ดูดวงประจำวัน

"มีนาคม" นี้ คนเกิดวันไหน ต้องระวังเรื่องอะไร ไปดูกันเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้อะไรไม่เท่ารู้งี้ เราจึงควรต้องระวังอยู่เสมอ มาลองอ่านกันดีกว่าค่ะ ว่าเดือน "มีนาคม" นี้คนเกิดวันไหนในช่วงนี้จะมีอะไรเข้ามา จะได้รับมือกันทัน

วันจันทร์

 

จะมีคนหยิบยื่นโอกาสมาให้คุณ ไม่ใช่แค่โอกาสเดียวแต่มีหลากหลายมากกว่าหนึ่ง คุณจึงต้องพิจารณาให้ดีว่าสิ่งใดที่สำคัญเพื่อที่จะทำให้การบริหารเวลาชีวิตของคุณดีตามขึ้นไปด้วย

 

วันอังคาร

 

เร็วๆ นี้จะมีโอกาสได้ตัดสินใจอะไรบางอย่าง โดยที่เป็นการตัดสินใจที่จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยน อย่าลืมว่าทำดีได้ดี ทำชั่วย่อมได้รับตามนั้น ขอให้คิดดีๆ ว่าคุณอยากได้รับผลของการกระทำเป็นแบบไหน

 

 

วันพุธ

 

ระวังเรื่องการไม่ฟังใครของคุณที่จะทำให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง ช่วงนี้อาจจะมีบางเรื่องเข้ามาทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย แต่ไม่ต้องกลัวคุณเป็นคนสู้ตายอยู่แล้ว ผ่านไปได้อย่างแน่นอน

 

วันพฤหัสบดี

 

เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่คุณดวงขึ้นแบบสุดๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็พร้อมที่จะสำเร็จ สิ่งที่ต้องระวังคือคุณอาจจะต้องหาเวลาพักผ่อนหย่อนใจบ้าง อย่าตึงเครียดมากเกินไป

 

 

วันศุกร์

 

ระวังเรื่องความติดเล่นและรักอิสระของคุณมากเกินไป เพราะจะทำให้งานเสียได้ ช่วงที่ผ่านมาคุณอาจจะเหนื่อยมามากเลยต้องการใช้ช่วงนี้เป็นช่วงพักผ่อน ท่องเที่ยวในแบบที่ใจอยากทำ อย่าลืมว่าพักได้แต่ขอให้ไม่ปล่อยใจมากไปจนกระทบกับเรื่องอื่นก็แล้วกัน

 

วันเสาร์

 

ระวังเรื่องการใช้เงินสักหน่อย ถึงแม้รายได้ของคุณจะยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ขอให้คุณระวังเรื่องการใช้จ่ายไว้บ้าง อย่ามือเติบมากจนเกินไป ขอให้คิดอย่างถี่ถ้วนทุกครั้งก่อนที่จะทำการใช้จ่ายอะไร

 

วันอาทิตย์

 

ความคิดเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งที่คุณจะต้องระวังในเดือนนี้คือความคิดของคุณเอง คุณอาจจะเจอกับบางอย่างที่ทำให้เสียใจ เครียดหรือผิดหวัง ขออย่างเดียวอย่าทำให้สิ่งเหล่านั้นมากระทบจนทำให้คุณเสียหลัก ขอให้มูฟออน เดินต่อไปข้างหน้ามีสิ่งดีๆ รออยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ