ดูดวงประจำวัน

"ดวงการงาน” ประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 1 - 7 มีนาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

PICK A CARD ทำนายดวง ”การงาน” ประจำสัปดาห์ทุกวันอังคาร ระหว่างวันที่ 1 - 7 มีนาคม 2565 โดย HORO BRIEF และ ASTRO HACKER

วิธีการทำนาย :
ให้คุณตั้งสมาธิแล้วเลือกไพ่ดวงยามโหรทายหนู 1 ใบ จากไพ่หมายเลขหนึ่ง ไพ่หมายเลขสอง หรือไพ่หมายเลขสาม เพื่อทำนายเรื่องงานในแต่ละหัวข้อ

 

PICK-A-CARD เรื่องภาพรวมการงานของคุณในสัปดาห์นี้


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 
คุณมีเกณฑ์ในเรื่องงานที่จะต้องนำโปรเจ็คที่พับไปแล้วกลับมาพิจารณาใหม่หรือมีโอกาสในต่างแดนถิ่นไกลเข้ามา ซึ่งท่าทางจะเป็นงานที่ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ไม่แน่นอนและเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แนะนำให้หาหุ้นส่วนที่เข้าขากันกับคุณมาร่วมงานเพื่อลดความเสี่ยง หากคุณทำสำเร็จ…งานนี้ให้รางวัลตอบแทนแบบใจสั่นกันเลยทีเดียว  


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2
สัปดาห์นี้ให้คุณระวังเรื่องข้อผิดพลาดหรือทำงานผิดจนทำให้มีปัญหากับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ในที่ทำงาน งานนี้ต้องตั้งสติฟังโจทย์หรือรับคำสั่งให้เคลียร์ หากมีข้อสงสัยก็ตั้งคำถามถามและสื่อสารให้ชัดเจน 
ส่วนใครที่ทำงานที่ด้านการติดต่อต่างประเทศ หรือต้องเดินทางไปต่างประเทศ ก็ให้ระวังเรื่องการสื่อสารที่เข้าใจไม่ตรงกัน จนเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนหรือมีการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3
สำหรับใครที่กำลังระดุมทุน กำลังเจรจาหาหุ้นส่วน หรือกำลังจะปิดดีลกับคู่ค้ารายใหญ่ ขอบอกเลยว่า “เป๊ะปังอลังการ” เพราะคุณสิ่งที่คุณกำลังทำจะสำเร็จเกินความคาดหมายเลยทีเดียว เพราะคุณจะได้พาร์ทเนอร์ที่ดี ที่มีทั้งเงินทุน มีทั้งคอนเน็คชั่น และยังมีประสบการณ์มากมายอีกด้วย
 

 

PICK-A-CARD เรื่องโอกาสหรือโชคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 


คุณกำลังเจอกับความ “อิหยังวะ” กับการแก้ปัญหาแต่ผลลัพทธ์กลับกลายเป็นการสร้างปัญหาใหม่ เรียกได้ว่ามันคือความอิรุงตุงนังที่ดูไม่มีวันจบสิ้น แต่อย่าพึ่งท้อใจไปเพราะคุณกำลังจะมีอัศวินขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยเคลียร์ปัญหา ช่วยแกะปมให้คุณเบาตัวขึ้น แนะนำให้คุณวิเคราะห์หารากเหง้าต้นตอของปัญหาให้เจอ จะได้ตัดรากถอนโคนปัญหาต่าง ๆ ให้เรียบร้อย


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 


ใครที่กำลังเครียดหรือกังวลกับผลลัพธ์ของงานใหม่ ไอเดียใหม่ หรือสินค้าใหม่ที่คุณให้ทั้งใจ ให้ทั้งแรง ให้ทั้งเงิน จะเป็นอย่างไรต่อไป อยากให้คุณทำใจให้สบาย ๆ อย่าไปหมกมุ่นย้ำคิดย้ำทำกับความคิดเดิม ๆ เพราะผลลัพทธ์ที่ออกมานั้นดีแน่นอน ผลงานของคุณจะได้รับการตอบรับอย่างสนั่นหวั่นไหวสะเทอนปฐพีระดับ 7 ริกเตอร์เลยทีเดียว


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3 


ใครที่รู้สึกว่าตอนนี้โปรเจ็คที่วางแผนเอาไว้ติดขัดไปต่อไม่ได้เพราะปัญหาเรื่องการระดมทุนหรือเรื่องคู่สัญญาที่ไม่ลงตัว อย่าพึ่งท้อ อย่าพึ่งพับโปรเจ็คดี ๆ ไปซะก่อน เพราะคุณมีแนวโน้มทีจะมีการติดต่อจากแฟนคลับหรือคนที่สนใจเพื่อเป็นนายทุนหรือร่วมลงทุนให้กับโปรเจ็คใหม่ที่คุณวางแผนเอาไว้ ปล่อยของให้เต็มที่ งานนี้เค้ามาร่วมเพราะว่าเชื่อตัวคุณล้วน ๆ
 

 

PICK-A-CARD เรื่องอุปสรรคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 


ให้ระวังเรื่องการถูกใส่ความจากผู้ไม่ประสงค์ดี หรือมีเรื่องเข้าใจผิดกับบริวาร กับคนที่อายุน้อยกว่า หรือกับลูกน้องที่มีลักษณะเป็นคนเอาแต่บ่นและจมอยู่กับปัญหาเดิม ๆ จนเรื่องดังกล่าวดังไปถึงเจ้านายของคุณจนทำให้บรรยากาศในที่ทำงานดูจะตึง ๆ ไปหมด ถ้าหากมีสัญญาณไม่ดี ให้รีบเปิดใจเคลียร์ให้เข้าใจกันแต่เนิ่น ๆ เพราะถ้าเรื่องนี้แพร่ออกไปคุณจะเสียความรู้สึกมาก ๆ เลยทีเดียว 


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 


มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ลาภลอย ๆ มาแบบไม่ทันตั้งตัว จนเป็นเหตุให้คุณฝืนโหมงานหนักเกินกำลัง จนอาจจะล้มป่วยได้ในที่สุด โดยเฉพาะกับคนที่ “ทำได้เลยครับพี่” “ตอนนี้ดีเลยครับเพื่อน” หรือออกแนวปฏิเสธใครไม่เป็น แนะนำให้คุณแบ่งเวลาให้ดี ๆ และลอง “ตอบรับ” ให้เป็น และ “ปฏิเสธ” ให้ได้ 


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3


มีเกณฑ์ที่คุณจะโดนซุบซิบนินทาหรือโดนเม้าท์เสีย ๆ หาย ๆ จากการที่คุณได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ใจดี แนะนำให้อย่าตอบโต้ ปล่อยให้คนอิจฉาจุดไฟริษยาเผาตัวเองไป 


PICK-A-CARD สำหรับคำถามประจำสัปดาห์ 
ตอนนี้มีโอกาสใหม่ ๆ ติดต่อเราเข้ามา แต่เรายังมีความสุขกับที่ปัจจุบัน เราควรคว้าโอกาสนั้นไหม


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 


ถึงแม้ว่าเราก็ยัง ok กับที่ปัจจุบัน แต่ดูเหมือนว่าคุณจะถูกยั่วยวนด้วยผลตอบแทนที่น่าดึงดูดจนใจสั่นหายใจไม่ทันเลยทีเดียว ถ้าอยากจะไปลองดูสักตั้งคงไม่เสียหาย แต่แนะนำให้สรุปข้อตกลงและเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ชัดเจน เพราะมีเกณฑ์ “คุณหลอกดาว” จากความเข้าใจผิด 


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 


หากคุณเป็นคนขับเคลื่อนด้วยความท้าทาย อยากจุดไฟในการทำงาน อยาก “leave legacy” ให้กล่าวขานกันต่อไป เป็นเวลาที่คุณจะคว้าโอกาสนั้นแล้ว เพราะงานใหม่ของคุณจะต้องเข้าไปปรับปรุง เปลี่ยนแปลง พลิกเกมส์ เรียกได้ว่าเป็นการ Transformation กันแบบตีลังกาเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณต้องการความนิ่ง ความเนิบ ไม่ต้องการแรงกดดัน ก็ให้ปล่อยผ่านไปดีกว่า


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3


เป็นโอกาสที่ท้าทายและน่าสนใจสำหรับใครถูกทาบทามให้ร่วมทำเปิดธุรกิจใหม่ โดยเฉพาะธุรกิจสีเทา ๆ หรือธุรกิจที่ต้องทำการเวลากลางคืน เพราะทีมนี้เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยทีเดียว ในกรณีที่ไม่ได้สนิทสนมกับคนที่มาทาบทาม อยากให้ศึกษานิสัยและวิธีการทำงานกันก่อน 


วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ : วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันจันทร์ : วันอังคารที่ 1 และ วันพุธที่ 6 มีนาคม 2565
วันที่ดีในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันอังคาร : สัปดาห์หน้ายังมี สัปดาห์นี้อย่าเพิ่งร้อนใจ
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันพุธ : สัปดาห์หน้ายังมี สัปดาห์นี้อย่าเพิ่งร้อนใจ
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันพฤหัส : วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันศุกร์ : สัปดาห์หน้ายังมี สัปดาห์นี้อย่าเพิ่งร้อนใจ
วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันเสาร์ : วันพฤหัสบดีที่ 2 และวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565

 

 

ช่องทางการติดต่อ

LINE : @Horobrief 

Facebook Fanpage : Horo Brief 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ