ดูดวงประจำวัน

แนะวิธีตกแต่งบ้านอย่างไร ให้เกิด "มงคล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า อยากให้ "มงคล" เรื่องใด ถ้าคนอยู่ในบ้าน มีแต่เอาเรื่องลบ หรือไม่คิดบวก อันนี้มักแก้ไขยาก ฉะนั้นจงมองจากตนเองเสียก่อน แล้วค่อยปรับทัศนคติ อยู่ด้วยใจ อย่าให้กายเป็นตัวนำ

ทีนี้มาดูเรื่องเสริม "มงคล"

บ้านจะเป็นทางเข้าออกของสัมภเวสีหรือไม่ ใครจะเห็น แต่ในทางศาสตร์มักบอกว่า ทิศตะวันตก มักเป็นทิศที่หมองหม่น หากเข้าออกทางนั้นมักไม่ดี 

 

แล้วต้องแก้ไขอย่างไร

 

บ้านถ้ามีไฟอยู่หน้าบ้าน อันนี้เป็นพลังงานหยิน ทำให้ภายนอกดูร้อนรน ดับด้วยหยาง การนำธูปเทียนวนหน้าบ้าน ควรเน้นด้วยการนำต้นไม้ หรือพืชพรรณวางไว้บางส่วนของหน้าบ้านจะเป็นดี คืออะไร บ้านบางหลังมีการไหว้พระสวดมนต์เป็นประจำ บางบ้านไหว้กลางแจ้งเป็นดี แต่พลังงานซ้อน หากต้องการให้ลมหมุนทุกทิศ เพื่อพลังงานไหลเวียนที่ดี ให้ใส่ฮวงจุ้ยเรื่องน้ำหรือลมเข้าไป จะมียันต์ 8 ทิศ หรือประดับด้วยสิ่งที่เป็นวงกลม หรือประเภทน้ำ อย่างใดอย่างหนึ่งอันนี้ดี จึงควรจับทาง 

 

หากทิศทางลมหมุนเวียนเข้าตัวบ้าน จงรู้ว่าบ้านหลังนั้นเป็นทิศทางพลังงานชี่ ในที่นี้คือการหมุนเวียน ให้กระแสนี้อยู่ภายในบ้าน เผาผลาญพลังงานลบ ดังนั้นจึงไม่ควรให้บ้านมีทางโปร่งออกทางหลังบ้าน เพื่อควรเก็บพลังงานไหลเวียนต่างๆไว้ เพื่อสร้างสมดุล

 

นี่เป็นเพียง จุดเล็กๆ แต่ถ้าได้ทำ เห็นการเปลี่ยนแปลง ให้ลองดู

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ