ดูดวงประจำวัน

เช็คด่วน "ดาวพฤหัสย้าย" จากราศีกุมภ์สู่มีน 3 ราศีใดได้ประโยชน์น้อยที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาวพฤหัสย้าย" จาก "ราศีกุมภ์" เข้าสู่ "ราศีมีน" 3 ลัคนาราศี ได้รับประโยชน์จากการย้ายของดาวพฤหัสในครั้งนี้น้อยที่สุด เหมือนเทน้ำลงบนกองทรายมีตั้งแต่ 25-50%

วันนี้มาพบกับผมก็มีเรื่องของดาวย้ายอีกแล้ว เมื่อคราวที่แล้วเราจัดเป็นซีรีย์ของดาวราหูที่แบ่งเป็นโซนแดงเหลืองและเขียว ชนิดที่เรียกว่าต้องระวังมาก เฝ้าระวังและเฮงปังรวยกันมาแล้ว

 

ครั้งนี้เราก็จะมาเรื่องของดาวย้ายอีกเช่นเดิม แต่จะเป็น "ดาวพฤหัสย้าย" จาก "ราศีกุมภ์" เข้าสู่ "ราศีมีน" เข้าสู่เรือนเกษตร ที่แปลว่า มั่นคงมาตรฐาน เหมือนประหนึ่งได้กลับบ้านของตัวเองอีกครั้ง ที่ห่างหายจากบ้านเดิมมา 12 ปี 

   

 

 

เพราะฉะนั้นจะเฮงดังปังรวยกันขนาดไหน มาติดตามอ่านกันได้เลยครับ โดยผมจะแยกเป็นเปอร์เซ็นต์เพื่อให้เข้าใจง่ายๆ ครับ และแบ่งเป็นกลุ่มราศีเหมือนเช่นเคย ในสัปดาห์นี้เราจะแบ่งกลุ่มราศีที่ ได้รับประโยชน์จากการย้ายของดาวพฤหัสในครั้งนี้น้อยที่สุด เหมือนเทน้ำลงบนกองทรายมีตั้งแต่ 25-50% มีทั้งหมด 3 ลัคนาราศี 

 

1. ลัคนาราศีเมษ 

 

   เรื่องการงาน : การตัดสินใจอะไรก็ตามท่านจะต้องค่อยๆ คิดและการตัดสินใจให้ดีไม่วู่วาม หาข้อมูลให้ครบแล้วจึงค่อยตัดสินใจไม่เช่นนั้นอาจจะตัดสินใจผิดพลาดได้

   เรื่องของการเงิน : จะต้องระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอย แบบชนิดรับซ้ายจ่ายขวา ควรวางแผนการเงินให้ดี 

   เรื่องสุขภาพ : ต้องดูแลตัวเองให้ดีมากกว่าเดิม เพราะแนวโน้มที่จะประสบพบเจอกับเชื้อไวรัสต่างๆ เป็นไปได้ง่าย 

   เรื่องความรัก : ให้ระมัดระวัง แต่การทะเลาะเบาะแว้ง เอาแต่ใจ พูดผิดหูนิดหน่อยของขึ้นกันได้ง่ายๆ งานนี้ต้องใจเย็นๆ นะครับ 

 

2. ลัคนาราศีสิงห์

 

   เรื่องการงาน : ช่วงนี้การงานของท่านอาจจะต้องหากินไกลบ้าน เพื่อจะได้เกิดประโยชน์สูงสุด เรียกว่าชีพจรลงเท้าเดินทางไกลกันเลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งถ้าอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล ก็ต้องเดินทางกันบ่อยๆ จึงจะเกิดโชคลาภจากการเดินทาง เหนื่อยหน่อยแต่ก็ยังดีครับที่ได้โชคลาภเงินทองเข้ามา

   เรื่องการเงิน : เป็นลักษณะเงินที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว บางทีก็เข้ามามากมาน้อยแล้วแต่จังหวะโอกาส แต่เงินที่เข้ามานั้น มักมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายออกไป เก็บเป็นตัวเม็ดเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ผมแนะนำว่า ถ้าอยากจะเก็บเงินน่าจะต้องซื้อเป็นสิ่งของครับ เช่น ทองคำแท่ง บ้าน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เพื่อลงทุนไปในตัว จะทำให้ค่อยๆ ดีขึ้น เผลอๆ ท่านอาจจะมีที่ทางต่างจังหวัดด้วยซ้ำนะครับ

   เรื่องสุขภาพ : ก็ยังต้องเฝ้าระมัดระวังในโลกประจำตัวประเภทความดัน หัวใจ เบาหวาน หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า กลุ่มโรคเรื้อรังแต่ไม่ติดต่อ ต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีครับ จะอายุมากอายุน้อยงานนี้ไม่เกี่ยว แต่ต้องระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยที่อาจจะเกิดขึ้นจากระบบพันธุกรรมของท่านเอง หรือโรคเรื้อรังต้องระมัดระวังให้ดีนะครับ

  เรื่องความรัก : ช่วงนี้ความรักของท่านเองนั้นมักจะเกิดปัญหาให้วุ่นวายใจ อาจจะมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นกันบ้างเป็นเรื่องปกติครับ พยายามคุยกัน กอด หอมแก้ม เพื่อลดของระยะห่างซึ่งกันและกัน สำคัญคือ คุยด้วยเหตุผลครับ งานนี้ใช้อารมณ์ไม่ได้เด็ดขาด ไม่งั้นบ้านแตกแน่นอน 

 

3. ลัคนาราศีตุล

 

   เรื่องการงาน : ช่วงนี้งานทุกอย่างที่เข้ามาหาท่าน จะเข้ามาในรูปแบบเรียกว่า งานการแก้ไข งานแก้งาน เป็นที่หนึ่งไม่ไหวงานนี้ที่ 2 เท่านั้น แต่ก็ดีครับเป็นการโชว์ศักยภาพของท่านในการแก้ไขงานต่างๆ ให้ผ่านและสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ถึงแม้จะเหนื่อยหน่อยแต่สำเร็จแน่นอน ขออย่างเดียวอย่าใช้อารมณ์

  เรื่องการเงิน : การเงินของท่านนั้นในการย้ายดาวพฤหัสครั้งนี้  จะมีการใช้จ่ายเงินทองที่ดีค่อยๆ เข้ามา ห้ามใช้เงินมือเติบต้องพยายามเช็คลิสต์รายการที่จะต้องซื้อหาจริงๆ อะไรที่ไม่จำเป็นที่รอได้ ควรรอไปก่อน สิ่งไหนที่สำคัญต้องใช้จ่ายก่อน ต้องรีบทำครับอาจจะจด 3 เดือน 6 เดือน 1 ปีที่จะต้องจัดการซื้อ เพื่อไม่ให้หลงประเด็นมีแค่นั้นเงินทองที่เก็บสะสมไว้โอกาสมีปัญหาได้

    เรื่องสุขภาพ : ต้องระมัดระวังให้ดีครับ เพราะสุขภาพของท่านนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย ชนิดเรียกว่าแบบไม่ได้ทันตั้งตัว เพราะฉะนั้นงานนี้ต้องใจเย็นๆ ยุบหนอพองหนอ เวลาเดินต้องมีสติ ขับรถ ขึ้นรถ ลงเรือ หรือแม้แต่ท่านจะไปพูดคุยกับใครต้องระมัดระวังให้ดีไม่อย่างนั้นมีเรื่องแน่นอน

    เรื่องความรัก : ก็ให้รับว่ามีโชคดีในเรื่องความรักอยู่บ้าง ถึงแม้จะดูเป็นเรื่องตลก งานนี้ท่านจะแสดงศักยภาพในการโชว์ถึงความสามารถที่จะช่วยเหลือด้านต่างๆ ให้กับคู่ครองของท่าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านอาจจะมีเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกฉุนเฉียวได้ง่าย ต้องระวังให้ดี แต่ถ้าท่านใดกำลังจะคบหาดูใจใครก็ตามช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ท่านเองใจกล้าใจถึง อาจจะ ไปจีบเองโดยไม่ผ่านใคร อาจจะชวนไปกินข้าวทั้งๆ ที่เพิ่งคบกันมาไม่ถึงอาทิตย์ งานนี้ใจล้วนๆ ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดี แต่อย่างว่านะครับ อย่าใจถึงมากเดี๋ยวเอาซ้ำทรวง 

 

ส่วนสำหรับสัปดาห์หน้าอีก 3 ลัคนาราศี อะไรบ้างต้องคอยติดตามกันครับ

 

แล้วมากลับมาพบกันใหม่กับ "วันพุธดวงไทยby อ.ปรามุข" ส่วนท่านใดที่อยากจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูชัยภูมิ สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือติดตามที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้เช่นเดิมครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ