ดูดวงประจำวัน

"ดวงการงาน" ช่วงวันที่ 29 มีนาคม -4 เมษายน ของคุณจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

PICK A CARD ทำนาย "ดวงการงาน" ประจำสัปดาห์ทุกวันอังคาร ช่วงวันที่ 29 มีนาคม -4 เมษายน 2565 โดย HORO BRIEF และ ASTRO HACKER

วิธีการทำนาย : ให้คุณตั้งสมาธิแล้วเลือกไพ่ดวงยามโหรทายหนู 1 ใบ จากไพ่หมายเลขหนึ่ง ไพ่หมายเลขสอง หรือไพ่หมายเลขสาม เพื่อทำนายเรื่องราวในชีวิตอาทิตย์นี้ ในแต่ละหัวข้อ

PICK-A-CARD เรื่องภาพรวมการงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

"ดวงการงาน"  ช่วงวันที่ 29 มีนาคม -4 เมษายน ของคุณจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1

ไพ่ใบที่ 1 ทำนายว่า ปัญหาระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน ลูกค้ารายใหม่ หรือ ลูกน้องคนเก่ง กำลังคลี่คลายไปทีละเปลาะด้วยไหวพริบและความสามารถในการแก้ปัญหาของคุณ แต่อย่าพึ่งชะล่าใจเพราะมีเกณฑ์ที่จะมีนารีขี่ม้าศึกพุ่งเข้ามาช่วยแก้ปัญหาด้วยการสร้างปัญหาใหม่ ปมที่กำลังคลี่คลายกลายเป็นผูกเงื่อนพิรอดขึ้นมาซะงั้น ให้คุณถ้อยทีถ้อยอาศัย รับฟังความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน หรือกับลูกน้อง

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2

ไพ่ใบที่ 2 ทำนายว่า มีเกณฑ์ที่จะเพื่อนเก่าจะทักแชทมาขอความช่วยเหลือจากคุณในเรื่องการเงิน เพื่อที่จะเอาไปรักษาอาการเจ็บป่วยเรื้อรังที่รักษาไม่หาย ให้ใช้สติพินิจพิจารณาความเหมาะสมในช่วยเหลือ ใครมีน้อยก็ช่วยน้อย ใครมีมากก็ช่วยมาก

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3

ไพ่ใบที่ 3 ทำนายว่า เรียกได้ว่าเป็นก้าวที่ดีสำหรับใครที่กำลังรองานที่ต้องดีลต่างประเทศ งานออนไลน์ งานติดต่อประสานงาน เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะได้งานใหญ่มาแบบไม่มีอุปสรรค เหมือนอะไร ๆ ก็เป็นใจไม่มีอะไรติดขัดจนผิดสังเกตุ แนะนำให้ตรวจตราข้อตกลงให้ละเอียดก่อนจะเดินหน้าลุย

 

PICK-A-CARD เรื่องโอกาสหรือโชคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

"ดวงการงาน"  ช่วงวันที่ 29 มีนาคม -4 เมษายน ของคุณจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย
 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 
ไพ่ใบที่ 1 ทำนายว่า จะมีคนคุ้นเคยในวันเก่า ๆ กลับเข้ามาทำให้หัวใจคุณเต้นรัว ๆ 💕 ใครที่เหงา ใครที่อยากสละโสด กระโดดลงมาจากคาน ก็อย่าปล่อยให้ผ่านไป แต่ถ้าใครคนนั้นมีคนจับจองเป็นเจ้าของอยู่แล้วก็อย่าพลั้งตัวเผลอใจไปเล่นกับไฟนะ เดี๋ยวจะถูกจับเผาทั้งเป็น 


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 
ไพ่ใบที่ 2 ทำนายว่า จะมีคนแนะนำหุ้นส่วนหรือคู่ค้ามาคุย Project ใหม่ที่น่าสนใจ แต่ดูเหมือนว่าคุณจะให้ความสนใจตัวบุคคลมากกว่าซะงั้น ไม่แน่….โชคชะตาอาจจะส่งเธอคนนั้นให้มาเป็นหุ้นส่วนงานและหุ้นส่วนชีวิตก็ได้นะ


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3 
ไพ่ใบที่ 3 ทำนายว่า เป็นช่วงที่คุณจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้ได้แสดงความสามารถ จนเป็นที่หมั่นไส้ของใครหลาย ๆ คน ให้ระวังเรื่องเม้ามอยหอยแครง ยุแยงตะแคงรั่ว ว่าคุณได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่จนเกินหน้าที่ 
 

 

PICK-A-CARD เรื่องอุปสรรคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

"ดวงการงาน"  ช่วงวันที่ 29 มีนาคม -4 เมษายน ของคุณจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย


 
คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 
ไพ่ใบที่ 1 ทำนายว่า การสื่อสารระกว่าคุณและเพื่อนร่วมงาน หรือ ความคิดที่สับสน หงุดหงิดไม่ตรงกับใจ และ ไม่ได้ดั้งใจ สิ่งแวดล้อมมีแต่เด็ก หรือ มีความคิดที่เด็ก ทำให้เป็นปัญหา และ อุปสรรค์ต่อการทำงาน และ ยากที่จะสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 
ไพ่ใบที่ 2 ทำนายว่า งานใหม่เข้ามาไม่หยุดหย่อน คุนต้องประสานงานกับคู่ค้า Partner หรืิ หุ้นส่วนที่มากหน้าหลายตา เรียกว่าสับรางแทยไม่ทันเลยทีเดียว ปัญหาคือ คุณไม่สามารถแยกร่างได้ตามที่ใจคุณต้องการ  Online Meeting อาจเป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณในช่วงนี้ นอกเสียแต่ว่า หลาย project คุณต้องเข้าไปดูหน้างานด้วยตัวเองเสียด้วย  


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3
ไพ่ใบที่ 3 ทำนายว่า คุณและทีมของคุณทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่ผลงานกลับไปเป็นของคนอื่น หรือเรียกว่า คุณมีสิทธ์โดนขโมยผลงานนั้นเอง เจอแบบนี้ ให้เลือก 2 อย่าง อโหสิ หรือ เครียให้ยับ!!

 

PICK-A-CARD สำหรับคำถามประจำสัปดาห์ สามารถฝากคำถามได้ที่  inbox Facebook page horobrief


ความรักช่วงนี้ ส่งผลอย่างไรกับงาน ควรเลือกรักหรืองานดีกว่ากัน 

 

"ดวงการงาน"  ช่วงวันที่ 29 มีนาคม -4 เมษายน ของคุณจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย


 
คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 
ไพ่ใบที่ 1 ทำนายว่า ความรักทำอะไรคุณไม่ได้ในอาทิตนี้ เพราะคุณ Focus เรื่องงานเป็นหลัก อุปสรรค์ใดๆไม่สามารถขัดขวางการทำงานของคุณได้ เพราะหากคุณค้าขายก็จะเงินมาค้าคล่อง  งานที่ต้องใช้การเจรจาก็จะสำเร็จ สามารถลดความขัดแย้ง หรือ แตกหักได้ แต่ต้องใช้ความพยายาม และ ความสามารถคุณ 

ความรักดูเป็นเรื่องเล็กมากสำหรับคุณเลยทีเดียว แต่หากความรักมาพร้อมงาน และ เงิน ก็เงินมาผ้าหลุดอยู่เหมือนกันนะคะ! 


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 
ไพ่ใบที่ 2 ทำนายว่า คู่คุณมาพร้อมกับงาน  หากคุณทำงานร่วมกันกับคนรักของคุณ ช่วงนี้จะมีการส่งเสริมกันดี มีโปรเจ็คใหม่เข้ามา แบ่งงานกันลงตัว และที่สำคัญ การบ้านก็ไม่ขาดนะจ๊ะ น่าอิจฉามากๆ

ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ หากเลือกไพ่ใบนี้ มีแนวโน้มจะพบรักจากการทำงาน งานใหม่ๆยิ่งเข้ามา แน้วโน้มจะได้คู่ก็ยิ่งมากขึ้น กลัวแต่ว่าคุณจะเลือกไม่ถูกหนะสิ! งานทุกโปรเจ็กผ่านฉลุย  มีคนอยากช่วยคุณ อะไรจะดีขนาดนั้นนน


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3
ไพ่ใบที่ 3 ทำนายว่า แนวโน้มคุณให้ความสนใจในการดูแล takecare คนที่คุณรัก หรือ แอบชอบมาเหเป็นพิเศษ เพราะเค้าทำงานหนักเหลือเกิน การดูแลเอาใจใส่ของคุณ สามารถชนะใจของเค้าได้  คติประจำสัปดาห์ของคุณ คือ สายเปย์ ทำให้ เซทุกราย (เปย์ทั้งเงิน เปย์ทั้งใจ)  

ยังไงก็อย่าลืมหันดูแลรายได้ของตัวเองด้วยนะคะ

 

วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ : วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม วันอาทิตย์ที่ 3 และ จันทร์ที่ 4 เมษายน 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันจันทร์ : วันอังคารที่ 29 มีนาคม และ วันศุกร์ที่ 1  เมษายน 2565 
วันที่ดีในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันอังคาร : วันอังคารที่ 29 วันพุธที่ 30 วันพฤหัสที่ 31 มีนาคม วันอาทิตย์ที่ 3 และ วันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2565 
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันพุธ : วันอังคารที่ 24 มีนาคม และ วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันพฤหัส : วันพุธที่ 22 วันพฤหัสที่ 26 มีนาคม และ วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันศุกร์ : วันอังคารที่ 29 วันพฤหัสที่31 มีนาคม และ วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันเสาร์ : วันศุกร์ที่ 1 และ วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ