ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2565 โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำวันที่ 1-15 เมษายนนี้กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกเมษายนนี้ ได้แก่ 2 1 7 3

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2565 โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน

เป็นช่วงที่พลังงานและความกระตือรือร้นในการทำงานเริ่มจะหมด มีความเหนื่อยล้าสะสม เบื่อหน่าย ทำให้เกิดความคิดว่า หรือที่นี่เริ่มจะไม่ใช่ที่ของเราแล้ว แนะนำให้มองหาลู่ทางใหม่ ๆ ปรับเปลี่ยนมุมมองและวิธีการทำงาน หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนหาไอเดียและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพื่อเอามาใช้ในการทำงาน

 

การเงิน

เป็นช่วงที่มีรายรับเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ แต่ไม่มากเท่าที่คาดหวังไว้ ถึงแม้จะยังคงใช้จ่ายคล่องตัวสบาย ๆ อยู่ แต่อย่าเพิ่งวางใจ เพราะรายจ่ายที่มีทำให้ไม่มีเหลือเผื่อเก็บสำหรับอนาคตเท่าไหร่นัก

 

ความรัก

คนโสด เป็นช่วงที่ยังไม่อยากมีความสัมพันธ์ผูกมัดขนาดนั้น คนที่ผ่านเข้ามาทำความรู้จักอาจจะยังทำให้เรารู้สึกไม่มั่นคง ไม่มีความมั่นใจในตัวเขาหรือเธอคนนั้น และตัวเรายังคงมีกำแพงบาง ๆ ในใจกั้นไว้อยู่

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ต่างฝ่ายต่างมีความเข้าอกเข้าใจกัน หากมีปัญหาขัดแย้งกันก็จะเคลียร์จนผ่านไปได้ง่าย ๆ เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ดีเลยทีเดียว

 

สุขภาพ

ให้ระวังการทำงานของไตและกระเพาะปัสสาวะ ควรหลีกเลี่ยงการทานอาหารที่มีโซเดียมสูง อาหารกึ่งสำเร็จรูปต่าง ๆ และดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 6-8 แก้วต่อวัน เพื่อไม่ให้ระบบน้ำในร่างกายทำงานหนักเกินไป

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2565 โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน

ใครที่กำลังว่างงานอยู่เตรียมดีใจได้เลย จะมีโอกาสได้งานใหม่หรือได้รับโอกาสดี ๆ ที่มีคนหยิบยื่นให้ ใครที่กำลังจะเปลี่ยนย้ายงานก็จะได้ที่ที่ดีกว่าเดิม หรืออาจมีการปรับตำแหน่งใหม่ เลื่อนขั้น เลื่อนยศ

 

การเงิน

ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีในการคิดลงทุนทำสิ่งต่าง ๆ แนะนำให้มองหาลู่ทางที่ถนัดและอยากทำหรืออยากศึกษา ผลตอบรับทางการเงินน่าพึงพอใจ แต่ต้องใช้เวลาและศึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนมาก ๆ การตัดสินใจของคุณส่งผลต่อทุกอย่าง

 

ความรัก

คนโสด เป็นช่วงเวลาแห่งการหวนคืน คนที่เลิกรากันไปจะมีโอกาสได้กลับมาพูดคุยกัน หรือคนที่เคยสนิทใกล้ชิดในอดีต ก็จะมีเหตุให้ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

คนมีคู่ ความสัมพันธ์เรียกว่ากำลังไปได้ดีเลย ตกอยู่ในช่วงอินเลิฟกับหวานใจ ต่างคลั่งรักกันไม่หยุด เป็นห่วงและสนับสนุนกันในหลาย ๆ ด้าน ถึงจะแสดงออกมาน้อยแต่รักหนักแน่นอย่างแน่นอน

 

สุขภาพ

มีอาการกล้ามเนื้ออักเสบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง อาจเกิดการเจ็บหรือบวมบริเวณจุดต่าง ๆ เช่น คอ หลัง สะโพก และขา ถึงแม้จะเกิดขึ้นในระยะสั้น ๆ แต่หากปล่อยไว้ไม่สนใจจะนำไปสู่อาการเจ็บปวดเรื้อรังได้

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2565 โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน

ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ดี เพราะคุณจะได้รับผิดชอบงานสำคัญ มีคนมองเห็นศักยภาพและความสามารถของคุณ บรรยากาศในที่ทำงานก็ยังคงแฮปปี้ดีไม่มีปัญหาอะไร

 

การเงิน

สถานการณ์ทางการเงินในช่วงนี้จะทำคุณหัวฟูหัวหมุนไปหมด เพราะจะหมุนเงินไม่ทัน ด้วยรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะ ทำให้การใช้จ่ายแต่ละเดือนผ่านไปแบบจวนตัวมาก ๆ แทบจะไม่เหลือเก็บกันเลย ให้ระวังการใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ

 

ความรัก

คนโสด อาจต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เราคิดไปเองฝ่ายเดียว สำหรับใครที่มีคนในใจ เราอาจมองว่าคำพูดหรือสิ่งที่เขาทำกับเราแต่ละอย่างมันจะต้องมีอะไรบางอย่างพิเศษแน่ ๆ แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย พยายามเผื่อใจและคิดอะไรให้เป็นเหตุเป็นผล มากกว่าการใช้ความรู้สึกนำทาง

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงนิ่ง ๆ เนิบ ๆ ไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่ก็ถือว่าไม่ได้แย่ อาจเป็นเพราะคุณทั้งคู่โตขึ้นและเรียนรู้ที่จะเว้นช่องว่างของกันและกันให้มากยิ่งขึ้น

 

สุขภาพ

จะต้องหมั่นขยับร่างกายบ่อย ๆ ไม่ใช้ชีวิตในท่าเดิมนาน ๆ ออกกำลังกายบ้างถ้าทำได้ ที่เหลือก็จะไม่มีอะไรน่ากังวล

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2565 โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน

สำหรับใครที่มีความคิดจะเปลี่ยนงาน แนะนำว่าควรชะลอไปก่อน ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีเท่าไหร่ คุณสามารถเก็บประสบการณ์จากที่ตรงนี้เพิ่มเติมได้อีกเยอะ ในอนาคตค่อยมาว่ากันอีกที

 

การเงิน

สามารถจัดระเบียบทางการเงินได้เป็นอย่างดี การใช้จ่ายทุก ๆ ด้านยังคล่องตัวอยู่ ถ้าไม่ได้ฟุ่มเฟือยเกินไปหรือหากู้หนี้ยืมสินก้อนใหม่มาเพิ่ม ก็ยังไม่มีอะไรน่ากังวล

 

ความรัก

คนโสด จะพบเจอกับความเหงาขั้นสุด เหงากว่านี้ไม่ไหวแล้ว ถึงแม้จะรู้สึกว่าไม่มีแฟนก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ก็ยังมีเพื่อน มีครอบครัว แต่ลึก ๆ ในใจแล้วคุณอาจต้องการใครสักคนที่พิเศษและเป็นได้มากกว่านั้น

คนมีคู่ ต่างฝ่ายมักจะหงุดหงิดกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง เพราะมันจะส่งผลต่อคำพูด น้ำเสียง และสิ่งที่แสดงออกต่อกัน คงเป็นเรื่องไม่ดีมากแน่ ๆ หากมีคนต้องเสียใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้

 

สุขภาพ

ระวังอาการปวดกล้ามเนื้อหลัง ปวดบั้นเอว อาจมีความเสี่ยงจะเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท เกิดจากการยกของหนักเกินกำลัง หรือนั่งนาน ๆ แนะนำว่าให้ทานยาได้ตามอาการ และลดการเคลื่อนไหวหรือทำกายภาพบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกาย

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2565 โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน

เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าการเริ่มต้นใหม่ยังไม่มาเร็ว ๆ นี้ โปรเจกต์สำคัญหรืองานบางอย่างจะโดนเลื่อน คนที่กำลังมองหาลู่ทางทำกินก็อาจจะยังไม่ได้งานในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะชีวิตตอนนี้ยังไม่ได้แย่ไปหมดซะทุกเรื่อง

 

การเงิน

จะได้รับโอกาสทางการเงินที่ดีจากผู้ใหญ่และญาติมิตร นับเป็นเรื่องที่โชคดีมาก มีคนคอยสนับสนุน มีคนคอยให้ช่วยเหลือในเรื่องนี้ หันไปกี่ทีก็จะเจออยู่เสมอ

 

ความรัก

คนโสด มีใครบางคนกำลังรู้สึกสนใจในตัวคุณอยู่ เพราะคุณเป็นคนมีเสน่ห์ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกสบายใจ ทำให้เผลอดึงดูดใจใครบางคนมาโดยไม่รู้ตัว

คนมีคู่ ในช่วงนี้เรียกว่าไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกันมากเท่าไหร่ ความห่างเหินจะเกิดขึ้น แนะนำให้หาเวลาใช้ชีวิตด้วยกันอยู่ด้วยกันเยอะ ๆ ถ้าจะให้ดีหยุดยาวนี้จัดทริปสานสัมพันธ์เลยจะดีที่สุด

 

สุขภาพ

มีอาการปวดหัวไมเกรน เกิดจากความเครียดสะสมจากเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และร่างกายที่อ่อนแอเกินไปทำให้ปรับตัวได้ไม่ดี ในช่วงนี้จะต้องหลีกเลี่ยงสิ่งเร้าสิ่งกระตุ้นที่ทำให้เกิดอาการ เช่น แสงจ้า เสียงดัง ๆ หรือกลิ่นที่รุนแรงเกินไป

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2565 โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน

เป็นช่วงที่ต้องโฟกัสแต่เรื่องงาน มีงานถาโถมไม่พัก จนไม่มีเวลาแบ่งไปให้อย่างอื่นเท่าไหร่นัก เพราะในหัวก็จะเผลอไปนึกถึงงานอยู่เรื่อย ๆ ควรหาเวลาพักผ่อนเพื่อให้ร่างกายและสมองได้รู้สึกผ่อนคลายบ้าง

 

การเงิน

มีเกณฑ์จะต้องเสียค่าใช้จ่ายไปกับของที่เสีย พัง แตกหัก ชำรุด หรือการเสียค่าปรับบางอย่าง แต่เป็นจำนวนที่ไม่มาก ไม่มีอะไรต้องกังวล

 

ความรัก

คนโสด เผลอใจไปชอบคนที่เขาไม่ได้ชอบเรา แต่พอมีคนมาชอบเรา เรากลับไม่ชอบเขา เป็นช่วงที่ความรักยังซับซ้อนและสับสน

คนมีคู่ คุณจะรู้สึกว่าอีกฝ่ายกำลังละเลย ดูใส่ใจน้อยลง ทำให้เรื่องนี้ถูกหยิบมาเป็นประเด็นดราม่ากันหลาย ๆ ครั้ง อาจต้องปรับมุมมองความรักกันใหม่และพูดคุยกันให้เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย

 

สุขภาพ

ระวังเป็นพิเศษสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ มีอาการคัดจมูก ไอ จาม น้ำมูกไหล เกิดจากการแพ้อากาศ เพราะการหายใจของคุณจะตอบสนองมากเป็นพิเศษ สามารถรับประทานยาเพื่อลดอาการได้ ที่สำคัญคือต้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ร่างกายอ่อนแอ

 

เช็คดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2565 โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน

มักเกิดปัญหาในการทำงาน หรือเกิดความติดขัดที่มีเหตุมาจากเพื่อนร่วมงาน หรือจากคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้คิดว่าเป็นเรื่องปกติที่จะต้องเจอในการทำงาน อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ ไม่เช่นนั้นจะยิ่งส่งผลกระทบต่องานในความรับผิดชอบของคุณเข้าไปใหญ่

 

การเงิน

จะสามารถปลดหนี้สินบางส่วนได้ เป็นเรื่องที่น่ายินดี แม้จะไม่ใช่เงินก้อนใหญ่โต แต่ก็ถือว่าค่อย ๆ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ

 

ความรัก

คนโสด ยังไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรักมากขนาดนั้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ากำลังรอใครคนนั้นอยู่จริง ๆ แม้จะไม่มีสัญญาณอะไรบอกเลยว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ ยังคงจะต้องรอแบบนี้ต่อไปก่อน

คนมีคู่ ความสัมพันธ์กับหวานใจอยู่ในช่วงพัฒนา แม้งานจะไม่ได้เลื่อนขั้น แต่เรื่องความรักมีโอกาสเลื่อนขั้นสูง จากคนคุยจะกลายเป็นแฟน คู่ไหนพร้อมแต่งจะได้แต่ง คู่ไหนอยากมีบุตรก็จะได้มี แฮปปี้ทุกทาง

 

สุขภาพ

ให้ระวังอาการปวดคอ บ่า ไหล่ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่อาการที่ร้ายแรง สามารถแก้ไขเบื้องต้นได้ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เท่านี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ