ดูดวงประจำวัน

พลังบุญ-พลังเลขศาสตร์ ก่อนเปลี่ยน “เบอร์มือถือ” ควรทำบุญอุทิศส่วนกุศล

บ่อยครั้งที่มักมีคำพูดว่า "เบอร์มือถือ" มักเลือกผู้ใช้ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้เปลี่ยนเบอร์มงคลมักมองข้ามไป คือ ทุกพลังงานที่เกี่ยวข้องในชีวิตเราควรมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลเพื่อให้เกิดความราบรื่นคล่องตัว "พลังงานตัวเลข" ก็เช่นเดียวกัน

เรื่องราวของ “เบอร์มงคล” เทรนด์การเปลี่ยนเบอร์มือถือเบอร์สวย ความหมายดี ยังคงเป็นอีกหนึ่งความเชื่อของชาวมูเตลู ที่เชื่อในพลังแห่งเลขศาสตร์ และยังได้รับความนิยมมายาวนานเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งผู้เขียนเองเชื่อว่า ทุกๆ ศาสตร์มักมีส่วนเชื่อมโยงกับชะตาชีวิตของเราไม่มากก็น้อย เพราะบ่อยครั้งที่มักมีคำพูดว่า เบอร์มือถือมักเลือกผู้ใช้ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้เปลี่ยนเบอร์มงคลมักมองข้ามไป คือ ทุกพลังงานที่เกี่ยวข้องในชีวิตเราควรมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลเพื่อให้เกิดความราบรื่นคล่องตัว “พลังงานตัวเลข” ก็เช่นเดียวกัน  

 

คอลัมน์ "ไหว้ดีมีเฮง" สัปดาห์นี้ขอถ่ายทอดเนื้อหาส่วนหนึ่งในการอุทิศส่วนกุศล 7 ส่วนแก่เบอร์มือถือที่จะใช้ จากหนังสือถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ ของอ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้คิดค้นและเผยแพร่ศาสตร์พลังตัวเลขคนดัง ซึ่งระบุไว้ว่า เบอร์มือถือที่ใช้ติดต่อหากันนั้น เป็นรหัสของธรรมชาติ เป็นพลังของแรงดึงดูด ซึ่งส่งผลต่อผู้ใช้เบอร์นั้นๆ โดยพิสูจน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน อายุเท่าไหร่ หากใช้เบอร์มือถือ ก็ไม่พ้นเรื่องราวหรือเหตุการณ์ใดในชีวิตที่ต้องสอดคล้องกับรหัสตัวเลขเบอร์มือถือที่ตนใช้อย่างแน่นอน

เบอร์ที่ดีจะช่วยเสริมพลังชีวิต รหัสพลังตัวเลขเบอร์มือถือนั้น จะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมโยงของผลกรรมดี และกรรมชั่ว ของผู้ใช้หมายเลขเบอร์มือถือนั้นๆ เมื่อผู้ใดใช้เลขดี ย่อมดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาได้ง่ายและรวดเร็ว ในทางตรงกันข้าม เลขร้ายๆ ก็ย่อมดึงดูดเรื่องร้ายมาสู่ตัวผู้ใช้ได้เช่นกัน

 

ผู้ที่เปลี่ยนเบอร์แล้วได้ผลเร็วก่อน 3 เดือนนั้น มักเป็นคนที่มีพื้นฐานของการทำบุญให้ทานและรักษาศีลสม่ำเสมอ ในขณะที่คนดีมีศีลธรรมหลายคน หากได้ใช้พลังเลขที่ไม่ดี จึงทำให้การทำความดีเหล่านั้นไม่สามารถส่งผลดีได้อย่างเต็มที่

 

การทำบุญอุทิศส่วนกุศล ก่อนเปิดเบอร์มือถือ หรือหลังจากเปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วไม่นาน

 

1.อุทิศให้ตนเอง ตลอดจนสัมมาอาชีพและปัจจัยสี่ ที่ได้กินได้ใช้ ซึ่งที่ผ่านมา คนมักมองข้ามสิ่งนี้

2. อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายในเบอร์เก่า ซึ่งอาจจะเป็นคน สัตว์ วิญญาณที่ผู้เปลี่ยนเบอร์เคยล่วงเกินมาในอดีต

3. อุทิศส่วนกุศล ให้กับเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ดูแลรักษาตัวผู้เปลี่ยนเบอร์

4. อุทิศส่วนกุศล ให้แก่ครูบาอาจารย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บรมครูศาสตร์พลังตัวเลข

5. อุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้แนะนำการเปลี่ยนเบอร์ให้

6. อุทิศส่วนกุศลให้แก่ ประเทศไทย และบูชาถวายแด่พระแก้วมรกต พระสยามเทวาธิราช พระหลักเมือง พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี พระเจตคุปต์ พระหอกลอง ตลอดจนดวงพระวิญญาณบูรพกษัตริย์ไทยทุกพระองค์

7. อุทิศส่วนกุศลให้แก่ จิตวิญญาณนักรบที่ล้มตาย บนผืนแผ่นดินไทย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นชนชาติใด หากท่านยังมิได้ไปเกิด ขอให้ท่านอนุโมทนาในบุญนี้ แล้วคลายความยึดมั่น จงเป็นอิสระ พ้นจากพันธนาการแห่งทุกข์

 

นอกจากนี้ ยังสามารถทำบุญรูปแบบต่างๆ อาทิ ใส่บาตรพระ 7 รูป อุทิศ 7 ส่วน , ทำบุญโลงศพ 1 โลงเต็ม แล้วกรวดน้ำอุทิศ 7 ส่วน, งดเว้นเนื้อสัตว์ทานเจอ 7 วัน แล้วกรวดน้ำทุกวัน,ทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้า หรือมูลนิธิการกุศลใดๆ อย่างน้อย 300 บาท แล้กรวดน้ำอุทิศ 7 ส่วน ฝากแม่ธรณี

 

คำอธิษฐานกรวดน้ำ (อ่านออกเสียง)

 

            “ข้าพเจ้าขอนำฝากแม่พระธรณี เมื่อใดที่น้ำถึงพื้น ขอให้คำอธิษฐานของข้าพเจ้าจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ ตั้งแต่ตอนนี้ เดี๋ยวนี้ เวลานี้ ด้วยเทอญ”

 

 

ติดต่อ The BooneBoon54 : LineID kj561 / โทร. 0636535350

ข่าวยอดนิยม