ดูดวงประจำวัน

เช็คเลย...4 ราศีที่กำลังจะมีโชคลาภ เงินหมุนเวียนไม่ขาดมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซนสีเหลือง ประกอบด้วย 4 ราศี คือ ราศีมิถุน, ราศีกรกฏ, ราศีมังกร และราศีกุมภ์ โดย 4 ราศีนี้เป็นราศีที่ต้องเฝ้าระมัดระวังอย่างมาก แต่จะเป็นเรื่องอะไร ไปดูกันเลยครับ

สวัสดีครับกลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่งในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข"

 

หลังจากที่ผมโปรยเศษขนมปังทิ้งท้ายเพื่อล่อตาล่อใจให้กับผู้ที่ติดตามคอลัมน์ผมว่า กลุ่มลัคนาราศีใดหนออยู่ในโซนสีเหลือง คือ โซนเฝ้าระวัง หรือจะเหมือนที่ทุกๆ ท่านคิดไว้ไหม?

 

ซึ่งก็ขอเน้นย้ำนะครับว่า หลักการทำนายของผมอาจจะไม่ได้เหมือนท่านอื่นๆ ซึ่งแนวทางผมอาจจะดูแหวกแปลกแตกต่างออกไป แต่เพื่อประโยชน์สูงสุดผู้อ่านผมจึงต้องแบ่งเป็นโซนสีต่างๆ เพื่อให้เกิดความระมัดระวัง ซึ่งในคราวนี้เป็นโซนสีเหลือง ประกอบด้วย 4 ราศี คือ ราศีเมถุน, ราศีกรกฎ, ราศีมังกร และราศีกุมภ์ โดย 4 ราศีนี้เป็นราศีที่ต้องเฝ้าระมัดระวังอย่างมากไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าโซนสีแดงเลยครับ

 

เรามาเข้าประเด็นกันเลยครับ 4 หัวข้อนั่นก็คือ การงาน, การเงิน, สุขภาพ, ความรัก จะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับโซนสีเหลือง

 

การงาน เนื่องจากดาวราหูย้ายไปทำมุม สัมพันธ์กับทั้ง 4 ราศี จึงต้องระมัดระวังเรื่องการทำงานที่ทำด้วยอารมณ์ความรู้สึก แบบชนิดที่เรียกว่า พูดจาไม่เข้าหูก็อาจจะลาออกได้ง่ายหรือเจองานเยอะแรงกดดันที่มีมากอาจจะอยากลาออกทันที เพราะอย่างที่บอกเสมอว่า ราหูจะเข้ามาในความรุนแรง รวดเร็ว กล้าได้กล้าเสีย การงานที่จะเข้ามาจึงเต็มไปด้วยอารมณ์ ต้องขอให้ 4 ราศีระมัดระวังให้ดี

 

การเงิน เป็นโชคดีเลยทีเดียวที่เป็นเงินหมุนเวียนเข้ามา ชนิดรับซ้ายจ่ายขวา ลาภลอยหรือโชคลาภต่างๆ มีเข้ามาแน่นอน แต่อาจจะหมดไปพร้อมกับรายจ่ายในส่วนที่จำเป็นและไม่จำเป็น ท่านต้องวางแผนการเงินดีๆ ทั้งในระยะสั้น ชนิด 3 เดือน 6 เดือน และ 1 ปีให้รอบคอบ เพราะไม่อย่างนั้นโอกาสที่ท่านจะลงทุนผิดพลาดจนถูกหลอกถูกโกงเสียหายทั้งด้านการเงินมีสูงต้องระวังนะครับ อยู่ในความผันผวนที่สนุกสนาน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ลงทุนในรูปแบบ อยากได้ อยากเสี่ยง อยากมี อยากเป็น รับรองครับงานนี้บันเทิง หรือว่าโดนหลอกโดนโกงอย่างแน่นอน

 

สุขภาพ ตัวท่านเองยังอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่เข้าข่ายระมัดระวังเรื่องโควิด ความเสี่ยงนี้มักจะมาจากคนใกล้ชิดสนิทกัน ไปปาร์ตี้กินข้าวชั่วโมงสังสรรค์เฮฮา หรือคนที่ท่านคิดว่า จะไม่ได้เป็น เช่น ญาติพี่น้อง เวลาไปมาส่งเพื่อนฝูงนั่งกินข้าวคุยกัน เพราะฉะนั้นถ้าท่านอยู่ในกลุ่มเหล่านี้ต้องระวังเป็นพิเศษเลยนะครับ ส่วนในเรื่องอุบัติเหตุนั้น หากจะเกิดมันเป็นอุบัติเหตุแบบรวดเร็ว รุนแรง ชนิดที่ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจ เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตอย่าประมาทเด็ดขาด ขับรถต้องคาดเข็มขัด มีสติทุกครั้ง หรือจะนั่งรถโดยสารไป-มาก็ตาม จะต้องมีสติอยู่เสมอ และอยู่ในจุดที่ปลอดภัยในการโดยสาร ส่วนโรคประจำตัวนั้นมักจะเข้ามาแบบโรถดั้งเดิม เช่น กลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (กลุ่มโรค NCDs) จะต้องระวังให้ดีเพราะอาจเกิดการกำเริบของโรคภัยได้

 

ความรัก เป็นข้อดีที่โดดเด่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งท่านมีโชคชะตาที่ได้พบปะเจอะเจอกับคนที่ถูกใจหรือแม้กระทั่งคนที่เข้ามาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจ ส่วนการวุ่นวายทะเลาะเบาะแว้ง ก็จะเบาลงหายวุ่นวาย มีทั้งโอกาสเจอกับคนรักเก่าและใหม่ ที่เป็นไปอย่างรวดเร็วถูกอกถูกใจ ชนิดที่เรียกว่าไม่ต้องแนะนำตัวกันเลย ส่วนบางท่านเองก็อาจจะมีแนวโน้มที่จะได้แต่งงาน หรือจะคู่ครองเข้ามาในชีวิตถึงแม้เขาเรานั้นจะมีตำหนิในชีวิตบ้าง เช่น เป็นพ่อหม้ายแม่ร้าง เคยผ่านการมีชีวิตคู่ ผมก็ขอยินดีไว้ล่วงหน้าเลยครับสำหรับ 4 ราศีนี้

 

สำหรับสัปดาห์หน้า มาส่งชุดสุดท้ายกับกลุ่มราศีโซนสีเขียว จะโชคดีอย่างไร? โชคดีแบบไหน? และควรจะเสริมดวงอย่างไร? ต้องคอยติดตามกันครับ กับ "พุธดวงไทยby อ.ปรามุข"

 

ช่องทางติดต่อ

โทร : 092-697-4626

Facebook Fanpage : ปรามุข ห้องโหร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ