ดูดวงประจำวัน

ภูมิบ้านมงคล เป็นอย่างไร? ลองมาดูลักษณะกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่าด้วยบ้านมงคล เราจะเห็นทิศทางบ้านก็สำคัญ หน้าบ้านก็สำคัญ แต่ทว่าในทิศภูมิเป็นส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งในบ้าน หากโปร่งโล่งสบาย ก็ทำให้ทิศทางของพลังงาน หมุนเวียนได้อย่างลงตัว

 

ภูมิบ้านมงคล เป็นอย่างไร? ลองมาดูลักษณะกัน

 

คราวนี้ ต้องดูว่า หน้าบ้าน อย่าให้อะไรขวางกั้นทางเดินทางเข้า เช่น ต้นไม้ใหญ่อยู่กลางบ้านหรือหน้าบ้าน อันนี้เห็นไม่เป็นมงคลเท่าที่ควร เพราะแท้จริง การเดินจากที่จะสะดวก ยิ่งทำให้เห็นว่า มีลักษณะปิดทาง เข้าออกไม่สมดุล และยิ่งถ้าพูดถึงเรื่องพลังงานแล้วล่ะก็ ยิ่งปิดบังพลังงานหมุนเวียนไปอย่างสิ้นเชิง

 

ดังนั้น จึงควรให้หน้าบ้านโปร่งโล่ง ไม่กั้นทิศทางลมที่จะเข้ามา นั่นเห็นเป็นแง่ดี

 

ทีนี้มาดูในตัวบ้าน ถ้าหน้าบ้านมีสีทึบหรือหม่น ให้เพิ่มภายใน ให้ดูสว่างตา ดูปราดเปรียว แสงสีให้ดูนิ่ง สะอาด ไม่ทึบ จึงเป็นการดี ต่อการ ปรับพัฒนาพลังงานเหล่านั้น ให้เป็นแหล่งเก็บกักหมุนเวียนพลังงานดี ภายในตัวบ้าน

 

ภูมิบ้านมงคล เป็นอย่างไร? ลองมาดูลักษณะกัน

 

แต่หากบ้านใด หน้าบ้าน สว่างอยู่แล้ว ให้ภายในบ้านดูโทนอบอุ่น สีฟ้านวล สีเขียว เสริมแทรกเข้าไปบ้าง ก็จะยิ่งเป็นการดี บ้างก็มีสีนวลอบอุ่น สว่าง แต่ให้แทรกสีฟ้าคราม เขียวนิล เป็นบางจุด เพื่อเพิ่มพลังงานดี

 

หลักการเหล่านี้เสริมปรับ เพื่อเกิดมงคลในตัวบ้าน แต่ทว่ามีอีกหลายจุด ที่เราควรรู้ เพื่อปรับพลังงานต่างๆ ให้ลงตัว คนอยู่ในบ้านเย็นสบาย สีบ้านมงคลปรับทิศ ทิศทางลมดี ผู้อยู่คุ้มภัย

 

จะว่ากันต่อด้วยเรื่องมงคลภายในบ้าน เราจะมาว่ากันสัปดาห์ถัดๆ ไป

 

ฝากติดตาม ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต ได้ทุกวันอาทิตย์ ทางคมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ