช่วงนี้รวมถึงความรักเก่ากับคืนมา การให้อภัยกัน  คนโสดพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงมีลูกติด  แต่จะได้ดีเพราะส่งเสริมและมีความรักสนิทสนมช่วยเหลือกันมาตลอด
สุขภาพ             
ต้องระวังท้องเสียท้องผูกในช่วงนี้  เพราะชอบกินอาหารอะไรแปลก ๆ รวมถึงทำกินกันแบบรสจัด  ไม่มีอะไรร้ายแรง  

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
อะไรจะเกิดก็เกิดรู้สึกปลงกับปัญหาทุกอย่างแล้ว  ช่วงนี้อารมณ์เบื่อประมาณพยายามรวบรวมความกล้ามาสู้กับปัญหาทุก ๆ อย่าง  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน   
การเงิน             
ใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้แต่ก็บอกได้เลยว่าอะไรจะเกิดก็เกิดจะเป็นหนี้ก็ยอมแต่ต้องขอให้ทุกคนไม่อดตัวเองไม่อดเป็นพอ  แต่ก็จะมีโชคมีลาภอยู่มีคนโอนเงินให้ช่วงค่ำ ๆ
ความรัก              
มีความเครียดกันทั้งคู่แต่บางครั้งก็เหมือนหาการเคลียร์หรือการระบายต่อกันแต่ก็ยังดีที่รักกันเหมือนเดิมให้อภัยกัน   คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิมาแล้วและรู้จักกันมาก่อนหน้านี้จะบอกรักกัน
สุขภาพ         
จะเป็นอะไรก็เป็นไปเลยช่วงนี้เบื่อและเหนื่อยกับโรคภัยไข้เจ็บ  แต่ก็ยังดูแลตัวเองนะเพียงแต่เลยคำว่าโรคประสาทมาแล้วกับความหวาดกลัว  เปลี่ยนเป็นเผชิญความกลัวด้วยความกล้าหาญ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน             
คงต้องยอมทุก ๆ อย่างเพื่อคนในครอบครัวมีความสุข  รวมถึงการทำงานอะไรพยายามแก้ไขอุปสรรคให้หมดไป
การเงิน        
มีแต่รายจ่ายเข้ามาในช่วงนี้ต้องซื้อข้าวของอาหารรวมถึงค่าใช้จ่ายสิ่งต่าง ๆ ของคนในบ้านคนในครอบครัวจะตกอยู่ที่เรา  ห้ามเสี่ยงโชคการพนันในช่วงนี้ไม่มีดวงเลย
ความรัก          
ก็ยังดีที่มีความสุขกับคนในบ้านคนในครอบครัว  รวมถึงคนรักช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้ตลอด  แต่ก็แอบกังวลนะเป็นห่วงทุก ๆ คน แต่เห็นทุกคนปลอดภัยก็ดีใจดีกว่าเจ็บป่วยใช่ไหม
สุขภาพ              
ยังคงเฝ้าระวังในเรื่องของปัญหาโรคภัยไข้เจ็บอยู่ตลอดไม่เจ็บคอบ้างนิดหน่อยรวมถึงความคิดกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ก็ต้องปล่อยวางกันไปแล้วจะมีความสุข

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน           
วันนี้ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จมีเรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอด  รวมถึงความโชคดีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาลูกค้าเก่าเก่ากลับเข้ามาติดต่ออีกครั้ง  รวมถึงจะมีโชคกับการงานทั้งของใหม่ด้วยเข้ามาแบบไม่คาดคิด   
การเงิน               
ดวงดีในเรื่องของการเงินการทองในช่วงนี้รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคการพูดคุยการประสานงานให้กับใครและมีของกำนัน  แต่ก็ใช้เงินเก่งอยู่ตลอดนะหามากใช้มากเพราะใจบุญและมีโอกาสแบ่งปันให้ผู้อื่นอยู่ตลอดเหมือนกัน
ความรัก           
คนโสดพบรักแน่นอนรวมถึงการเก็บเสื้อผ้าหนีตามกันมาอยู่ด้วยกันเลยช่วงนี้ตัดสินใจไว  คนมีครอบครัวแล้วมีความผาสุกมีสิ่งที่ดีเข้าใจกันและกันรวมถึงผ่านพ้นปัญหาร้าย ๆ ไปหมดแล้ว
สุขภาพ               
ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการเจ็บป่วยอะไรก็จะมีอาการดีขึ้น  เพราะเอาใจใส่ตนเองทานยาอยู่เสมอจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงเหมือนเดิม


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ