ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 14:09 - 23:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีเขียว สีเหลือง เลขมงคล 8 5 3 เลขเด่น 8

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 14:09 - 23:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีเขียว สีเหลือง
เลขมงคล  8  5  3
เลขเด่น  8
88  55  33
85 58 83 38 53 35

เลขแปลง
80 08 30 03 50 05 96 69 28 82


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
มีความช่างฝันในเรื่องของการงานออกแบบความคิดรวมถึงเป็นที่ปรึกษาใคร ๆ ได้ พยายามมีธุรกิจเป็นของตัวเอง  ตั้งชื่อแบรนด์เป็นของตนเองสร้างสรรค์การเดินทางท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ 
การเงิน        
มีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลาดทั้งเช้าและเย็น รวมถึงมีโชคลาภดวงดีจากความฝันเสี่ยงโชคได้
ความรัก           
มีเสน่ห์มักจะมีคนเข้ามาหยอดความหวานตลอด  ทั้งคนรักและคนในครอบครัวมีความสุข  ท่องเที่ยวไปในสถานที่สวยงาม คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดี น่ารัก
สุขภาพ         
บางคนใช้เวลาช่วงวันหยุดทำศัลยกรรมความงาม เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารรวมถึงท้องผูกท้องเสีย
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
มีความขยันจนลืมว่าเป็นวันสงกรานต์วันหยุดที่จะต้องเที่ยวสำหรับใครบางคน  แต่สำหรับบางคนการงานต้องมาก่อนถือเป็นโอกาสทองน้ำขึ้นต้องรีบตัก  มีลูกค้าตลอดทั้งวัน  พูดคุยติดต่อ เจรจากับใครประสบความสำเร็จ  โดยเฉพาะนายหน้าเรื่องที่ดิน
การเงิน       
มีโชคลาภดวงดีเงินเข้ากระเป๋าทั้งวัน   โดยเฉพาะโชคลาภดวงดีมีโชคจากตัวเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
ยังคงช่วยเหลือกันทำมาหากิน  บางคนเลือกการงานเป็นหลัก   ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไหร่นัก    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน   
สุขภาพ     
พักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อน  หรือใครที่เจ็บป่วยอยู่ จะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
มีการแข่งขันที่สูง   การไขว่คว้าหาในสิ่งที่ดีที่สุด   สู้และอดทนจะได้สิ่งที่ดีตามที่ต้องการในวันข้างหน้า    มีปัญหาบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ดีโดยเฉพาะเรื่องของอารมณ์โทสะ  การเดินทางต้องระวังเกี่ยวข้องกับมีปัญหากับคนเมา
การเงิน       
ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง  ทั้งของตนเองและคนที่เรารัก  แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีช่วงเย็น  ตัวเลขจากความฝันให้โชค
ความรัก          
มีความเจ้าชู้และนักรักรวมถึงความมีเสน่ห์   คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว แต่ก็ดื้อที่จะคบกัน
สุขภาพ         
ต้องเอาใจใส่เรื่องของอารมณ์ การโมโหง่าย  รวมถึงการดื่มสุราหรือของมึนเมาและใช้ชีวิตประมาทใช้เวลาช่วงสงกรานต์เข้าวัทำบุญ  ใส่บาตร   แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
มีความคิดสร้างสรรค์อยู่ตลอดในเรื่องของการงาน  การทำหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงน้ำตก  เกี่ยวข้องกับอาหารของกินอยู่ตลอด
การเงิน      
มีเงินเข้าทั้งวันรวมถึงการใช้จ่ายแบบออนไลน์อยู่ตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน   มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       
คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือพบรักขณะเดินทาง  มีคนเข้ามาในชีวิตแบบฉาบฉวยเลือกความพึงพอใจเป็นหลัก  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปกับคนรักในสถานที่ท่องเที่ยวและรำลึกอดีต
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคันเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายรวมถึงการออกงานแบบกะทันหัน  รวมถึงมีทางเลือกสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง  คนที่มีปัญหาเรื่องของกฎหมายจะได้รับความยุติธรรม หรือมีอุปสรรคสิ่งใดก็ตามจะผ่านไปได้ดี  การสิ้นสุดจากปัญหาและเริ่มต้นชีวิตใหม่
การเงิน       
มีการใช้จ่ายเยอะกับภาระทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่   มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก        
การช่วยเหลือซึ่งกันและกันกับครอบครัวและคนรัก  การแก้ปัญหาให้กับคนในครอบครัว   คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปี  เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ      
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยไวรัสโควิด  รวมถึงอุบัติเหตุ  ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร   หรือทำบุญกับโลงศพและคนพิการจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          
จะได้ดีในเรื่องของการงาน  มีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปและทำได้ดีมาก   รวมถึงต้องเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก  หรือหางานให้กับใคร   จะมีการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  รวมถึงการทานอาหารทะเล
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  แต่ก็ใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกัน  การใช้เงินกับซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่พังเสียหาย   มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดวงดีมาก   การซื้อรถคันใหม่ บ้านหลังใหม่
ความรัก        
การพาครอบครัวไปเที่ยวมีความสุข  ใช้ชีวิตแบบมีความสุขที่สุด     คนโสดจะพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกโซเชียลรวมถึงพ่อสื่อติดต่อให้
สุขภาพ       
คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน  วิงเวียนศีรษะ รวมถึงภูมิแพ้ให้ทำบุญกับคนพิการ จะทำให้ดวงดีขึ้นมากโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะดวงดี

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
ความรับผิดชอบมีสูงมากในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานการขยับขยายและต้องทำงานแทนใคร  จะผ่านพ้นทุกอุปสรรคและปัญหาไปได้สำหรับคนที่มองหาสิ่งใหม่จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลง   หรือการโยกย้ายเกิดขึ้น
การเงิน       
มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   จะโชคดีจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค   การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์  มีความรับผิดชอบสิ่งต่าง ๆ แทนคนในครอบครัวโดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน
ความรัก          
การพาครอบครัวไปเที่ยวอยู่กับความสุขอาหารของกินเต็มที่   คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงรวมถึงข้าราชการและเจ้าของธุรกิจ
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการวิงเวียนศีรษะความดันโดยเฉพาะคนที่อายุเลย 60 ไปแล้ว  ให้ทำบุญกับโลงศพ  ใช้เวลาช่วงสงกรานต์ทำบุญสะเดาะเคราะห์จะดวงดีมาก

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
การแก้ไขซ่อมแซมปัญหาสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่องของการงาน   หรือการแข่งกับเวลา  เดินทางไปไหนแบบกะทันหันหรือใช้เวลาเร่งรีบอยู่ตลอด   การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้  หรือซื้ออะไรใหม่เกี่ยวกับเครื่องมือทำมาหากิน 
การเงิน        
พยายามใช้ความรอบคอบประหยัดมัธยัสถ์หรือรู้จักคุณค่าของการเงิน   แต่ก็จะมีรายจ่ายที่จำเป็นอยู่ตลอดโดยเฉพาะอาหารของกินในช่วงวันสงกรานต์   ยังไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค
ความรัก          
มีครอบครัวที่อบอุ่นแต่ต้องแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างความใจร้อนความคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  ให้พากันไปทำบุญกับโลงศพ  หรือตามวัดป่าที่ทุรกันดาร      คนโสด จะมีคนอายุมากเจ้าเนื้อผิวขาวเข้ามาในชีวิตใจดี   การใช้ชีวิตอยู่กันเลย
สุขภาพ             
ต้องระวังอุบัติเหตุและการเจ็บตัวแบบประมาท  และระวังของมีคม  หรือการรักษาตัว  ให้ทำบุญใส่บาตร  ช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะทำให้พ้นเคราะห์


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ