ดูดวงประจำวัน

รู้หรือไม่ "เลขวันเกิด" สามารถทำนายดวงได้ (2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณผู้อ่านรู้กันหรือไม่คะว่า "เลขวันเกิด" สามารถบ่งบอกพื้นฐานดวงชะตาบางส่วนได้ วันนี้ อาย ฝูชิง จะมาพูดถึง "เลขวันเกิด" อีก 16 หมายเลขกันค่ะ

วันที่ 16

ชอบคิดชอบทำ มีความกระตือรือร้น ชอบที่จะทำหลายอย่างด้วยตนเอง ไม่พึ่งพาหรือขอความช่วยเหลือจากใคร 

 

วันที่ 17 

เป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้นำ ต้องการที่จะเป็นที่ยอมรับ ทะเยอทะยาน และมักไม่ชอบการถูกเอาเปรียบ เป็นคนใจดี แต่มักไม่อ้อมค้อม พูดตรง

วันที่ 18 

ท่านที่เกิดวันนี้แนะนำให้เสริมบุญบารมีให้มาก เพราะเป็นคนที่ต้องแบกรับภาระ หรือความรู้สึกของผู้อื่นเสมอ และมักมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบจิตใจ มีสิ่งคุ้มครอง 

 

วันที่ 19 

ท่านที่เกิดในวันนี้มักเป็นคนที่เข้าใจผู้อื่น มองคนออก และเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นได้ดี สามารถวางตัวและเข้ากับสังคมได้ดี มักไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวให้ใครรับรู้ ยกเว้นคนที่สนิทใจ

 

วันที่ 20 

เป็นเซ้นส์ หรือสัมผัสบางอย่าง และมักสัมผัสได้ถึงพลังงานที่มองไม่เห็นได้ง่าย เป็นคนเข้าใจผู้อื่น เป็นที่รัก อารมณ์ขึ้นลงง่าย ทำตามสัญชาตญาณตนเอง

 

วันที่ 21

เป็นคนมีเหตุมีผล มีความเป็นผู้ใหญ่ และเป็นคนที่ชอบสอนคน เป็นที่ปรึกษาหรือแนะนำแนวคิดใหม่ๆให้กับผู้อื่นได้ดีค่อนข้างมั่นใจในตนเอง 

 

วันที่ 22

มักเป็นคนไม่ยอมใคร ใช้อารมณ์ความรู้สึกเป็นที่ตั้ง จึงเหมือนคนที่โมโหร้าย แต่ภายในเปราะบาง กังวลและเครียดง่าย ต้องการคนเข้าใจ

ทำตามสัญชาตญาต มีดวงคนอุปถัมภ์ 

 

วันที่ 23 

มีดวงการเดินทาง ต้องไปต่างถิ่นต่างแดน มักได้ดีเมื่อเดินทาง ชีวิตไม่หยุดนิ่ง มีเป้าหมายชีวิตที่ชัดเจน กล้าทำกล้าตัดสินใจ

 

วันที่ 24

เป็นดวงชะตาแห่งการแข่งขัน จึงทำให้มิตรหรือคนข้างกายมักหวังผลประโยชน์ไม่มากก็น้อย รักอิสระ ไม่ชอบการถูกบังคับ ชอบเรียนรู้ แต่มักไม่ค่อยทันคน

 

วันที่ 25 

ดวงชะตามีคนหรือบางสิ่งคอยช่วยเหลือ เป็นคนซื่อตรงและชอบความเท่าเทียม ไม่มองผู้อื่นที่ภายนอก เป็นคนที่คิดก่อนพูด และไม่ค่อยว่าร้ายหรือโต้ตอบใคร แต่หากต้องพูดวาจาจะเชือดเฉือน จี้จุด

 

วันที่ 26 

ดวงชะตามีความอาภัพเล็กๆด้านความรักหรือครอบครัว มักมีชีวิตที่ไม่สมบูรณ์แบบรักความเรียบง่าย ธรรมขาติต้องการคนที่เข้าใจแต่ไม่กี่คน ใจดีและถูกเอาเปรียบได้ง่าย

 

วันที่ 27 

ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง หุนหันพลันแล่น ชอบการเอาชนะ มักมีปมหรือปัญหาในใจ ทำให้คนนอกเข้าถึงได้ยาก คนที่ไม่สนิทจะดูเป็นคนแรง ไม่ตามใคร แต่หากสนิทใจจะเฮฮา และอ่อนไหวง่าย

 

วันที่ 28 

มีดวงการเสี่ยงโชค หรือชอบการเสี่ยงโชค กล้าได้กล้าเสีย คิดการใหญ่ หมุนเงินก้อนใหญ่ ดวงชะตาต้องดูแลหรือรับผิดชอบผู้อื่น

 

วันที่ 29 

ดวงชะตามักแคร์ความรู้สึกของผู้อื่น กลัวว่าผู้อื่นจะมองเราแบบไหน มักไม่แสดงความเศร้าหรือกังวลให้ใครเห็น ชอบให้และมักเสียเปรียบได้ง่าย

 

วันที่ 30 

ผู้ที่เกิดในวันนี้ ทำสิ่งใดมักจะมีความยากมากกว่าคนอื่นๆสักนิด ต้องใช้ความพยามและความสามารถเพื่อให้เป็นที่ยอมรับ ต้องเหนื่อยเพื่อจะได้มา แต่ด้วยสิ่งที่เราพยายาม ความประสบผลสำเร็จจึงเป็นไปได้สูง

 

วันที่ 31

มักเป็นที่รองเสมอ เป็นผู้ที่กล้าเสียสละ และมองผู้อื่นมากกว่าตนเอง มักได้รับโอกาสดีแบบไม่คาดฝัน มีดวงคนอุปถัมภ์และมาช่วยเหลือ เป็นคนมีความสามารถและพรสวรรค์

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง

 ฝากติดตามศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง

ได้ทุกวัน เสาร์ ทาง นสพ. คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ