ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 23:09 น. สีมงคล สีชมพู สีทอง สีขาว เลขมงคล 2 0 5 เลขเด่น 2

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ.2565  ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา  11:09 - 23:09 น.
สีมงคล  สีชมพู  สีทอง สีขาว
เลขมงคล  2 0 5
เลขเด่น  2
22  00  55
20 02 50 05 25 52

เลขแปลง
85 58 72 27 98 89 26 62 15 51

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      
มีความก้าวหน้ามุ่งมั่นเพียรพยายามทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่างทำให้ดีที่สุด  เคลียร์การงานให้หมดก่อนเดินทางไปเที่ยวสงกรานต์   กลับบ้านเพื่อหาพ่อแม่พี่น้อง   มีความสุขได้พบครอบครัวอันเป็นที่รัก
การเงิน         
เงินมีเอาไว้ใช้จริง ๆ  คิดก่อนล่วงหน้าแล้วว่าจะให้ใคร  ใช้กับอะไร  ลูกครอบครัวมาก่อน  มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
ความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น   ลูกหลานบริวารเชื่อฟังกัน  อาหารของกินเต็มที่ คนโสดพบรักกับคนในที่ทำงาน หรือลูกค้าติดต่อกันจนเกิดความรักชอบพอกัน
สุขภาพ       
ละเอียดรอบคอบดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          
มีความสุขทำงานเสร็จเดี๋ยวจะได้ไปเที่ยวแล้ว  นัดทุกคนพบเจอกัน  กับความรัก กับญาติพี่น้อง  มีอาหารความสุขที่เตรียมพร้อมต้อนรับในช่วงสงกรานต์  จะได้ไปเที่ยวไปพบเจอสิ่งเก่า ๆ ที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง  สถานที่เก่า ๆ  เพื่อนฟูงเก่า ๆ  คนรักเก่าที่บ้านเกิด
การเงิน     
ใช้เงินเยอะเพื่อความสุข  อาหาร  ของกินของใช้   ใช้ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง  แต่ช่วงเย็นจะมีโชคกับคนอายุน้อยนำมา
ความรัก     
มีความรักที่ดี  ครอบครัวที่มีความสุขได้รับข่าวดีกับคนในครอบครัว  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี  มีความร่าเริงสนุกสนานใช่คู่กัน
สุขภาพ       
แน่นหน้าอก หายใจไม่ค่อยออกเพราะทานเยอะทานมากเกินไป ต้องออกกำลังกายหรือทานเสร็จห้ามนอนทันที   คนอายุมากต้องระวังความดัน  วิงเวียนศีรษะ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ทำงานมากเพื่อให้ได้เงินเยอะ ๆ  ทำทุก ๆ อย่าง  รับผิดชอบแทนคนอื่น รับหน้าที่แทนทุก ๆ คน เพื่อให้เพื่อนได้ไปเที่ยว  หรือเราเองอาจจะไปล่าช้ากว่าคนอื่น หรืออาสาที่จะทำอะไรเพื่อส่วนรวม
การเงิน      
มีคนคอยช่วยเหลือเรื่องการเงิน  ใช้จ่ายเพื่อการกุศล  มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธ์ให้โชคดี รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
การกลับบ้านไม่พร้อมกันเพราะหน้าที่การงาน  หรือการพลัดพรากเพราะการเดินทางไกล  อยู่กันคนละที่กับคนรักแต่ห่วงใยกัน  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าแต่จะไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้
สุขภาพ    
ระวังเกี่ยวกับกระเพาะ  หรือจุกเสียดน่าอก  เป็นไข้ไม่สบาย  รวมถึงบางคนพึ่งหาย กราบไหว้พระทำบุญใส่บาตรจะดีมาก

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
ไม่อยากจะทำงานเลย  ขี้เกียจไปหมดทุกอย่าง  อยากจะออกงาน  หางานใหม่หรือเลือกที่จะหยุดหลังสงกรานต์แล้วค่อยว่ากันใหม่อีกที   การโยกย้ายกลับบ้าน รวมถึงการรักษาตัวจากไวรัสโควิด
การเงิน     
ถูกหยิบยืมตลอด  การใช้จ่ายเก่ง เสียเงินค่าซ่อมแซมรถยนต์ในขณะเดินทาง  ไปไหนมาไหนต้องเอาใจใส่เรื่องรถ  การเงินตกหล่นสูญหาย
ความรัก      
การต้องไกลกับคนรักเพราะความจำเป็น  การเดินทางกลับบ้านของคนรัก  หรือนัดพบเจอกันแต่เงินไม่ค่อยพอใช้เลยต้องช่วยเหลือกัน    คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย  มีลูกติด
สุขภาพ    
ระวังอุบัติเหตุ  การเจ็บป่วยจากโรคติดต่อ  ไวรัสโควิด  หรือการรักษาตัวอยู่  มีโอกาสไปงานศพ  ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยจึงจะดี

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ  มีลูกค้าเข้ามาตลอด   ลูกค้าเก่ากลับมา  หรือการได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งหนึ่ง   มีคนมาหาตลอดทั้งวัน   คนรักเก่า เพื่อนเก่า กลับมาพบกันอีก
การเงิน      
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีคนโอนเงินให้   จะมีโชคลาภดวงดีตั้งแต่เช้า   เลขมงคลหรือเลขที่เคยซื้อเป็นประจำจะให้โชค
ความรัก          
มีความสุขดูแลเอาใจใส่คนรักตลอด  หรือมีโชคลาภกับคนรัก  ลูกหลานกลับมาหาในช่วงสงกรานต์     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีฐานะการเงินจะเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ         
มีความสุขกับการกิน  เจ้าเนื้อมาก ๆ  เรียกว่าต้องระวังความดัน  วิงเวียนศีรษะ เดินทางไปไหนมาไหนให้มียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
การทำอะไรที่จะต้องใจใหญ่เท่านั้นถึงจะได้ดี  อย่ามัวแต่กลัว  อย่ามัวแต่ไม่กล้า คนอื่นเขาจะคว้างานใหญ่ ๆ ไปครอง  ใจถึงจะโด่งดังมีชื่อเสียงและได้งานใหญ่ ลงทุนอะไรกล้าเท่านั้นถึงจะรุ่ง   การเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศสำหรับคนที่ฉีดวัคซีนครบแล้วตามกำหนด
การเงิน      
มีทั้งได้รับและจับจ่าย  เรียกว่าซื้อทรัพย์สิน  บ้าน  รถ  หรือซ่อมจัดเต็มของดี ๆ ให้กับครอบครัว   มีโชคลาภรางวัลใหญ่ให้ใช้ตัวเลขเกี่ยวกับคนรัก อายุ วันเกิด ปี พ.ศ.คนรัก
ความรัก         
มีปากเสียงกันบ้าง  แต่บางครั้งตัวเราก็เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป  การขอโทษกันเพราะความใจร้อนคิดเล็กคิดน้อยแต่ก็จะผ่านไปได้  คนโสดจะมีคนหน้าตาดีมีฐานะใช้คำว่ารวยเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      
ระวังเกี่ยวกับภูมิเเพ้  ระบบทางเดินหายใจ   และโรคไวรัสโควิด  การรักษาตัวเพราะความดื้อ ความประมาท   ให้ทำบุญกับคนพิการ  คนชราจึงจะดี

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน         
มีความตั้งใจมุ่งมั่นแก้ไขสิ่งเก่า สิ่งใหม่ให้ดีที่สุดในหน้าที่การงาน  จะมีตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่ให้  การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ได้รับข่าวดีจากเรื่องการงาน  การเดินทางไปหาครอบครัว  และมีความสุขกับข่าวดีมีลูก  หรือบริวารนำมา
การเงิน      
รู้จักค่าของการเงิน  การสะสมเงินทองให้มากขึ้น  การเคลียร์หนี้สินหมด    มีโชคลาภดวงดีกับเลขจากดวงประจำวันให้โชค  และเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน
ความรัก      
มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น  ลูกหลานบริวารเจอกันพร้อมหน้า   สงกรานต์ที่มีความสุขกับทุก ๆ คนในบ้าน คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันไม่คาดคิดว่าจะเป็นคนนี้
สุขภาพ     
การเจ็บป่วยที่มีอาการดีขึ้น  การผ่านจุดร้าย ๆ ของชีวิตมาแล้ว   การทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
การซ่อมแซมแก้ไขทุก ๆ ปัญหา  การกลับตัวกลับใจจากชีวิตที่เคยหลงผิด การไปวัดทำบุญหรือช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก การงานที่มีน้ำใจ  งานบุญ  งานได้เงินสลับกันไป แต่จะได้ดีเพราะคิดเป็น
การเงิน      
ใช้จ่ายเยอะซ่อมแซมปรับปรุงทุก ๆ สิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น   และช่วงเย็นมีคนโอนเงินให้  รับทรัพย์ความโชคดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคดี  หรือเครื่องรางของขลังมีคนบูชา
ความรัก        
มีความรอบคอบกับครอบครัว  ช่วยกันแก้ไขทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง เพื่อเป็นครอบครัวที่มีความเข้มแข็ง  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากใจบุญ
สุขภาพ     
ปวดเมื่อยแขนขา  กล้ามเนื้อ  ต้องออกกำลังกายโยคะยืดหยุ่นบ้างแล้ว  บางคนต้องนั่งรถเป็นวัน ๆ ในช่วงสงกรานต์กลับบ้าน  เลยทำให้ปวดเนื้อปวดตัว

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ