ดูดวงประจำวัน

ฮาวทูทำบุญรับ "ดาวศุกร์ย้าย" เสริมการเงิน-งาน-ความรัก-บริวารคล่องตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“Twosday” เป็นทั้งวันมงคลเปี่ยมรักของชาวจีน ตลอดจนเป็นวันเปลี่ยนผ่านของดวงดาวสำคัญๆ คือ “ดาวศุกร์” อันถือเป็นดาวศุภเคราะห์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความรัก ความสุข มิตรภาพ ของสวยงาม ไปจนถึงเรื่องโชคลาภการเงินเป็นพิเศษ ซึ่งได้ทำการโยกย้ายเข้าสู่ราศี “มังกร”

เนื่องด้วยในสัปดาห์นี้ มีวันแห่งปรากฎการณ์ของตัวเลขคู่ “Twosday” อย่างวันที่ 22 / 02/ 2022 ซึ่งนอกจากการเรียงวันที่เกิดได้ยากยิ่งในรอบ 200 ปีแล้ว วันเลขเบิ้ลดังกล่าวยังเป็นทั้งวันมงคลเปี่ยมรักของชาวจีน ตลอดจนเป็นวันเปลี่ยนผ่านของดวงดาวสำคัญๆ คือ “ดาวศุกร์” อันถือเป็นดาวศุภเคราะห์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความรัก ความสุข มิตรภาพ ของสวยงาม ไปจนถึงเรื่องโชคลาภการเงินเป็นพิเศษ ซึ่งได้ทำการโยกย้ายเข้าสู่ราศี “มังกร”  และการย้ายของดาวศุกร์นั้น ยังตรงกับฤกษ์มงคลที่ส่งพลังของดาวอย่างฤกษ์นางพญา “เทวีโชค” ซึ่งจะส่งผลดีไม่มากก็น้อยกับทุกราศี

 

ในช่วงที่ฤกษ์งามยามดีเป็นใจเช่นนี้ "คอลัมน์ไหว้ดีมีเฮง" จึงอยากแนะนำฮาวทูในการทำบุญเพื่อส่งเสริมดวงชะตาในเรื่องการงาน การเงิน ความรักและบริวาร ให้เหมาะกับช่วงเวลาที่ใช่ เพื่อเปิดดวงชะตาให้เกิดความราบรื่นคล่องตัว โดยเพจ Astro by Andara ได้แนะนำช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ช่วยเสริมความปังรับโชค ในการค้าขาย ติดต่อธุรกิจว่า จะเป็นในช่วงวันที่ 4 - 6 มีนาคม 2022 แต่หากเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในเรื่องความรักนั้น เริ่มตั้งแต่วันวาเลนไทน์ไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคมนี้ ซึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุดในแต่ละวันนั้น คือ ช่วงเที่ยงวันเป็นต้นไป

 

ขอพรพระแก้วมรกต วัดพระแก้ว

ขอพรเรื่องการเงิน/งาน ตั้งจิตอธิษฐานถึงบ้านหรือที่พักที่อาศัยอยู่ ขอให้อยู่บ้านหลังนี้แล้วขยายทรัพย์ ขอให้งานคล่องตัว

 

ขอพรศาลเจ้าพ่อเสือ

 ขอพรเรื่องการเงิน ด้วยการถวายหมูส่วนขาหน้าแก่เจ้าพ่อเสือ เป็นการแทนถึงการตะกุยทรัพย์เข้ามา

 

ขอพรพระประจำวันวันจันทร์ (ปางห้ามสมุทร) / พระพิฆเนศ

สำหรับข้อสังเกตในการกราบไหว้ขอพรพระประจำวันจันทร์นั้น ปางห้ามญาติจะเป็นปางที่ยกพระหัตถ์ขึ้นเพียงหนึ่งข้าง หากแต่เป็นปางห้ามสมุทร จะยกพระหัตถ์ขึ้นแนบพระอุระ (อก) ทั้งสองข้าง  ซึ่งเหมาะกับการขอพรเสริมปัญญา ให้ฉลาดใช้คน

 

ขอพรพระประจำวันอังคาร  (ปางไสยาสน์ หรือ พระนอน)

เหมาะกับการขอพรเรื่องการเงิน ให้อธิษฐานจิตว่า ตราบใดเลือดในกายหมุนเวียนไม่ขาดสาย อย่าให้เงินขาดมือ

 

ขอพรพระประจำวันอาทิตย์ (ปางถวายเนตร)

ขอให้ฉลาดใช้คน ขอพรเรื่องครอบครัว ให้นำทองคำเปลวปิดที่อกพระ ขอให้สิ่งที่ตั้งใจสมความปรารถนา ส่วนใครอยากเน้นขอพรเรื่องความรัก ให้อธิษฐานว่า ตราบใดที่มือไม่พรากแยก ขออย่าพรากแยก ตราบที่มือนี้ไม่แยกออก ขอให้มีคู่ที่เกื้อหนุนส่งเสริมกัน (ลักษณะของพระปางถวายเนตร คือ พระหัตถ์สองข้างประสานเข้าด้วยกันไว้ด้านหน้าลำตัวองค์พระ)

 

ขอพรพระประจำวันเสาร์ (ปางนาคปรก)

ขอพรเรื่องการงานให้ราบรื่น อุปสรรคอย่าขัด อย่าขวาง ขอให้เจรจาจากยากไปง่าย แต่หากใครอยากขอพรเรื่องสุขภาพ  ขอพรให้แก่ช้าที่สุด หากเจ็บปวดหรือไม่สบายตรงส่วนไหน ในร่างกาย ให้ปิดทองคำเปลวตรงบริเวณนั้นๆ ขององค์พระ

 

ทำบุญบริจาคน้ำแก่เด็กด้อยโอกาส / ทุพพลภาพทางร่างกายหรือสมอง

อานิสงค์ช่วยเรื่องการเงิน จะมีเงินไม่ขาด เกิดพลังหมุนเวียน ส่งให้งานคล่องตัวด้วย

 

ทำความสะอาดห้องน้ำวัด

หากใครที่อยากขอพรเรื่องการเงิน เพื่ออานิสงค์เรื่องลาภผลและการงานคล่องตัว แนะนำให้ไปหาซื้ออุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำแล้วไปช่วยขัดส้วมห้องน้ำวัด  นำน้ำชำระล้างคราบความสกปรกทิ้งให้หมดจด ยิ่งทำบ่อยครั้งยิ่งดี

 

ทั้งนี้ แนะนำว่า ในการสักการะขอพรกับองค์เทพหรือองค์พระนั้น ไม่ควรขอพรในวันพระ เพราะเหมือนท่านถือศีล การขอพรของเราเหมือนไปปลุกท่าน แต่การกราบไหว้สักการะทั่วไป สามารถทำได้ตลอด

 

นอกจากนี้ ในการกล่าวขอพรปิดท้ายในทุกๆ ครั้งที่มีการอธิษฐานจิตนั้น แนะนำให้บอกกล่าวแก่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยว่า อำนาจกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าได้กระทำไว้ดีแล้ว ทำอะไรขอให้เห็นผลในชาตินี้

 

ช่องทางการติดต่อ The BooneBoon54 : kj561 / 0636535350

logoline