ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีเทา เลขมงคล 6 9 1 เลขเด่น 1

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีแดง สีเทา
เลขมงคล 6 9 1
เลขเด่น  1
66 99 11
69 96 19 91 61 16

เลขแปลง
84 48 98 89 64 46 18 81 14 41 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          
การพักผ่อนอีกสักพักเพื่อที่จะกลับมาทำงานใหม่  ขยันมากกว่าเดิมมีความกระตือรือร้นขวนขวายกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า   มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ รวมถึงการทำอะไรควบคู่สองอย่างพร้อมกัน
การเงิน       
มีความสามารถที่จะหาเงินได้ในเวลารวดเร็ว   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  รวมถึงมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลทานอาหาร
ความรัก        
การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  การแยกย้ายหลังจากพบปะสังสรรค์ในช่วงสงกรานต์ กลับไปสู่ความเป็นจริงของแต่ละครอบครัว  การพลัดพรากกับญาติพี่น้องคนที่เรารักเพื่อไปทำงาน  คนโสดจะได้รู้จักและสนิทสนมกับใครที่อายุน้อยกว่า
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ   แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
การพูดคุยเจรจาการงานกับผู้ใหญ่ล่วงหน้า   รวมถึงตำแหน่งใหม่ที่จะได้รับ มีความขยันมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ  การโยกย้ายไปหาสิ่งที่ดีกว่า
การเงิน            
รู้จักคุณค่าของการเงินการเก็บสะสมจะได้เงินก้อนใหญ่ขึ้น  มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก        
ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร   มีความสุขกับครอบครัวได้อภิชาตบุตร   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีความสนุกสนานจะเข้ามาในชีวิตช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น
สุขภาพ          
ดูแลตัวเองเป็นที่สุด  บางคนเพิ่งฟื้นจากอาการไข้ แต่ก็ไม่อันตรายมากมายเพียงแต่บางครั้งไม่ได้ระมัดระวังตัว โดยเฉพาะโรคติดต่อ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน  การวางโครงการล่วงหน้า  การเดินทางกลับถิ่นฐานภูมิลำเนาเดิมในเรื่องของการงาน  รวมถึงการแยกย้ายกลับสู่เหตุการณ์ปกติหลังจากไปเที่ยวช่วงสงกรานต์
การเงิน         
ใช้จ่ายเยอะเต็มไปหมดแต่เริ่มต้นหากันใหม่   จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะใครมีหลายเครื่องให้ใช้หมายเลขเครื่องเก่าสุด
ความรัก          
การพลัดพรากกับคนรักกลับไปสู่การทำงานใช้ชีวิต  แต่ดูแลครอบครัวให้เกิดความผาสุกได้ และค่อยมาเจอกันใหม่ในช่วงวันหยุด  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคติดต่อไวรัส โควิด-19   การเจ็บป่วยอยู่ในช่วงของการรักษาตัว ไอมีเสมหะ  

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
ทำอะไรในช่วงนี้ห้ามใจร้อนโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน   หรือใครที่กำลังเดินทางกลับจากถิ่นฐาน  ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรวมถึงการมีปากเสียงในขณะเดินทาง  รถติดความเครียด  ต้องแวะทำบุญตามวัดที่ผ่าน  หรือมูลนิธิตามทางกลับ
การเงิน         
การเงินติดขัดใช้จ่ายไปเยอะ   มีเรื่องของการกดบัตรเครดิต  รวมถึงการจำนำข้าวของเครื่องใช้บางสิ่งบางอย่าง   แต่จะผ่านทุกอย่างทุกปัญหาไปได้ในอนาคตต้องใช้เวลา
ความรัก          
การเอาใจใส่คนรักมากขึ้น แก้ไขปัญหาที่เคยมีจากอดีตโดยเฉพาะคำพูดและอารมณ์   การอภัยให้กัน   คนรักเก่ากลับมา   คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว  อายุมากกว่าผิวขาวเจ้าเนื้อ
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอ  มีเสมหะรวมถึงน้ำมูกและโรคติดต่อไวรัส โควิด-19   การรักษาตัวหรืออยู่ในช่วงของการพักฟื้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
การกลับมาเริ่มต้นอะไรใหม่หลังจากไปเที่ยวและพักผ่อนมาแล้ว จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน  โดยเฉพาะคนที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายทั้งที่อยู่และการงานจะสมหวัง
การเงิน       
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขและการทำบุญช่วยเหลือผู้อื่น   แต่จะผ่านทุกปัญหาไปได้เพราะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำจุน   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
มีครอบครัวที่อบอุ่นคอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ  บางคนต้องไกลกันด้วยการมาทำงานแต่ก็ดูแลกันอยู่ตลอด    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตอายุน้อยผิวขาวใจดีเจอกันเพราะผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก
สุขภาพ         
พักผ่อนน้อยต้องเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน   หากมีเวลาควรใช้เวลาทดแทนในการพักผ่อน   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญกับคนอายุมากและคนชรารวมถึงคนที่ถูกทอดทิ้ง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
มีความขยันและมุ่งมั่นในสิ่งที่ดีกว่าหลังจากเดินทางไปเที่ยวกลับมาแล้ว  มีไอเดียใหม่เกิดขึ้นกับเรื่องของการงาน   การมีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่   มีโชคจากตำแหน่งหน้าที่การงานโดยไม่คาดคิด
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  แต่ก็ใช้จ่ายเก่งเช่นเดียวกัน   มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขที่บ้านให้โชค  ดวงดีมากได้ลาภใหญ่
ความรัก       
มีความสุขคน โสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีดวงแต่งงาน   คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะให้โชครวมถึงการได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวาร
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนที่เจ็บป่วยจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง รวมถึงมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน            
มุ่งมั่นกับการงาน  การติดต่ออะไรกับใครจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  ทั้งปัจจุบันและในอนาคต   การกลับมาทำงานหลังจากเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์   ลูกค้าเก่ากลับมาทั้งหมด   มีความโชคดีกับเรื่องของการงานและตำแหน่งหน้าที่ใหม่
การเงิน       
ติดต่อพูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้รวมถึงค่ามัดจำในสิ่งของและการงานที่ทำ   มีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       
การดูแลเอาใจใส่คนรักมีความสุขที่สุดทั้งครอบครัว   รวมถึงใครบางคนต้องพลัดพรากจากกันกลับไปทำงานแต่ก็ใช้ช่วงเวลานี้มีความสุขที่สุด    คนโสดจะพบรักกับข้าราชการตำแหน่งชั้นผู้ใหญ่รวมถึงเป็นหัวหน้า
สุขภาพ        
กินเก่งมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับน้ำหนักขึ้น   สุขภาพที่เกี่ยวข้องกับแป้ง น้ำตาลหรือระบบทางเดินหายใจ   ถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้ว

 

 

คนเกิดวันเสาร์  
การงาน         
ความกระตือรือร้นขวนขวายไล่ความขี้เกียจออกไป  มุ่งมั่นสิ่งที่อยากจะทำแบบตั้งใจทำ การติดต่ออะไรกับใครต้องใส่ใจเรื่องการงานมากขึ้นถึงมากที่สุด   ไม่ปล่อยปละละเลย   จะทำให้ลูกค้ามากขึ้น   
การเงิน      
รู้จักคุณค่าของการเงินการประหยัดมัธยัสถ์และเอาใจใส่สิ่งที่ผิดพลาดการใช้เก่งรวมถึงความมัวเมา   จะมีผู้ใหญ่หรือคนรักคอยช่วยเหลือเรื่องของการเงิน
ความรัก       
การดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้   แต่ก็ยังขี้บ่น  ไม่ตัวเองก็ของคนรัก   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงลูกค้าที่มาติดต่อ  
สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน  และไม่ประมาทต่อโรคติดต่อมีโอกาสเจ็บป่วยในไวรัส โควิดหรือการรักษารอการหาย


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline