ดูดวงประจำวัน

สัปดาห์นี้มาดูกันว่า หน้าบ้าน ติดถนนใหญ่ ดีหรือไม่? อย่างไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ้านที่ติดถนนใหญ่หรือมีการสัญจรไปมาของผู้คน ถือเป็นทางผ่าน มักมีเสียงมีบรรยากาศรบเร้า มีความรู้สึกกับเจ้าบ้านว่า ทำไมดูวุ่นวาย ทั้งที่บางทีคนในบ้านยังไม่ทันทำอะไร ก็มีแต่เรื่อง มีแต่คดี หรือบางทีก็ทะเลาะตบตีกันบ้างก็มี

ทีนี้มาดูว่า แง่เสีย แง่ดี ของหลักบ้านที่ติดเส้นทางสัญจรไปมาเป็นอย่างไร

 

ต้องบอกก่อนว่า ด้วยภูมิทิศแต่ละหลัง จำกัดความต่างกัน บางบ้านติดถนนใหญ่ แต่หน้าบ้านเป็นเวิ้ง เป็นโค้งรับกับหน้าบ้าน นี่ถือเป็นเรื่องดี ไม่แย่

 

สัปดาห์นี้มาดูกันว่า หน้าบ้าน ติดถนนใหญ่ ดีหรือไม่? อย่างไร?

 

แต่บางบ้าน อยู่จุดโค้งนูนออก อันนี้เสียทรัพย์กันน่าดู ถ้าเห็นอย่างนี้แล้วคงต้องปรับต้องเปลี่ยนกันให้ลงตัว 

 

 

ก่อนอื่นต้องว่าบ้านที่มีแนวโค้งเข้า ถือเป็นมงคล

 

แต่เห็นบางจุดมีโค้งนูนออก แล้วเรากลับไปตั้งพื้นที่บ้านบริเวณจุดนั้นพอดี อันนี้มีข้อเสีย บางทีปิดจุดอับ จุดบังสายตาได้จะดี ด้วยการนำการสะท้อนออก หรือติดหยินหยางไว้หน้าบ้าน หรือใครไม่มี ให้วางอ่างน้ำหน้าบ้าน แบบไหลนิ่ง หรือ ไหลเบาๆ อันนี้ก็จะช่วยแก้ปรับฮวงจุ้ยให้สมดุลได้เป็นอย่างดี

 

ทีนี้มาดูการมองที่สมดุล บางบ้าน เชื่อว่า หลักฮวงจุ้ยเช่นนี้จะทำให้เกิดผลทั้งดีและเสียกับคนในบ้าน แต่ต้องถามก่อนว่า บ้านใดไม่เกิดปัญหา หรือเกิดมงคลบ้าง...ไม่มี 

 

ดังนั้นจึงให้รู้โดยสมดุล 

"อะไรที่ได้มามากเกินไป ย่อมหาง่าย แต่ไหลออกยาก ก็เหมือนน้ำใจคน เป็นที่รักมาเกินไป มักมองข้ามคน ข้ามสังคม ฉะนั้น เมื่อเราอยู่บ้านที่สมบูรณ์ ย่อมเป็นที่แบ่งปัน ทั้งความสุข ทั้งดี แก่ผู้คน จึงรู้ว่า หลักศาสตร์ใดๆก็ตาม จะพัฒนาไม่ได้เอาเสียเลย ต่อชีวิตทุกคน ถ้าตราบใดที่เรายังแก่งแย่ง ชิงดีกัน ไม่ลดลาวาศอก หลักเหล่านั้นย่อมไม่สมบูรณ์ แม้จะปรับเปลี่ยนให้ดีได้อย่างไร เพียงแค่เริ่มจากตนก่อน แล้วเสริมด้วยพลังงานต่างๆ เหล่านี้ย่อมทำให้ชีวิตสมบูรณ์ขึ้นได้ ให้ลองดู"

 

 

หลักต่อไปสำหรับสัปดาห์หน้า จะยังคงพูดถึงประเด็นบ้านติดถนนใหญ่ แต่มาดูว่าบ้านแบบใด ให้คุณให้โทษอย่างไร มาติดตามกันสัปดาห์ถัดไป

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ