ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว เลขมงคล 8 3 6 เลขเด่น 8

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดี เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  11:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเขียว
เลขมงคล 8 3 6
เลขเด่น   8
88 33 66
83 38 68 86 36 63

เลขแปลง
08 80 03 30 06 60 69 96 56 65

 

  • คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้ง  ได้พบเพื่อนพบคนรู้จักรวมถึงเพื่อนร่วมงานเก่า ๆ จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้ง      มีกัลยาณมิตรสิ่งที่ดีเข้ามาในช่วงนี้ตลอดหากใครลงทุนรอบคอบสักนิดใช้เวลาสักหน่อยจะเกิดกำไร
การเงิน         
โชคลาภสำหรับใครที่ชอบช่วงนี้หลังเที่ยงไปแล้วให้เหมาลอตเตอรี่ที่เหลือในแผงที่น้อยที่สุด  หรือคนขายมายื่นให้แต่ต้องหลังเที่ยงไปแล้วจะดวงดี   
ความรัก        
จะมีโอกาสยูเทิร์นกับคนรักเก่าคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วจากอดีต  จะกลับมาสนิทสนมกันอีกครั้งรวมถึงคนอายุต่างวัย  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก  รวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลาน
สุขภาพ         
มีโอกาสไม่สบายการเจ็บป่วยรวมถึงการไปพบแพทย์รักษาตัวในช่วงนี้  รวมถึง การกังวลกลัวว่าตัวเองจะเป็นโรคร้าย
 

 

  • คนเกิดวันจันทร์

การงาน        
มีความสุขประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังใจคิดรวมถึงการมีชื่อเสียงโด่งดัง   ทั้งที่วางโครงการในเรื่องของการงานเอาไว้ลุยไปเลยจะได้ดีมีโอกาสได้เดินทางไกลไปวัด  รวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรมมีคนรักให้ความเมตตา
การเงิน           
มีโชคมีลาภดวงดีมากจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค จะได้รับข่าวดี  มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงซื้อทองเพิ่ม  
ความรัก         
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าเด็กนิสัยดีเรียบร้อยรวมถึงคนมีชื่อเสียง มีดวงแต่งงานหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลาน  คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม
สุขภาพ       
ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมักจะเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงใครเจ็บใครป่วยอยู่อย่างแข็งแรงดีวันดีคืน
 

 

 

  • คนเกิดวันอังคาร

การงาน           
เรื่องของการงานรวมถึงโชคลาภสิ่งที่ดีกำลังจะเกิดขึ้น จะพลิกชีวิตไปตลอดกาล มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญสถานที่ใกล้น้ำติดแม่น้ำให้โชคลาภ
การเงิน       
รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงต้องเคลียร์หนี้เคลียร์สินจะประสบความสำเร็จทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดีรวมถึงมีโชคลาภช่วงตอนเย็นรับทรัพย์ดวงดี  
ความรัก          
ใครที่มีปัญหาทะเลาะกันจะคืนดีและแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีต่อกันผ่านพ้นไปได้  คนโสดจะพบรักคนที่มีตำแหน่งมาแล้ว พ่อหม้าย แม่หม้าย
สุขภาพ         
ระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสไปงานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

 

 

  • คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          
มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญรวมถึงงานมงคลต่าง ๆ ได้  จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่ทาบทามไปร่วมงานด้วย  ช่วงนี้ใจบุญมากจะได้ช่วยเหลือผู้คนรวมถึงมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นในชีวิต จะได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปไว้ประจำบ้าน
การเงิน         
รู้จักเก็บรู้จักใช้ในช่วงนี้มากคำนวณการเงินอยู่ตลอด  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเสี่ยงเซียมซีให้โชค
ความรัก           
คนโสดพบรักคู่แท้กำลังมาเป็นผู้ใหญ่ใจดีใจบุญจะช่วยเหลือกันจนเกิดความร่ำรวยมีความสุข  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม  หรือใครที่ทะเลาะมีปากมีเสียงกันอยู่จะคืนดีและให้อภัยกัน
สุขภาพ        
แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงหายเป็นปกติ

 

 

  • คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       
เรื่องของการงานในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยและเบื่อเป็นที่สุดอยากมองหาอะไรที่เหมาะสมกับตัวเองและทำแล้วร่ำรวยเจริญรุ่งเรือง   ช่วงนี้จึงหวังความดวงดีการมีโชคการเสี่ยงลอตเตอรี่ แต่ก็จะได้โชคได้ลาภ
การเงิน            
ใช้จ่ายเยอะที่สุดเคลียร์ทุกปัญหาที่เป็นหนี้   ช่วงนี้จะทำอะไรมองการณ์ไกลและต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างอยู่บนบรรทัดฐานความเป็นจริงในการใช้เงินใช้ทอง    แต่จะมีโชคลาภจากการตีความฝันที่แม่นยำ
ความรัก          
วาดความฝันไว้สวยหรู อยากมีคนรักเป็นชาวต่างชาติรวมถึงต่างประเทศที่จะมีเงินมีทองมาช่วยเหลือเรา แต่ความเป็นจริงเราก็ต้องขยันด้วยคิดเอาไว้ด้วย    คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักในช่วงนี้
สุขภาพ           
รักสวยรักงามเป็นที่สุดมีโอกาสทำศัลยกรรมรวมถึงการดูแลเสื้อผ้าหน้าผม  

 

 

 

  • คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         
วันนี้ดวงดีมากมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถของตัวเองจะนำโชคความดวงดีมาให้  การงานมีโอกาสได้งานจากการเดินทางไกลรวมถึงงานทางด้านภาษา  การสอบของนักเรียนจากผลเรียนผลการสอบออกมาดีมากสมหวังดังใจหมายใครอยากเรียนคณะอะไรจะได้ดี    ได้รับข่าวดี
การเงิน         
ใจใหญ่ใจถึงไปเลยในช่วงนี้จะนำความร่ำรวยความสำเร็จมีโชคมีลาภดวงดี    รวมถึงทองขึ้นสะสมได้ใครจะเล่นหุ้นดวงดีเก็งกำไรถูก    ได้เดินทางไปไหนฟรีมีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมด
ความรัก           
คนโสดจะมีเสน่ห์มากเลยช่วงนี้มีคนมารักมาชอบมาขอเบอร์ขอ LINE   คนมีครอบครัวแล้วจะดวงดีกับคนรักทำอะไรร่วมกันประสบความสำเร็จหากใครลงทุนจะได้ดีมาก
สุขภาพ            
แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงมีคนมาเยี่ยมนำโชคนำลาภมาให้

 

 

 

  • คนเกิดวันศุกร์

การงาน        
จะได้เดินทางไกลไปทำบุญเททองหล่อพระรวมถึงปฏิบัติธรรมสถานที่สวยงาม  มีการบริจาคทำบุญรวบรวมผู้คนที่มีจิตศรัทธาช่วยเหลือเกื้อกูลคนที่ตกทุกข์ได้ยาก จะมีการงานเข้าใหม่ตลอดในช่วงนี้  ใครอยากเรียนอยากสอบจะสมหวังดังใจหมาย  ได้ที่เรียนดังใจโดยเฉพาะคนที่เรียนหมอเรียนแพทย์ นิเทศ ภาษาอังกฤษจะได้ดี
การเงิน         
ใช้เงินเก่งจับจ่ายใช้สอยทำบุญรวมถึงชดใช้หนี้สินแทนใครแต่จะมีโชคมีลาภได้รับข่าวดี   ควรเสี่ยงเบอร์เลขทะเบียนรถของตัวเองเลขที่เราชอบ
ความรัก         
ช่วงนี้คบหลายคนรวมถึงรักซ้อนได้  โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือตัวเองมีใครอยู่แต่ก็ยังจับปลาสองมือ แต่เขาก็ดีกับเราทั้งคู่รวมถึงเราก็ดีกับเขา   คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่กันเป็นพิเศษในช่วงนี้จะทำให้ไม่เกิดมือที่สามได้
สุขภาพ        
รู้สึกปวดเมื่อย แขน ขา หลังรวมถึงกล้ามเนื้อช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์หรือไปสปานวดจับเส้น

 

 

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน          
อยากเดินตามรอยความฝันความจินตนาการของตัวเราเอง   มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปเหนื่อยนิดแต่ก็จะประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนนักสู้
การเงิน       
ใช้การเงินเยอะมากในช่วงลูกหลานบริวารมีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ เราต้องคอยช่วยเหลือรวมถึงโครงการของตัวเองก็ได้จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในสิ่งที่อยากได้ มีโชคลาภจากความฝันดวงดี
ความรัก         
ช่วงนี้มักมีปากมีเสียงกันโดยเฉพาะในเรื่องของหึงหวง คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ        
การซ่อมแซมความผิดที่ตนเองเคยให้คำมั่นคำสัญญากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์  ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งใดที่ไม่ดีแต่แล้วก็ทำไม่ได้  


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline