ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 20:09 น. สีมงคล สีขาว สีทอง สีน้ำเงิน เลขมงคล 5 8 7 เลขเด่น 8

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย


ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 20:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีทอง  สีน้ำเงิน
เลขมงคล 5 8 7
เลขเด่น 8
55 88 77
58 85 87 78 75 57

เลขแปลง
26 62 38 83 13 31 28 82 81 81

 

  • คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน           
ยังมีการเลื่อนของการงานหรือปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลง  รวมถึงการหยุดชะงักของสิ่งที่ทำ เพื่อปรับปรุงตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงนี้เลยมองหาการงานใหม่ ๆ เพื่อรองรับ
การเงิน          
มีความจำเป็นต้องใช้และจับจ่ายโดยเฉพาะในเรื่องของข้าวของอาหารเพื่อเก็บเอาไว้ป้องกันเวลาขาด  เพราะไม่อยากออกไปข้างนอก โดยเฉพาะของที่จำเป็นยังต้องหามาเสริมอยู่ตลอดเพราะไม่ไว้ใจในสถานการณ์  มีโชคลาภจากคำพูด
ความรัก          
ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยทุกคนในครอบครัวพยายามให้ทุกคนอยู่ในสายตาอยู่ตลอดและบอกให้ทุกคนดูแลตนเองอย่างสูงสุดเท่าที่ทำได้
สุขภาพ            
ไม่ไว้ใจอะไรทั้งสิ้นในช่วงนี้เชื่อในสายตาตัวเองเป็นที่สุดมีการเจ็บป่วยบ้างแต่ก็ระแวงและกังวลว่าจะเป็นไวรัสโกวิด 19 ไหม  แต่บอกได้เลยว่าไม่เป็นหรอกคิดมากไปเองช่วงนี้ต้องชนะความหวาดระแวงให้ได้ด้วยใช้ธรรมะ
 

 

  • คนเกิดวันจันทร์

การงาน       
หากไม่จำเป็นไม่อยากเดินทางไปไหนทั้งสิ้น  พยายามดูแลตัวเองให้อยู่เป็นที่และไกลจากผู้คน หลีกการพบปะโดยไม่จำเป็น  เรียกว่ารอบคอบมาก   ยังคงปฏิบัติตามความสะอาดล้างมือบ่อยมากรวมถึงสวมหน้ากากอนามัยทุกที่ไป
การเงิน         
จะมีโชคลาภจากความฝันรวมถึงแบบไม่คาดคิด ดวงดีแต่การเงินหามากใช้มาก  มีความจำเป็นจากคนในครอบครัวมีโอกาสมีคนมาขอหยิบยืมโดยเฉพาะคนในครอบครัว
ความรัก         
คนโสดช่วงนี้มักจะพักเรื่องรักเอาไว้ก่อนไม่สนใจเพราะรู้สึกว่ายังไม่พอเอาเวลาไปดูแลตัวเองมากที่สุดหรือมีบ้างคุยกันทาง LINE มากกว่าพบปะ       คนมีครอบครัวแล้วห่วงใยครอบครัวความรักออกคำสั่งทุกอย่างเวลานี้แบบเคร่งครัดเพราะรัก
สุขภาพ           
ไม่ไว้ใจอะไรทุกชนิดที่แปลกปลอมเข้ามารวมถึงความหวาดระแวงกลัวใครจะนำโรคไวรัสโควิด 19 มาติด
 

 

 

  • คนเกิดวันอังคาร

การงาน    
ช่วงนี้ต้องทำใจขยันและยอมรับความเป็นจริงทุกเรื่องจะทำให้จิตใจสบายมากกว่าความคิดมาก
การเงิน          
รู้จักค่าของการเงินมากพยายามประหยัดมัธยัสถ์และใช้ในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้นส่วนเรื่องไม่จำเป็นมักจะตัดออก  แต่ก็ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงรายวัน
ความรัก          
ระวังปากเสียงกับคนรักในเรื่องของการงานอาชีพ  ในช่วงนี้ต้องใจเย็นและรอบคอบจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น
สุขภาพ          
มีโอกาสเจ็บป่วยหาหมอช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดเอาใจใส่โดยเฉพาะสวมหน้ากากอนามัยไปทุกที่ล้างมือบ่อย ๆ ป้องกันการติดเชื้อ

 

 

  • คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดเดี๋ยวไปนั่นเดี๋ยวไปนี่ทั้ง ๆ  ที่เขาให้อยู่กับที่เพราะป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ใจอ่อนใจดีใจบุญช่วยเหลือเขาทุกคนแต่การงานยังไปได้อยู่เพราะเป็นคนขยันและมีความรอบคอบ
การเงิน           
มีน้ำใจเป็นคนใจบุญใจกุศลช่วงนี้หาเงินได้ตลอดแต่ก็แบ่งปันทุกคนใจดีมีโอกาสไปทำบุญหรือช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากมีโชคลาภจากคนอายุมากผู้ใหญ่ใจดี  การเสี่ยงโชคต้องอาศัยคนอายุมากนำทางเรื่องตัวเลข
ความรัก        
ช่วงนี้ช่วยดูแลความรักซึ่งกันและกันอยู่ตลอดห่วงใยกันมากถามไถ่ถึงกันตลอด ครอบครัวจะต้องได้ดี
สุขภาพ        
ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหนก็แล้วแต่ให้ความสำคัญกับความสะอาดรวมถึงสวมหน้ากากอนามัยป้องกันทุกที่ล้างมือสะอาดทำอะไรก็จะต้องเน้นความสะอาดเอาไว้ก่อน 

 

 

  • คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      
สับสนและจินตนาการเยอะบางครั้งคิดบวกแต่บางครั้งก็อดกังวลและว้าวุ่นไม่ได้โดยเฉพาะคนที่ต้องเจอผู้คนอาชีพที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงตลอดเวลา
การเงิน            
ได้มาจ่ายไปซื้อและกักเก็บครั้งจำเป็นโดยเฉพาะอาหารและข้าวของเครื่องใช้โดยเฉพาะยารักษาโรค  รวมถึงมีโอกาสพาผู้ใหญ่ไปตรวจสุขภาพช่วงนี้ต้องใช้เงินทั้งสิ้น
ความรัก         
ยังรักกันและห่วงใยกันตลอด แต่ก็ขี้บ่นเป็นอาจิณในช่วงนี้เพราะความเป็นห่วงและความอึดอัดในใจที่มีแต่ก็มีกันและกันที่คอยช่วยเหลือกันตลอดเพราะรักกัน
สุขภาพ          
มีความคิดมากมีความกังวลรวมถึงการหลอกหลอนในเรื่องของจินตนาการ  ทางที่ดีในช่วงนี้ต้องใช้สมาธิและจิตใจที่ดีชนะความหวัดกลัว

 

 

 

  • คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       
เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสเพราะว่ามีความสามารถและใช้ความคิดทันต่อเหตุการณ์  รวมถึงการมองหาสินค้าจำเป็นในช่วงนี้เพื่อทำการค้าขายและก็ได้ดีอย่างที่คิดมีกำไรเข้ามาอยู่ตลอดดวงดีกับอาชีพการงาน
การเงิน           
มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้เพราะทำรายได้ได้ดี รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเรียกว่าใจใหญ่ใจถึงร่ำรวยไป
ความรัก          
ช่วงนี้ความรักมีความมั่นคงและช่วยเหลือปกป้องครอบครัวดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเรียกว่าเพิ่มความเข้มข้นเป็นสองเท่าให้ทุกคนมีความพาสุขเป็นผู้นำครอบครัวจะได้ดี  คนโสดมีดวงผู้ใหญ่เข้ามาปกป้องรู้สึกอุ่นใจเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ        
ช่างมันไม่สนไม่คิดมากไม่ฟุ้งซ่านใช้ความกล้าและเชื่อมั่นในตัวเองดูแลตัวเองมากช่วงนี้ชนะความกลัวได้ด้วยเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยรวมถึงป้องกันตัวเองดีที่สุด

 

 

 

  • คนเกิดวันศุกร์

การงาน        
รอบคอบและเข้าใจในทุกปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นพยามใช้ธรรมะและการรักษาน้ำใจกันและกันการค้าขายยังไปได้ดีมีลูกค้าอุดหนุนอยู่ตลอดเพราะใช้ความดีนำมีเลื่อนเปลี่ยนแปลงบ้างแต่ไม่กระทบมากมายเพราะว่าใช้ความสามารถปรับตัวกับการทำการค้าในช่วงนี้
การเงิน        
หาเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้รอบคอบเป็นที่สุดสวดมนต์ไหว้พระขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้มีน้ำใจช่วยเหลือคนทุกคนมีโชคลาภช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้เพราะความโชคดี
ความรัก           
ช่วงนี้ดูแลความรักเป็นพิเศษตามใจคนรักไม่มีปัญหาอะไรเลยรู้สึกห่วงใยกันด้วยซ้ำรวมถึงพากันไปไหว้พระทำบุญ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มีความรู้และมีน้ำใจเข้ามาช่วยเหลือในช่วงนี้พอดีเกิดเป็นความรักกัน
สุขภาพ           
ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษในช่วงนี้เฝ้าระวังแบบรอบคอบแต่ไม่คิดมากเพราะใช้ธรรมะหรือคิดเสียว่าอะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิดเราทำดีที่สุดแล้วแต่ไม่มีภยันอันตราย

 

 

 

  • คนเกิดวันเสาร์

การงาน       
ในเรื่องของการงานแต่พยามจะแก้ไขและหาวิธีที่จะทำรายได้ในเรื่องของการเงินแต่โชคดีกับอาชีพเพราะเป็นคนที่มีความคิดและหัวไว  ยังมีงานใหญ่ที่สามารถทำแบบออนไลน์หรือไม่ต้องเจอผู้คนแต่มีเงินเข้ามามากได้ดี
การเงิน          
เงินที่ล่าช้ามีบ้าง แต่ไม่ต้องกลัวจะประสบความสำเร็จมีเงินเข้ามาอยู่ดีจะมีทันต่อเวลามีคนโอนมาให้รวมถึงการดวงดีมีโชคมีลาภใหญ่รออยู่มีความสุขไม่ต้องกลัวประสบความสำเร็จเรื่องเงินอยู่
ความรัก          
ช่วงนี้ห่วงใยครอบครัวมากพยามทำให้ทุกคนมีความสุขอยู่ตลอดและก็เป็นจริงด้วยไม่มีอะไรต้องกังวลเพียงแต่ทุกคนต้องดูแลตัวเองและเอาใจใส่อย่างเคร่งครัด ไม่ประมาทแต่ทุกคนก็เชื่อฟังและผ่านพ้นไปด้วยดีมีความสุขทั้งครอบครัว
สุขภาพ              
ช่วงนี้มีเรื่องของการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงก้นในการเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยแต่จะดีขึ้น  เดินทางไปไหนป้องกันตัวเองในเรื่องของล้างมือและสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ