ดูดวงประจำวัน

ดวงวันนี้ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 19:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา มงคล 0 8 9 เลขเด่น 9

 

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย
 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 19:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีเหลือง  สีเทา
มงคล 0 8 9
เลขเด่น 9
เลขนำโชค
00 99 88
09 90 98 89 08 80

เลขแปลง
69 96 16 61 68 86  91 91 81 18


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          ยังคงขยันมาก ๆ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็สำเร็จดังใจหมายทุก ๆ เรื่อง แต่จะต้องมีทีมงานหรือผู้คนคอยช่วยเหลือ    
การเงิน          ใจบุญใจอ่อนเป็นประจำวันเลย เดี๋ยวโอนเงินให้คนนั้น เดี๋ยวโอนเงินให้คนนี้ ส่วนใหญ่ก็ญาติ ๆ นั่นแหละ โชคลาภใช้การซื้อลอตเตอรี่หรือเสี่ยงดวง
ความรัก         มีความสุขมากขึ้นหลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งคู่ ช่วยกันมาสารพัดก็ต้องรักกันมาก ๆ คนโสดยังคงลังเลไม่แน่ใจคนที่เข้ามา
สุขภาพ          ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น กับอาหารการกินการทาน
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          มีดวงเดินทางไกลกับการงานและการติดต่อประสานงาน จะได้ดีประสบผลสำเร็จทุก ๆ เรื่อง ให้เชื่อมั่นและมั่นใจ ใครขาดความเชื่อมั่นอยู่ขอให้ตั้งความหวังใหม่หรือหาแรงบันดาลใจจะได้ดี
การเงิน          คำนวณตลอดรายรับ-รายจ่าย แต่โชคดีผ่านหมดทุก ๆ เรื่อง ให้อธิษฐานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะยิ่งดี  มีโชคมีลาภดวงดีมาก ๆ
ความรัก         มีดวงคนเข้ามารักมาชอบ และได้รู้จักกับใครใหม่ ๆ นะ  คนโสดไม่เหงาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปทางเหนือ หรือตะวันออกเฉียงเหนือ
สุขภาพ          ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนป่วยจะดีขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องน้ำเอาไว้อย่าอยู่ใกล้น้ำช่วงนี้
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          มีงานเข้ามาตลอด  มีมากจนปลีกเวลาไปทำอย่างอื่นไม่ทัน  แต่ทุก ๆ งานก็ประสบความสำเร็จได้คำชมจากผู้ใหญ่ และผู้ใหญ่มักจะบ่นคนอื่นให้ฟัง
การเงิน          ใช้เงินเยอะมาก เดินเรื่องกู้ยืมเอาไว้ ช่วงนี้หาเอกสารหรือคนค้ำกันวุ่นสักนิด เพราะมีแต่คนปฏิเสธทนนิดเดี๋ยวก็มีคนช่วยเหลือ  โชคลาภเอาไว้ซื้อพรุ่งนี้อย่าเพิ่งเสี่ยงหรือซื้อล็อตเตอรี่วันนี้จะไม่มีดวง
ความรัก         คนมีครอบครัวหรือความรักแล้วมักต้องไกลกันเพราะเรื่องงาน รวมถึงความหวาดระแวงในการไกลกันก็มี
สุขภาพ          อยากเสริมนั่น ทำนี่ก็เรียกว่า มีดวงศัลยกรรมหรือไปหาหมอผิวพรรณ

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกระทันหัน รวมถึงมีคำสั่งกดดันในการทำงาน แต่ให้สวดมนต์ไหว้พระแล้วทุก ๆ อย่างจะดีขึ้นมาก และต้องลดความคิดอันฟุ้งซ่านด้วย
การเงิน          รายจ่ายเพียบเลย แต่ก็จะค่อย ๆ ผ่านไปได้  ช่วงนี้มีโอกาสไปงานอวมงคล รวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยด้วย
ความรัก         มีระแวงและจ้องจับผิดกัน เพราะการทำตัวให้หน้าสงสัย รวมถึงตัวเราเองต้องระวังการนอกใจคนรักเพราะเบื่อในความประพฤติของเขา หรือเราหาเรื่องนอกใจเอง 
สุขภาพ          เจ็บป่วยไม่สบายได้ในช่วงนี้แต่ไม่มากนัก รวมถึงใครป่วยอยู่มีดวงอยากไปวัดไปทำบุญ รวมถึงทำบุญกับโลงศพ

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          โครงการมีเข้ามามากมาย รวมถึงตัวเราเองมีความฝันที่จะทำอะไร ช่วงนี้แหละเหมาะสมที่สุด จะเลือกทำอะไรก็ตามใช้คำพูดคำเจรจาเอาไว้จะได้ดี
การเงิน          รับทรัพย์มีโชคมีลาภกับความดวงดี ช่วงนี้ใครฝันอะไรนำมาตีเป็นตัวเลขได้ หรือบ้านเลขที่จะให้คุณ
ความรัก         มีเสน่ห์จนมีคนตามมาถึงบ้านหรือที่ทำงานช่วงนี้เนื้อหอมเป็นที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว ต้องระวังนะเพราะตัวเราเองก็ชอบเช็กเรทติ้งให้กับตนเองเป็นประจำ ระวังรถไฟจะชนกัน
สุขภาพ          ช่วงนี้จะสมบูรณ์ไปแล้วมั้งทานเก่ง กินเก่งทั้ง ๆ ที่ตั้งใจจะลดไหงน้ำหนักถึงขึ้นได้หละ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          มีโชคมีลาภกับลูกกับหลาน รวมถึงจะพูดอะไรในช่วงนี้มักจะมีคนอายุน้อยกว่ามาเป็นคนคอยสนับสนุนให้ทุก ๆ เรื่อง มีโอกาสได้งานใหญ่ ๆ จากคำพูดหรือความหน้าเชื่อถือของตนเอง
การเงิน          จะมีโชคมีลาภกับเลขที่บ้านของตนเอง รวมถึงการเงินใหญ่จากการขายที่ดิน หรือทรัพย์สินบางอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ รวมถึงซื้อที่ดินก็ได้
ความรัก         ยังคงมีแง่งอนจากคนรักที่อารมณ์แปรปรวนตลอดเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย โรคต้องการคนเอาใจ หรือต้องการความรักตลอดเวลา คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ          ช่วงนี้มักซุ่มซ่ามชนโน่นชนนี่เป็นแผลได้ควรระมัดระวัง

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน          อยากจะหางานใหม่หรือใครที่รองานอยู่จะมีคนติดต่อเข้ามาแต่อยู่ที่การตัดสินใจของเราว่าจะอยู่หรือจะไป เหนื่อยหน่อยก็พักอย่าเพิ่งใจร้อน หรือพูดแต่ความเครียดของตนเองให้คนอื่นฟัง มันจะไม่ดี 
การเงิน          จะบอกว่ารู้จักค่าของเงินมาก ๆ ก็ว่าได้ เพียงแต่รายจ่ายมันมีมากและยังคงต้องใช้และซื้ออยู่ตลอด  มีโอกาสขายทรัพย์สินที่มีอยู่แบบตัดใจออกไป  เรื่องโชคลาภต้องเข้าหุ้นกับคนดวงดีถึงจะมีโชคมีลาภ
ความรัก         ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายอารมณ์เสียได้ตลอดและก็มักจะไปลงกับคนรักเป็นที่ระบายอารมณ์ ต้องหยุดทำได้แล้วนะเดี๋ยวคนรักเขาสวนกลับจะกลายเป็นเรื่องบาดหมางกันยาวเลย
สุขภาพ          ช่วงนี้ดวงมีเรื่องเจ็บตัวหรืออะไรพังตลอด ต้องเข้าวัดเข้าวาทำบุญต่อดวงชะตาบ้างแล้ว หรือให้เงินให้ทานกับคนตกทุกข์ได้ยากบ้างแล้ว

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          การแข่งขันมีมาก จะทำอะไรก็มักจะมีคนพูดถึงทั้งทางด้านที่ดีและด้านที่ร้าย ให้ทำใจไปอย่าคิดมาก เขาเรียกว่าช่วงการเปลี่ยนแปลง มีดวงได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตของใคร รวมถึงได้ไปงานศพ
การเงิน          รายจ่ายรออยู่เพียบเลย มีสิ่งที่ต้องใช้เงิน เรียกว่าให้รัดเข็มขัดเอาไว้มาก ๆ ห้ามฟุ่มเฟือย เรื่องโชคลาภไว้ซื้อวันพรุ่งนี้วันนี้ยังไม่เหมาะ และหาเวลาไปทำบุญด้วย
ความรัก         ควรงดคำพูดหรือขุดคุ้ยหาเรื่องเก่า ๆ มาต่อว่ากันและกันจะทำให้เกิดเป็นปมกันหรือมีดราม่าต่อกันแบบวันต่อวัน
สุขภาพ          ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือปวดเมื่อยกับการทำอะไรไม่ระมัดระวัง

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ