ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 19:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีทอง เลขมงคล 7 6 8 เลขเด่น 8

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 19:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีม่วง  สีทอง

เลขมงคล  7  6  8
เลขเด่น   8
88  66  77
86 68 78 87 76 67

เลขแปลง
38 83  63 36 57 75 49 84  18 81

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          
มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ทำอะไรก็จะติดอันดับต้น ๆ  มีชื่อเสียงโด่งดัง หรือได้ทำเกี่ยวกับโลกออนไลน์  มีเพื่อน ๆ ทางโซเชียลคอยสนับสนุน           มีโอกาสเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่  
การเงิน     
ใช้เงินซื้อความสุขทุก ๆ เรื่อง รวมถึงการกดบัตรเครดิตพาครอบครัวไปเที่ยว ไปกินไปทานอาหาร  จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดี  
ความรัก         
การแง่งอนกันบ้างมีปากมีเสียงเพราะความคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องระวังคำพูดและการเอาชนะต่อกัน  คนโสดจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาทางโลกโซเชียล  แต่ต้องระวังจะเป็นความรักแบบเล่น ๆ ไม่ผูกมัดรวมถึงความรักกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ        
เจ็บคอมีเสมหะ  หรือโรคติดต่อต้องระวังเวลาไปไหนมาไหนควรล้างมือให้สะอาด ดูแลเอาใจใส่ตนเอง  โดยเฉพาะการเดินทางไปยังสถานที่มีคนมากมายต้องระวังเป็นพิเศษ ควรทำบุญใส่บาตรจะดีมาก
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
มีความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องของการงานมีการแข่งขันที่สูง   แต่ขอให้มีความมั่นใจในตนเองเอาไว้  จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือดูแล กาลเวลาจะทำให้ทุก ๆ เรื่องได้ดี  จะได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่ติดน้ำติดทะเล   และจะมีชื่อเสียงทางด้านผลงาน
การเงิน          
มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับบ้านเลขที่  ใช้เงินเยอะแต่ก็จะหาได้ตลอด  รวมถึงจะต้องเกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินค่าสุขภาพให้กับใครในครอบครัว
ความรัก          
การพาครอบครัวไปเที่ยว  รวมถึงจะมีคนเดินทางมาหา  การนัดพบนัดเจอกันตามร้านอาหารริมน้ำ  คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักใครสักคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่นิสัยดี หน้าตาดี
สุขภาพ      
ระวังเกี่ยวกับความดัน  วิงเวียนศีรษะ  รวมถึงโรคภูมิแพ้  ผื่นคัน  คนมีโรคประจำตัวควรระวังเป็นพิเศษ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           
มีความเบื่อในการทำงาน  แอบหนีเที่ยวหรือใช้ใคร จ้างใครไปทำแทน  มีความขี้เกียจ  รวมถึงการมองหาอะไรใหม่ ๆ ทำแทนการงานเก่า  การไปสมัครงานใหม่   การใช้เส้นสาย พรรคพวกเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ    การใช้ใต้โต๊ะวิ่งเต้น
การเงิน            
ใช้เงินซื้อความสุขทุก ๆ อย่าง  การใช้เงินเกินงบที่ตั้งเอาไว้ การกดบัตรเครดิต รวมถึงการกู้ธนาคาร  แต่จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับบ้านเลขที่และตัวเลขจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
ระวังการนอกใจมีชู้สาวหรือแอบคุยกับใครสักคน  แฟนเก่าคนรักเก่ากลับมา  คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว การลักลอบมีชู้
สุขภาพ          
การผ่าตัดทำศัลยกรรมความงาม  การพักฟื้นจากอาการป่วย  การไปตรวจสุขภาพ หรือการตรวจ ATK 

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวัน  การงานที่ต้องถูกคำสั่งในการเดินทาง  หรือการหางานใหม่มาแทนงานที่ทำ  การออกงานโดยได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม       คนที่กำลังตัดสินใจลงทุนอะไรใหม่ ๆ จะได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน
การเงิน       
มีเงินเข้าแต่เช้า  ดวงดีโดยเฉพาะมีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค จากหมายเลขที่บ้านให้โชค การซื้อบ้าน  ซื้อรถ  และการเป็นนายหน้าจะดีมากได้รับส่วนแบ่งทางการตลาด   
ความรัก            
คนรักจะทำเซอร์ไพรส์ให้โดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดในช่วงนี้  ความรักที่มีความสุขการเดินทางไปไหนทั้งครอบครัว  คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางหรือพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     
ระวังปวดหลัง  ปวดเมื่อยแขน ขา ตามตัว  หรือใครที่พึ่งฟื้นจากอาการเป็นไข้   การพ้นจากการป่วยเป็นไวรัสโควิด

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          
ระวังการถูกหักหลัง  การถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อโดยเฉพาะการงาน  การถูกแย่งช่วงชิงไปดื้อ ๆ  จากคนที่เราไว้ใจ  การงานที่ทำอะไรต้องระมัดระวังอยู่ตลอดไม่ควรเชื่อใจใคร การงานที่ล่าช้าหรือลูกน้องทิ้งการงาน  การออกงานแบบไม่ร่ำลา
การเงิน            
การเสียเงินเพราะหลงเชื่อ  การซื้อของที่ได้อะไรที่ไม่ตรงสเปกกับที่สั่งเอาไว้   การถูกโกงเงิน  หัามค้ำประกันใครเลย  ควรไปทำบุญกับคนเจ็บ คนป่วย คนพิการ
ความรัก            
การไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้วมีความทุกข์ความทรมานแต่ก็รัก  การถูกจับได้ว่านอกใจ ชู้สาว  มีมือที่สามได้ทั้งตัวเราหรือคนรัก  คนโสดจะไปพบรักกับคนที่ยังคาราคาซังกับคู่รัก
สุขภาพ          
การตั้งครรภ์  รวมถึงใครบางคนเดินทางไปตรวจสุขภาพ  ตรวจมะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม  หรือผู้ชายต้องระวังต่อมลูกหมากโต  รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะเพศ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน             
ความรับผิดชอบที่หนักและเหนื่อยมาก ๆ การดูแลหลาย ๆ ตำแหน่งพร้อม ๆ กันแต่เงินเดือนไม่ก้าวหน้า  การไปศาลหรือขึ้นโรงพักไปประกันตัวใคร      รวมถึงการติดวันหยุด  เอกสารสิ่งต่าง ๆ ต้องระวังตกหล่นสูญหาย การมีปากมีเสียงในที่ทำงาน  การถูกบีบให้ออกจากงาน
การเงิน         
เสียเงินตลอด  โดยเฉพาะการไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับใครแล้วเขาไม่รับผิดชอบ การเงินที่ติดขัดถูกตามทวงหนี้  เจอแก๊งคลอเซ็นเตอร์หลอกลวง  ระวังเป็นคดีทางการเงิน  ถูกออกหมายจับ
ความรัก             
การกังวลใจกับคนรักญาติผู้ใหญ่คนใกล้ชิดเจ็บป่วย การมีใครสักคนในครอบครัวป่วยหรือมีปัญหา  คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับพ่อหม้าย  แม่หม้าย  หรือคนรักเก่ากลับเข้ามา
สุขภาพ      
ต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  การเจ็บป่วย ไอมีเสมหะ  การเป็นโควิด มีดวงไปงานศพ หรือไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาล  ให้ทำบุญกับโลงศพ  คนพิการ   มูลนิธิต่าง ๆ

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
การตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลง ลังเลจะอยู่หรือไป เอกสารสัญญากำลังจะหมด  การติดต่อรอการไปต่างประเทศ  หรือรอคำตอบจากการทำงานจากใครสักคนด้วยความร้อนรน
การเงิน  
การใช้เงินซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มาแทนเครื่องเก่าที่พัง   หรือการเสียเงินค่าซ่อมทุก ๆ เรื่อง รถ บ้าน  และการออกค่าใช้จ่ายให้กับคนในครอบครัว    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์สามตัวหน้าให้โชค
ความรัก      
การมีปากมีเสียงกับคนรักแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน   คนรักเก่ากลับคืนมา   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า  หรือพบรักแบบกะทันหันเก็บเสื้อผ้ามาอยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ         
การไม่แน่ใจว่าตนเองติดโควิดหรือเปล่า การตรวจ ATK 

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
การงานที่มีเข้ามาตลอดทั้งวัน   การเดินทางแบบกะทันหัน  การเเข่งกับเวลาพอจวนตัวค่อยเดินทาง  แต่จะผ่านทุก ๆ อย่างไปได้ดี  มีผู้หญิงผิวขาวนำงานมาให้   การมีกำไรกับการงานที่ทำ    การเปลี่ยนแปลงการงานที่ดีกว่าเดิม
การเงิน       
มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   การใช้จ่ายช้อปปิ้งตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
การประคองครอบครัว  การเดินทางไปยังสถานที่ร้านอาหารติดแม่น้ำ ติดทะเล     คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง    มีความรักเก่ากลับมา
สุขภาพ     
ต้องระวังการเจ็บคอ  การมีเสมหะ  หรือผื่นคัน   การพึ่งหายจากเป็นไวรัสโควิด  รวมถึงอยู่ในช่วงกักเก็บตัวเอง


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ