ดูดวงประจำวัน

เช็คด่วน "ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำวันที่ 1-15 มีนาคมนี้กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกมีนาคมนี้ ได้แก่ 0 8 6 3

 

เช็คด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน

ในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องติดขัด อุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ จะทยอยเข้ามา ต้องค่อย ๆ ปรับตัว รอบคอบในการแก้ปัญหร ที่สำคัญคือเรื่องมุมมองของคุณ อยากให้หาข้อดีและมองโลกในแง่ดี จะทำให้คุณมีสติในการแก้ไขปัญหาที่เผชิญอยู่ได้ดีขึ้น


การเงิน

จะมีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้นกว่าเดิม เรียกว่าคุณบริหารค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น อาจยังไม่มีดวงโดดเด่นเรื่องโชคลาภ แต่ถือว่ามีกินมีใช้สบาย ไม่ลำบาก  ไม่ขัดสน


ความรัก


คนโสด มีแต่เพื่อนรัก มีเพื่อนมาก คำว่าเพื่อนจะมาก่อนเสมอ เรียกว่าไม่ได้ปิดใจอะไร เพียงแต่คนรักยังไม่มาในเร็ว ๆ นี้

คนมีคู่ จะมีปัญหาขัดแย้งกันบ้าง ส่วนมากเกิดจากการเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง แนะนำให้ใช้เหตุผลในการพูดคุยกัน ถนอมน้ำใจกันให้มาก ๆ

สุขภาพ
จะเกิดอุบัติเหตุในเรื่องของการเดินทาง เป็นผลจากการทำงานหนัก ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเดินทางบ่อย ๆ


 

 

เช็คด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน

ช่วงนี้บรรยากาศที่ทำงานจะคึกคักเป็นพิเศษ มีแต่ความวุ่นวาย ทำให้มีหลายอย่างไม่ได้ดั่งใจ คุณอาจรู้สึกหงุดหงิดบ่อยขึ้น ขอให้อดทนไปก่อนในช่วงนี้ รอจนกว่าบรรยากาศที่ทำงานจะกลับมาสงบ แล้วทุกอย่างจะดี


การเงิน

สถานภาพทางการเงินของคุณจะเกิดการสั่นคลอน เพราะมีเรื่องให้เสียเงินเพิ่มแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องวางแผนบริหารจัดการค่าใช้จ่าย และจัดสรรสัดส่วนอย่างระมัดระวัง เผื่อไว้สำหรับเรื่องไม่คาดคิด


ความรัก


คนโสด ตอนนี้ยังไม่มีเกณฑ์สละโสด ยังโลดแล่นอยู่บนเส้นทางอันโดดเดี่ยว อยู่แบบโสด โนคนเคียงกาย เพราะช่วงนี้คนที่เจอ คนที่คุย คนที่ได้รู้จักอาจจะยังไม่ใช่

คนมีคู่ จากที่เคยมีอะไรติดขัด ค้างคากัน ความสัมพันธ์จะราบรื่นขึ้น หลังจากนี้ให้หมั่นเติมความหวานให้กันเรื่อย ๆ จะทำให้ทุก ๆ อย่างมั่นคง อยู่กันได้ยาวนาน

สุขภาพ

ระวังเรื่องการเจ็บตามกระดูก ข้อเข่า ปวดตามข้อต่าง ๆ เป็นผลจากการใช้งานหนัก และเสื่อมสภาพไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น แนะนำให้ระวังเรื่องการลุกนั่ง พยายามหลีกเลี่ยงกิจกรรมหรือท่าทางต่าง ๆ และอาหารการกิน ที่จะทำให้เกิดอาการปวดตามข้อกระดูกต่าง ๆ

 

เช็คด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน

เรียกได้ว่าก้าวหน้าสุด ๆ อยู่ในช่วงขาขึ้น ทำงานอะไรจะโปรเจ็กท์เล็กหรือใหญ่ก็จะประสบความสำเร็จ อาจมีปัญหาบ้างระหว่างทาง แต่สามารถแก้ไขและผ่านไปได้ด้วยดี


การเงิน

จะมีเรื่องเข้ามาให้เสียเงินแบบไม่คาดคิด อาจเกิดจากความไม่รอบคอบ  ความประมาท หรืออุบัติเหตุที่เกิดจากตัวเรา ทำให้สิ่งของเกิดความเสียหาย  เรียกได้ว่าจะมีเรื่องให้ต้องหยิบเงินฉุกเฉินออกมาแบ่งใช้บ้าง


ความรัก


คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ตรงใจ โปรไฟล์ดี ตรงสเปคที่คุณคาดหวัง แต่เหมือนจะเป็นแค่ทางผ่าน อาจเพราะมีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้เข้ากันไม่ได้  ลองศึกษากันให้ดี ๆ อาจต้องมีการปรับตัวกันเยอะทั้ง 2 ฝ่าย

คนมีคู่ ช่วงนี้อีกฝ่ายดูเหมือนมีอะไรปิดบัง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ขัดใจคุณ เช่น ซื้ออะไรมาไม่ได้บอก ไปไหนแล้วเราไม่รู้ ทำเรื่องอะไรให้คุณเกิดความไม่สบายใจอยู่บ่อย ๆ แต่อย่าคิดให้มากเกินไป เขาอาจจะแค่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวบ้างเท่านั้นเอง

สุขภาพ

ระวังเป็นพิเศษเรื่องอาหารการกิน โดยเฉพาะอาหารกึ่งสุกกึ่งดิบ ของหมักดองทั้งหลายที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ เพราะอาหารเหล่านี้จะมีเชื้อแบคทีเรียที่เกิดจากการทำความสะอาดไม่ดี จะทำให้มีอาการปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

 

เช็คด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร


คนเกิดวันพุธ

 

การงาน

คุณจะมีการพัฒนาและเติบโตขึ้นกว่าเดิม หากมองหาลู่ทางในการเรียนต่อ หรือมีการศึกษาเรียนเองเพื่อเพิ่มความรู้จะทำได้ดี มีผลลัพธ์ที่ออกมาดี ประสบความสำเร็จ จะส่งผลที่น่าพึงพอใจต่องานที่ทำอยู่


การเงิน

เรื่องการบริหารค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันถือว่ายังประคองไปได้ ไม่ขัดสน มีให้ใช้ได้เรื่อย ๆ จะมีโอกาสได้โชคลาภจากคนรู้จักที่เป็นเพศตรงข้าม เช่น เพื่อน พี่น้อง คนรัก


ความรัก


คนโสด ในช่วงนี้ดวงความรักโดดเด่น จะได้เจอคนที่ทำให้ใจเต้นรัวอีกครั้ง ยิ่งถ้าใครที่ชีวิตกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลง เช่น ย้ายงานใหม่ ย้ายที่อยู่ใหม่ หรือได้เจอคนรู้จักใหม่ ๆ  ให้คอยจับตามองไว้ให้ดี จะมีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่

คนมีคู่ เป็นช่วงที่จะรู้จักมุมมองใหม่ ๆ ของกันและกัน อาจมีบางเรื่องราว  บางความชอบที่จะได้เปิดเผยต่อกันในช่วงนี้ เรียกได้ว่าความสัมพันธ์จะมีความลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ถือเป็นเรื่องดี
 

สุขภาพ

ระวังปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับโรคทางหู คอ จมูก โดยเฉพาะโรคที่มาพร้อมกับการนอน เช่น การนอนกรน การหยุดหายใจขณะนอนหลับ หรือการมีเสมหะทำให้อึดอัดในลำคอ ให้ดื่มน้ำอุณภูมิห้องเยอะ ๆ ระวังเรื่องการใช้เสียง ถ้าให้ดีแนะนำให้ไปตรวจสุขภาพการนอนหลับของตัวเอง

 

เช็คด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร


คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน

จะเหนื่อยกว่าช่วงที่ผ่านมา อาจต้องทำงานหนักเป็นสองเท่า ถึงแม้คุณจะรู้สึกว่าไม่อยากทำต่อแล้ว แต่การเหนื่อยครั้งนี้ถือเป็นเรื่องดี นอกจากจะมีคนเห็นศักยภาพในตัวคุณแล้ว ยังทำให้คุณได้เติบโตไปอีกขั้น เรียนรู้แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาได้


การเงิน

มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค ให้มองหาตัวเลขต่าง ๆ เช่น เลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถ หรือเลขอื่น ๆ ใกล้ตัวคุณ ถือว่าจะมีความโชคดีเกิดขึ้น หากลองเสี่ยงโชคให้ลองเสี่ยงแต่พอดี ไม่เช่นนั้นจะเข้าทำนอง ‘โลภมากลาภหาย’


ความรัก


คนโสด ดูเหมือนชีวิตคุณจะมีแต่งาน ทุ่มเททำงานสุดตัว จนอาจจะทำให้ได้เจอรักจากการทำงาน แต่ลองคิดให้ดี ๆ เพราะรักในที่ทำงานมีทั้งข้อดีและข้อเสีย

คนมีคู่ ใครที่มีคนรักอยู่แล้วเรียกได้ว่าช่วงนี้จะเอาใจใส่ดูแลกันอย่างดี ความรักราบรื่นไม่มีติดขัด มีปัญหาก็จะเคลียร์เข้าใจกันได้ง่าย น่าอิจฉาสุด ๆ

สุขภาพ

ความประมาท ความซุ่มซ่ามของตัวเอง จะทำให้มีแผลสด แผลฟกช้ำจากอุบัติเหตุ  แต่ไม่ร้ายแรง ควรใช้ชีวิตด้วยความมีสติ  ระมัดระวัง จะลุก จะเดิน จะนั่ง ระมัดระวังดูให้ดี

 

เช็คด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร


คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน

จะมีปัญหาเข้ามาให้ต้องจัดการอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะปัญหาจากคน คุณมักจะได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนร่วมงาน เป็นปัญหาจุกจิก ควรใช้เหตุผลในการพูดคุยและแก้ไขสิ่งต่าง ๆ เพื่อทำความเข้าใจ แล้วจะผ่านไปด้วยดี


การเงิน

คุณมีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ จะเป็นช่วงที่หาเงินมาได้มาก เกิดจากความพยายามในการทำงานหนักของคุณเอง แต่ก็จะมีเรื่องใช้จ่ายให้เสียไปมากเช่นกัน ต้องวางแผนบริหารค่าใช้จ่ายให้ดี


ความรัก


คนโสด สำหรับคนที่ผ่านเข้ามาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจตอนนี้ อย่าเพิ่งคิดจริงจังมากเกินไป อย่าให้ใจเขาหรือเธอคนนั้น 100% เพราะอาจจะผิดหวังได้ ให้ศึกษาพฤติกรรมส่วนตัว การปฏิบัติต่อคุณ คือ ให้ดูการกระทำมากกว่าคำพูด  แล้วค่อยตัดสินใจ

คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาความหึงหวง  ทำให้ทะเลาะกัน ก่อนจะไปพูดคุยกับอีกฝ่ายเรื่องนี้ อยากให้คุณไตร่ตรองให้ดีก่อน ว่าสิ่งที่กำลังคิดมากอยู่ไม่ได้เกิดจากความวิตกกังวลของตัวคุณเองคนเดียว มิเช่นนั้นอาจส่งผลต่อความเชื่อใจของกันและกันในระยะยาว

สุขภาพ

ช่วงนี้โดยรวมสุขภาพดี แต่อยากให้ระวังเรื่องอาหารการกิน อาหารที่แปลก ไม่คุ้นเคย หรืออยากลองอะไรใหม่ ๆ ต้องระวัง เพราะอาจจะทำให้คุณสุขภาพแย่ จนถึงขั้นล้มป่วยได้

 

เช็คด่วน \"ดวงรายปักษ์\" ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2565 โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร


คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน

อยู่ในช่วงข้าวขึ้นหม้อ เจ้านายจะรักเป็นพิเศษ มีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ต เอ็นดูอยู่เรื่อย ๆ จะได้รับโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต จนถึงขั้นมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีความก้าวหน้าในเรื่องของหน้าที่การงาน ซึ่งคุณอาจไม่คาดคิดมาก่อน ให้เตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์


การเงิน

หากคิดจะลงทุนในช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างดี จะได้ผลตอบรับที่น่าพึงพอใจ แต่ต้องศึกษาให้ละเอียดเพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ไม่ควรทุ่มสุดตัว ให้หาแผนสำรองไว้หลาย ๆ ทาง


ความรัก


คนโสด จะได้กลับมาสานสัมพันธ์กับคนที่เคยสนิทอีกครั้ง อาจจะเป็นคนที่เคยสนิทกันมาก ๆ แต่มีเรื่องให้ต้องแยกย้ายจากกันไป หรือเป็นคนที่ติดต่อกันมานานอยู่แล้ว แต่คราวนี้จะมีโอกาสได้ทำความรู้จัก  ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

คนมีคู่ ความรักของคนเกิดวันเสาร์ถือว่าดีขึ้นกว่าแต่ก่อน อาจจะไม่ได้มีเรื่องหวือหวาให้ใจเต้นรัว ๆ ทุกวัน แต่ความเหนื่อยหน่ายที่มีต่อกันจะลดลงเรียกได้ว่าความสัมพันธ์จะนิ่งและมั่นคงยิ่งขึ้น ถือเป็นเรื่องดีมาก ๆ

สุขภาพ

มีอาการนอนไม่หลับ ตื่นกลางดึกแบบที่ไม่ค่อยเป็นมาก่อน ทำให้คุณพักผ่อนไม่เพียงพอ สาเหตุมาจากการคิดทุกเรื่องในชีวิต เอาแต่คิดเล็กคิดน้อยไปหมด ควรปล่อยวาง หาความสบายใจใส่ตัวให้มากที่สุด ทำจิตใจตัวเองให้ผ่อนคลาย ร่างกายก็จะดีตามไปด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ