ดูดวงประจำวัน

ทำนายดวง "การงาน" ช่วงวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์นี้จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

PICK A CARD ทำนายดวง ”การงาน” ประจำสัปดาห์ทุกวันอังคาร ช่วงวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2565 โดย HORO BRIEF และ ASTRO HACKER

วิธีการทำนาย :

ให้คุณตั้งสมาธิแล้วเลือกไพ่ดวงยามโหรทายหนู 1 ใบ จากไพ่หมายเลขหนึ่ง ไพ่หมายเลขสอง หรือไพ่หมายเลขสาม เพื่อทำนายเรื่องงานในแต่ละหัวข้อ

PICK-A-CARD เรื่องภาพรวมการงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1

เป็นสัปดาห์นี้คุณมีเกณฑ์จะต้องไปประสานงานหรือไปจัดการปัญหาต่าง ๆ แทนคนอื่น เพื่อนร่วมงานมาขอคำปรึกษาให้คุณแสดงความคิดเห็น หรือให้คุณช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ คุณจะต้องตั้งสติให้พร้อมเพื่อเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาที่คุณสามารถทำได้เพราะไม่ใช่ทุกงานที่คุณควรจะเป็นผู้ลงมือทำ หรือเป็นผู้แสดงความคิดเห็นให้คำตอบ

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2

คุณจะได้รับโอกาสใหม่ ๆ จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ จากการเข้าร่วมงานต่าง ๆ ซึ่งเป็นงานที่คุณมองว่ามีความท้าทายและน่าทำไปซะทุกงานเลยทีเดียว สำหรับคนที่เลือกไพ่ใบที่ 2 ควรรอบคอยทั้งในเรื่องค่าตอบแทน เรื่องความเชี่ยวชาญ เรื่องข้อตกลง และเรื่องการสื่อสารด้วย ถ้ารู้ว่าไม่ใช่ทาง ก็อย่าดันทุรัง เพราะจะเป็นทุกขลาภ

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3

เป็นช่วงที่คุณจะได้ผ่อนคันเร่งจากความว้าวุ่นและความตึงเครียดเรื่องงานที่ถาโถมมาตั้งแต่ต้นปี เหลือเพียงแค่การรับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ในส่วนของคนที่มีงานใหญ่รออยู่ หรือกำลังทำโปรเจ็คใหญ่ แต่ไม่ได้รับการอนุมัติ หรือยังสรุปข้อตกลงไม่เรียบร้อย เหมือนมันไม่ลงตัวซะที แนะนำให้หันหน้าไปมองหาวิธีการใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำหรือสิ่งที่เราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ อาจจะมีโพยคำตอบมาเป็นกุญแจไขสู่ทางออกนะ

 

PICK-A-CARD เรื่องโอกาสหรือโชคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 


คุณจะมีโอกาสที่จะเป็นตัวกลางหรือเข้าไปมีส่วนในการจัดการปัญหาหรือเข้าไปดำเนินการเรื่องซื้อขาย นำเข้า-ส่งออกสินค้าที่ติดอยู่ โดยเฉพาะงานที่ต้องติดต่อกับชาวต่างชาติ งานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานหินเพราะต้องเข้าไปแก้ปมที่ถูกผูกทับซ้อนกันหลายชั้น


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 


ใครที่ทำงานออนไลน์ หรือ ทำงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ดีมากจนน่าอิจฉาเลยทีเดียว ดูแลสุขภาพอย่าหักโหมงานมากเกินไป งานเยอะก็ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ลืมตัวให้วาจาคำพูดไม่ดี จนกลายเป็นปัญหาในการสื่อสาร


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3 


คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับการทาบทามให้เข้าไปร่วมทีมเพื่อทำงานหรือทำโปรเจ็คที่ถูกพับไปแล้วให้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง งานนี้ต้องทุ่มสุดตัว ทั้งแรงกาย แรงใจ แรงสมอง จึงจะสำเร็จ
 

 

PICK-A-CARD เรื่องอุปสรรคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 
Project ที่ทำอยู่ในตอนนี้ เป็น project ที่ค่อนข้างเียเปรียบลูกค้า  ลูกค้ามีอำนาจในการต่อรองสูงมาก ทำเอาเราอาจต้องขาดทุนกำไร หรือ ควักเนื้อ  เพื่อให้ได้งาน แต่มองว่าอาจคุ้มค่าอยู่บ้าง เพราะคุณอาจได้ใบผ่านทาง เปิด vender ใหม่เพื่อได้งานที่ทำกำไรใน project ถัดไป


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 


สภาวะการแข่งขันของเรากับเพื่อนร่วมงาน หรือ กับสภาวะแวดล้อม ที่ทำให้เราทั้งกดดัน และ ท้าทาย ในเวลาเดียวกัน เพราะคู่แข่งขันของเรา ค่อนข้างสูสี  ต้องหาสิ่งที่เราแกร่ง แต่เค้าไม่มีให้ได้  เพราะคุณจะชนะเค้าจุดนี้แหละ

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3


Requirement ที่ฝั่งตรงข้ามคุณร้องขอมาแบบฉุกเฉินจากงานที่ได้แล้ว  เกี่ยวกับเงิน และ ผลประโยชน์เพิ่มเติม อาจทำให้คุณต้องคิดหนัก ว่าจะจัดการต่ออย่างไร

 

PICK-A-CARD สำหรับคำถามประจำสัปดาห์ 


เราควรแก้เกมส์อย่างไรเมื่อลูกค้านำงานที่เราเสนอ เปิดเผย Supplier เจ้าอื่น เพื่อให้ทำราคามากดเรา


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1 


สอบถาม และ พูดคุยตรงๆจะดีที่สุด แนวโน้มดูแล้ว พรรคพวกคุณเริ่มแปลพรรค ควรเจรจาตกลงอะไรกันใหม่ ให้เข้ารูปเข้ารอย จะได้เดินหน้าต่อได้  จะต่อราคา หรือ ตัดราคา ก็ว่ากันตรงๆ เลย


คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2 
แนวโน้มตัวเลขที่ตกลงกันไว้ไม่ลงตัว จึงเป็นอุปสรรค์ต่อการประมูลราคา หรือ ต้องมีการเจรจาให้เข้าใจในเนื้องาน และ ทำความสนิทกันมากกว่านี้อีกหน่อย  

 
คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3


หากเข้าถูกทาง คุณมีสิทธ์ WIN!!  หากลูกค้านิ่งเฉย อย่าปล่อยทิ้งไว้ รีบวิ่งเข้าใส่ เอาบริการเข้าสู้ เอาผลงานเก่า และ ผลงานใหม่เข้า present งานนี้ คุณยังมีสิทธิ์! ให้เค้าเห็นถึงความเก่งของคุณ รวมไปถึงบริการถึงใจ รับรองได้ใจกรรมการ


วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ : วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565


วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันจันทร์ : วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565


วันที่ดีในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันอังคาร : วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565


วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันพุธ : วันพุธที่ 23 และอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565


วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันพฤหัส : วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565


วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันศุกร์ : วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565


วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนายของผู้ที่เกิดวันเสาร์ : วันอังคารที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
 

ช่องทางการติดต่อ

LINE : @Horobrief 

Facebook Fanpage : Horo Brief 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ