ดูดวงประจำวัน

เช็คด่วน...ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย "อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

 

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำวันที่ 16-31 มีนาคมนี้กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง

 

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์หลังมีนาคมนี้ ได้แก่ 5 0 9 4

 

เช็คด่วน...ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน

คุณอยากจะทำทุกอย่างออกมาให้ดี ตั้งใจกับการทำงานเป็นพิเศษ แต่อยากให้หัดปฏิเสธคนอื่นบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจจะลำบากตัวเองในภายหลัง บริหารจัดการงานที่มีอยู่ให้ดีก่อนที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้คนอื่น

 

การเงิน

การเงินในช่วงนี้ถือว่าราบรื่นคล่องตัวดี แต่มีเกณฑ์จะเสียเงินจากการเปย์ให้เพื่อนหรือคนรัก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรหากคุณให้ตามกำลัง ไม่เดือดร้อนตัวเอง

 

ความรัก

คนโสด สำหรับคนโสดที่กำลังมีใครในใจอยู่ตอนนี้ บอกเลยว่า มีโอกาสจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ จะมีการเลื่อนขั้นจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจ จากเพื่อนคุยอาจได้กลายเป็นแฟน

คนมีคู่ ช่วงนี้มักจะมีเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างไม่เข้าใจกันอยู่ตลอด เกิดจากการสื่อสาร หรือการพูดคุยกันที่อาจทำให้เข้าใจผิด แนะนำให้พูดกันด้วยเหตุผลและใจเย็นๆ เพราะแค่น้ำเสียงที่ดูแข็งไปหน่อยก็อาจทำให้อีกฝ่ายเกิดความรู้สึกแย่ได้

 

สุขภาพ

ให้ระวังเป็นพิเศษในเรื่องสภาพอากาศที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ในช่วงนี้ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวมีฝน ให้หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน สวมเสื้อผ้าให้ร่างกายอบอุ่นและพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อรับมือกับช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงเฉียบพลัน

 

 

เช็คด่วน...ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน

จะมีความวุ่นวายในที่ทำงานของคุณ จะเจอความกดดันจากเจ้านาย มีงานหนักเข้ามา เป็นช่วงที่ต้องตั้งใจดึงศักยภาพของตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด แล้วจะได้พบเจอกับโอกาสดีๆ

 

การเงิน

ช่วงนี้คุณมักจะเสียเงินไปกับความสุขของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งออนไลน์  หรือค่าใช้จ่ายให้กับคนในครอบครัว เรียกว่าอาจจะได้เปย์เยอะหน่อยแต่สิ่งที่ได้มาก็ถือว่าคุ้มค่า แลกกับความสุขความสบายใจ

 

ความรัก

คนโสด จะมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ตรงสเปคที่คาดหวัง หรือเป็นคนที่รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว  แต่เพิ่งมาเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน หากจะเริ่มความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องศึกษากันให้ดี เพราะถึงแม้จะเป็นคนที่ถูกใจก็อาจจะมีบางมุมที่เข้ากันไม่ได้

คนมีคู่ ความรักเริ่มมีแววจืดจาง ซึ่งไม่ได้เกิดจากความรู้สึกที่มีต่อกันลดลง แต่เกิดจากการปฏิบัติ คำพูด และการกระทำ แนะนำว่าควรแสดงความรักต่อกันให้มากยิ่งขึ้น หรือหากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกันเป็นการเติมความหวานให้ชีวิตคู่

 

สุขภาพ

ระวังอาการป่วย มีไข้ เป็นหวัดทั่วไป รวมถึงอาการไอ เจ็บคอ มีเสมหะ หมั่นดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันให้หลีกเลี่ยงการไปอยู่ในที่ชุมชนจะดีที่สุด

 

เช็คด่วน...ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้อาจมีการทำงานผิดพลาด ที่เกิดขึ้นจากความใจร้อน ความสะเพร่า หรือมีความวิตกกังวลในเรื่องอื่นๆ ตลอดเวลา ทำให้จะต้องแก้ไขงานอยู่เรื่อยๆ แนะนำให้รอบคอบ ตั้งสติ มีสมาธิกับสิ่งที่ทำ และอยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุด

 

การเงิน

สถานภาพทางการเงินช่วงนี้โดดเด่น จะสมหวังในเรื่องโชคลาภ เพราะมีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนมาแบบฟลุค ๆ หรือถ้าคิดจะลงทุนอะไร ในช่วงนี้ถือว่าทำได้ ผลตอบรับน่าพึงพอใจ  

 

ความรัก

คนโสด อยู่ในช่วงเวลาที่ต้องพักใจบ้างแล้ว คุณเหนื่อยกับรักมามาก ไม่ได้ถึงขั้นอยากจะปิดใจไปเลย แต่รู้สึกหมดแพสชั่น อยากจะกลับมาโฟกัสที่เรื่องงาน หรือเรื่องความมั่นคงในชีวิตก่อน

คนมีคู่ ดวงความรักยังคงราบรื่น คนรักจะซัพพอร์ตคุณอย่างดี เป็นเพื่อนคู่คิด เข้าใจ ให้คำปรึกษาอยู่ตลอด และมีเกณฑ์ว่าจะเปย์ให้บ่อย เรียกได้ว่าต่างคนต่างคลั่งรักกัน

 

สุขภาพ

สุขภาพทุกอย่างของคุณจะดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ร่างกายยังคงแข็งแรง โอเคดีอยู่ หากเกิดการเจ็บป่วยก็จะหายได้ในเร็ววัน ส่งผลให้จิตใจของคุณมีความสุขขึ้นด้วย

 

เช็คด่วน...ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน

การงานในช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่อาจจะต้องเหนื่อยสักหน่อย เพราะจะมีงานรัดตัว มีโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามามากมาย จนคุณต้องเคลียร์งานไม่หยุด ถึงแม้จะรู้สึกเหนื่อย แต่ถือเป็นโอกาสแสดงความสามารถและความตั้งใจของคุณให้ผู้ใหญ่ได้เห็น

 

การเงิน

ให้ระวังเรื่องการหยิบยืมเงินจากเพื่อน จากคนรอบตัว เพราะอาจจะเข้ามาตีสนิทในช่วงนี้เพื่อหวังผลประโยชน์ หรือหวังการช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากคุณ หากสามารถให้ได้ ต้องให้ยืมตามกำลังและรู้จักปฏิเสธบ้าง ไม่เช่นนั้นจะเป็นเราที่เดือดร้อนเสียเอง

 

ความรัก

คนโสด ความรักที่คุณกำลังคาดหวังในตอนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะอกหักรักคุดเสียแล้ว เพราะเขาหรือเธอคนนั้นมีบางมุมบางเรื่องที่จะเข้ากับคุณไม่ได้ และอาจเป็นเรื่องยากที่จะปรับเปลี่ยน ควรเผื่อใจมองหาใครใหม่ไว้บ้างจะดีกว่า 

คนมีคู่ มีเกณฑ์ว่าจะเกิดเรื่องราวขัดแย้ง มีการทะเลาะกันเกิดขึ้น แม้จะมีบางฝ่ายที่รู้สึกเสียใจมากๆ แต่จะเป็นการพูดคุยปรับเปลี่ยนที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ดีขึ้นในระยะยาว

 

สุขภาพ

ระวังโรคเกี่ยวกับภูมิแพ้ผิวหนัง ผื่นแดง ผดร้อน โดยเฉพาะผื่นที่มาจากการแพ้เหงื่อ แนะนำให้หลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีอากาศร้อน ลดการกินอาหารเผ็ดร้อน ชา กาแฟ และแอลกอฮอล์ ใครที่อยากออกกำลังกายให้เลือกสถานที่ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก และสวมเสื้อผ้าที่ระบายความร้อนได้ดี

 

เช็คด่วน...ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน

ในช่วงนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยล้าสะสม หมดไฟ หมดแพสชั่นกับสิ่งที่ทำอยู่ ขาดแรงผลักดัน และมองไม่เห็นหนทางการเติบโตในหน้าที่การงาน ควรจะหาเวลาว่างเพื่อพักผ่อน ออกไปเที่ยวเล่นสนุกๆ บ้าง จะทำให้คุณกลับมามีแรงบันดาลใจ และมีไฟในการทำงานอีกครั้ง

 

การเงิน

สถานการณ์ด้านการเงินในตอนนี้ราบรื่นและเป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรน่าเป็นห่วง ที่มาของรายรับรายจ่ายต่างๆ ยังคงปกติดี ถือว่าใช้จ่ายสะดวกไม่ขัดสนมีเหลือกินเหลือใช้

 

ความรัก

คนโสด ถึงเวลาที่พร้อมจะเปิดใจแล้ว จะได้พบเจอคนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ หากเจอคนที่ตรงใจ ลองเริ่มต้นรักใหม่ ในช่วงเวลานี้จะได้พบเจอแต่เรื่องดีๆ

คนมีคู่ สำหรับคนมีคู่ในช่วงนี้ดวงความรักโดดเด่น หวานชื่น เทคแคร์ดูแลกันอย่างดี มีปัญหาผิดใจก็จะเคลียร์ได้ง่าย เพราะคุณทั้งคู่ต่างเป็นห่วงความรู้สึกของกันและกันมากอยู่แล้ว ช่วงนี้จะได้แสดงออกมากเป็นพิเศษ

 

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหัวบ่อย หรือปวดไมเกรน จะมีอาการปวดหัวตุ๊บ ๆ บริเวณขมับ หรือปวดไปถึงกระบอกตา เกิดจากความเครียดและการทำงานหนัก ควรพักการใช้สายตา พักสมองเมื่อต้องทำงานต่อเนื่องนาน ๆ หาเวลาผ่อนคลายให้ตัวเองบ้าง

 

เช็คด่วน...ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน

คุณจะได้รับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ ผลมาจากความขยันและตั้งใจทำงานหนักของคุณเอง ขอให้รักษาความตั้งใจ มุ่งมั่นแบบนี้ไว้ และเต็มที่กับทุกๆ อย่างที่กำลังทำ ผลลัพธ์จะออกมาดีสมกับความตั้งใจ

 

การเงิน

คุณจะพบช่องทางทำเงินใหม่ ๆ มีรายได้พิเศษเพิ่มเติม หากใครมีความคิดที่จะลงทุนกับธุรกิจหรือหุ้นในช่วงนี้สามารถทำได้ แต่ให้ศึกษาอย่างละเอียดและให้เวลากับมันเยอะๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ

 

ความรัก

คนโสด มีเกณฑ์จะพบรักต่างวัย อาจเป็นคนโตกว่าหรือเด็กกว่า จะมีอายุห่างกันหลายปี ควรใช้เวลาศึกษาดูใจกันให้ดี เพราะทัศนคติและมุมมองอาจเป็นปัญหาของความสัมพันธ์

คนมีคู่ มีแนวโน้มว่าความสัมพันธ์จะสั่นคลอนจากคนใกล้ชิด อาจมีคนรอบตัวเข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณทั้งคู่ ทำให้รักห่างเหิน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบททดสอบความมั่นคงของรักครั้งนี้

 

สุขภาพ

ในช่วงนี้สุขภาพกายของคุณแข็งแรงดี แต่สุขภาพจิตใจไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพราะชอบวิตกกังวล รู้สึกกดดัน จนมีความเครียดเกิดขึ้นทั้งจากการทำงานหนักและเรื่องอื่น ๆ ควรผ่อนคลายความคิดจากเรื่องต่างๆ บ้าง เพราะสุขภาพกายที่ดีเกิดจากสุขภาพจิตที่ดีเช่นกัน

 

เช็คด่วน...ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน

ดวงการงานโดดเด่นมาก ทุก ๆ ผลงานที่คุณทำจะประสบความสำเร็จ ได้ผลตอบรับที่ดี มีโอกาสเติบโตไปทีละขั้น หากใครค้าขายทำธุรกิจ กำไรจะดีในช่วงนี้ ลูกค้ามีมาเรื่อยๆ การลงทุนน่าพึงพอใจ

 

การเงิน

จะมีรายรับเข้ามาหลายทาง ยังสามารถใช้จ่ายได้คล่อง ไม่ติดขัด ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล มีเหลือกินเหลือใช้ สามารถช้อปปิ้ง ซื้อความสุขให้ตัวเองได้เต็มที่

 

ความรัก

คนโสด ยังคง Move on ไม่ได้ วนอยู่แต่กับเรื่องเดิมๆ มักจะหวนกลับไปคิดถึงคนที่ผ่านมา ถึงแม้จะไม่ได้รู้สึกมากเท่าแต่ก่อนแล้ว แต่ยังคงมีเรื่องของเขาวนอยู่ในหัวอยู่เรื่อยๆ

 

คนมีคู่ มีเรื่องระยะทางและเวลาที่มักจะไม่ตรงกัน ถูกยกขึ้นมาเป็นประเด็นให้ผิดใจ แนะนำให้หาเวลาพูดคุยให้เคลียร์และเข้าใจกัน มีวันหยุดเมื่อไหร่ให้หาทริปออกเที่ยว เติมความหวานให้กันทันทีจะดีที่สุด

 

สุขภาพ

พ่อบ้านแม่บ้านทั้งหลายในช่วงนี้ ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยจากของมีคม หรืออุปกรณ์โลหะ อาวุธต่างๆ อาจจะเกิดอันตรายจากสิ่งของเหล่านี้ หากใช้งานอย่างประมาท ขาดสติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ