ดูดวงประจำวัน

เช็คด่วน...4 ดวงเฮง ปังรวย ฉลองวัน "พระราหู" ย้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซนสีเขียว ประกอบด้วย 4 ราศี ได้แก่ ราศีพิจิก, ราศีพฤษภ, ราศีมีน และราศีกันย์ คือ โซนเฮงดังปังรวย ฉลองวันราหูย้ายกันเลย

วันนี้เราพบกันในสัปดาห์สุดท้ายก่อนดาว "ราหู" ย้ายจากราศีพฤษภเข้าสู่ราศีเมษ อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ ก็วันนี้ละครับ วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565 เรามาต่อกันด้วยกลุ่มลัคนาราศีใดหนออยู่ในโซนสีเขียวชุดสุดท้าย คือ โซนเฮงดังปังรวย ฉลองวันราหูย้ายกันเลยครับผม 

 

ซึ่งก็ขอเน้นย้ำนะครับว่า หลักการทำนายของผมไม่ได้เหมือนหมอดูท่านอื่นๆ แต่เพื่อประโยชน์แก่ผู้อ่าน ผมจึงต้องแบ่งเป็นโซนสีต่างๆ เพื่อให้เกิดความเข้าใจ ซึ่งในคราวนี้เป็นโซนสีเขียว ประกอบด้วย 4 ราศี ได้แก่ ราศีพิจิก, ราศีพฤษภ, ราศีมีน และราศีกันย์

 

4 ราศีนี้ เป็นราศีที่รอดพ้นจากความทุกข์กายทุกข์ใจตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมาชนิดไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าโซนสีแดงเลย 4 หัวข้อที่ดี นั่นก็คือ การงาน, การเงิน, สุขภาพ และความรัก จะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับโซนสีเขียว มาติดตามกันเลยครับ

 

การงาน ที่จะเกิดขึ้นจากนี้เป็นต้นไป จะมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ในด้านที่ดี เรียกว่าความทุกข์กายทุกข์ใจเรื่องหน้าที่การงานนั้นทั้งเรื่องคิดอยากจะลาออกเปลี่ยนแปลงการงาน จะค่อยๆ ดีขึ้น ไปในทางที่ดี มีโอกาสได้งานใหม่หรือแม้แต่กระทั่งงานเก่าที่ทำอยู่ก็ประสบความสำเร็จ หลังจากพฤษภาคมนี้เป็นต้นไปสบายใจได้ครับผม 

 

การเงิน เริ่มมีสภาพคล่องมีเงินเก็บเดินสะพัดได้ดีมากๆ จากที่อยู่ในสภาพหมุนเงินคราวนี้ก็จะได้มีเงินเก็บตามเป้าซะที สถานะทางการเงินจะค่อยๆ คลี่คลาย ลูกหนี้ทั้งหลายที่โกงหนี้สินไป ก็จะค่อยๆ ทยอยคืน หรือประนอมหนี้สินได้ เรียกว่าเริ่มตั้งต้นชีวิตใหม่กันได้แล้วเฮงๆ นะครับ 

 

สุขภาพ นั้นเรียกว่า งานนี้ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บไปได้พอสมควรเลย จากที่เคยคิดกังวลวุ่นวายก็จะค่อยๆ คลี่คลายไป หรือแม้แต่กระทั่งถ้าติดเชื้อโควิด อาการรุนแรงต่างๆ จะคลี่คลายเบาลง สามารถที่จะพอขยับร่างกายให้สุขภาพแข็งแรง คนป่วยไข้ก็จะดีขึ้นตามลำดับ งานนี้ขอให้อดทนสักนิดไม่กี่สัปดาห์ก็จะดีขึ้นครับ 

 

ความรัก ท่านที่รอคนรักจะมีโอกาสเจอคนรักที่ถูกใจหรือคนที่เข้ามาในชีวิตการพัฒนาความสัมพันธ์ความรู้สึกอย่างรวดเร็วสนิทเสน่หามากขึ้น เรียกว่าพบปะกันอย่างรวดเร็วปุ๊บปั๊บ จนอาจจะถึงขั้นแต่งงานกันได้เลย ไม่เช่นนั้นก็ถึงขั้นลงหลักปักฐานซื้บ้านอยู่กันก่อนแต่งก็มีนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็มีโอกาสจะได้ลูกได้บริวารเพิ่มแถมได้บ้านได้รถเพิ่มขึ้น จากเดิม คนที่เคยห่างเหินหมางเมินกันก็จะกลับมาใกล้ชิดสนิทสนม เรียกว่างานนี้นะหน้าทองไม่ต้องลง แฟนหลงหัวปักหัวปำแน่นอน แม้ท่านจะไม่ได้ใส่ชุดนอนไม่ได้นอนก็ตาม 555555 

 

วันนี้ก็เป็นวันที่ดาว "ราหู" ย้ายนะครับ ถ้าอย่างไรแล้วสวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง แล้วอย่าลืมว่า ทำอะไรขอให้อย่าวู่วาม รวดเร็ว รุนแรง กล้าได้กล้าเสีย เพราะจะเข้าทางดาวราหูซึ่งจะเกิดเป็นผลเสียมากกว่าผลดีครับผม

 

ส่วนสำหรับสัปดาห์ถัดไปต้องคอยติดตามกันครับว่า เราจะมีเรื่องอะไรให้ว้าววววว กับ "วันพุธดวงไทย by อ.ปรามุข" ส่วนท่านใดที่อยากจะดูดวงหรืออยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูชัยภูมิ สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือติดตามที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ