ดูดวงประจำวัน

เช็คด่วน...ตัวเลขท้ายบัตรประชาชนของคุณ บอกอะไรได้บ้าง (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวเลขหมุนเวียนอยู่ใกล้ตัวเราเสมอ ในวันนี้มาพูดถึงตัวเลข ตำแหน่งสุดท้ายในบัตรประชาชน ว่าจะส่งผลกับเรื่องการงาน และการเงินของบุคคลนั้นอย่างไร

หมายเลข 1 

เกี่ยวกับด้านการเงิน การงาน จะต้องเป็นคนที่เหนื่อยก่อน จึงจะได้ผลตอบรับกลับมา ทำสิ่งใดต้องทำด้วยตนเองเสมอขาดคนอุปถัมภ์ค้ำชู

 

หมายเลข 2 

เป็นเลขแห่งความเสน่ห์ และอารมณ์ ทำให้เรื่องการเงิน และการงาน ให้ระวังเรื่องการตัดสินใจ เพราะจะทำให้ตัวเราลังเลใจได้ง่าย และคิดเล็กคิดน้อย แต่จะมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือประคับประคองอยู่เสมอ

 

หมายเลข 3

เป็นเลขแห่งการเดินทาง การโยกย้าย ทำงานหรืออาศัยที่ใด ส่วนใหญ่ต้องมีเรื่องเดินทาง หรือทำงานหาเงินในต่างถิ่นต่างแดน จึงจะดีและมีเกณฑ์สำเร็จ

 

หมายเลข 4 

เป็นเลขแห่งการรับภาระหรือมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ เป็นคนที่ต้องดูแลหรือรับผิดชอบผู้อื่นนอกเหนือจากตนเองเป็นคนที่พร้อมช่วยคนใกล้ชิดเสมอ

 

หมายเลข 5 

เป็นเลขของดวงค้าขาย ในที่นี้คือการงานจะมาทางวาจา เรียกได้ว่าวาจาเรียกทรัพย์ แต่ยังต้องระวังในเรื่องของความใจใหญ่ ใจดี มักจะทำให้เสียเปรียบได้เสมอ

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงเรื่องทำนายตัวเลขท้ายบัตรประชาชน ตอนที่ 2 ฝากติดตาม "ศาสตร์ตัวเลขมงคลชีวิต พลิกดวง" ได้ทุกวันเสาร์ ทางคมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ