ดูดวงประจำวัน

ดวงวันนี้ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา เลขมงคล 4 8 9 เลขเด่น 9

 

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 
 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 16:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา
เลขมงคล 4 8 9
เลขเด่น 9
เลขนำโชค
44 88 99
48 84 49 94 89 98

เลขแปลง
46 64 69 96 39 93 63 36 43 34 


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          เกี่ยวข้องกับการเดินทางสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการปฎิบัติธรรมรวมถึงมีโชคมีลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การทำงานได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่
การเงิน          มีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด  แต่ก็มีเหตุต้องให้ใช้จ่ายเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังดีตรงที่ว่ามีเงินเข้ามาเป็นก้อนใหญ่  ใช้ซื้อความสุขหรือการทำบุญมีจิตเมตตา
ความรัก         มีความสุขมั่นคงกับครอบครัวที่รอบคอบและมีความคิดการสอนบุตรหลานให้รักกันและมีจิตเมตตา คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ
สุขภาพ          ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมีความมุ่งมั่นและเพียรพยายาม จิตใจเข้มแข็งฝึกสมาธิหรือการปฎิบัติธรรม คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีแพทย์รักษาเป็นคนเก่งมีฝีมือ
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          ทำอะไรแบบรอบคอบคิดการณ์ไกล เก็บรายละเอียดทุกอย่างตั้งใจทำงานมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน คนที่อยากไปทำงานต่างประเทศให้ฉีดวัคซีนให้ครบทุกเข็มและรออีกสักนิดจะสมหวัง   
การเงิน          หาเงินเก่ง ใช้จ่ายก็เก่งเช่นเดียวกัน จะมีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ โดยมีคนชักชวนให้เข้าร่วมหุ้น ใครที่จะกู้ยืมจะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถานที่สินเชื่อ
ความรัก         มีแต่ความสุขครอบครัวคนรักให้ความสนับสนุนทุกเรื่อง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวและเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย
สุขภาพ          ต้องระวังเจ้าเนื้อเพราะไปไหนก็แล้วแต่มีแต่การกินแถมหิวตอนดึก ต้องออกกำลังกายได้แล้วหรือระวังสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับอาหาร
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          มีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเล  เรื่องการงานที่รอคอยจะสมหวัง  นอนดึกตลอดหรือเดินทางไปไหนใช้เวลาช่วงกลางคืน  มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เดินทางไปไหนซื้อลอตเตอรี่ไว้บ้าง มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่
การเงิน          มีคนโอนเงินให้ทั้งวันติดต่อการค้าอะไรดวงก็เฮงมีคนเหมาตลอด จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือขายก็ได้   ซื้อรถยนต์คันใหม่ รีไฟแนนซ์ผ่านตลอด   หรือเลขทะเบียนให้โชคดี
ความรัก         คนที่พลัดพรากจากคนรักจะได้กลับมาพบเจอกันหลังจากห่างกันไปในช่วงไวรัสโควิด-19 การรอการกลับมาอย่างมีความสุข คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากดินแดนไกลโพ้นติดน้ำติดทะเลจะมาพบรักกัน
สุขภาพ          ระวังการพักผ่อนน้อยรวมถึงภูมิแพ้และผื่นคันได้ ต้องทานยาหาหมออาการจึงจะดีขึ้นรวมถึงการพักผ่อนให้มาก ๆ

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          มีความสุขทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของส่วนตัวหรือส่วนรวมปรับตัวได้เข้าได้กับทุกคน การมีกัลยาณมิตรทั้งเพื่อนใหม่และเพื่อนเก่ารวมถึงมีสัตว์เลี้ยงเข้ามาในชีวิต  จะได้ดูหนังฟังเพลงฮิต จัดนิทรรศการ  เรียกว่าความบันเทิงความสุข 
การเงิน          มีโชคลาภดวงดีจากความฝันหรือความจินตนาการ แต่ก็ใช้เงินเก่งมาก Shoppingทุกอย่างโทรสั่งออนไลน์
ความรัก         จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวหรือทานอาหารกับคนรักในสถานที่สวยงามห้างดัง  โรงแรมหรู คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีฐานะการเงินการทองที่ดีมีดวงแต่งงานและสร้างครอบครัว
สุขภาพ          สำหรับคนอายุมากมีโอกาสวิงเวียนศีรษะ คนอายุน้อยมีโอกาสตั้งครรภ์   หรือใครบางคนกำลังรอการทำศัลยกรรมความงาม

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          ระวังอุบัติเหตุเดินทางไปไหนต้องเช็คสภาพรถยนต์รถมอเตอร์ไซต์  หรือการขับขี่แบบระมัดระวังที่สุด การงานช่วงนี้ระวังมีปากเสียงหรือการถูกออกจากการงานมีคนใส่ความให้ร้ายกดดัน ความตึงเครียดจากคำพูดต้องระมัดระวัง มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพตามวัดหรือมูลนิธิใกล้บ้าน 
การเงิน          มีแต่หนี้สินเสียเงินโดยใช่เหตุ   คนในบ้านคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ต้องตามไปชดใช้ให้หรือทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องเงินทอง
ความรัก         มีความทุกข์ใจกับครอบครัวของคนรักจะทำอะไรช่วงนี้ต้องอดทนต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและเกิดความสงสารห่วงใยกันรวมถึงคนรักเก่ากลับมา
สุขภาพ          การผ่าตัดจากโรคภัยไข้เจ็บ  มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลหรือการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุต่าง ๆ ให้สวดมนต์ไหว้พระก่อนออกจากบ้าน

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          มีความพิถีพิถันในการทำสิ่งใดก็ตามใช้ชีวิตแบบรอบคอบแต่สบาย ๆ จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งหรือพบเพื่อนเก่า ๆ นัดพบนัดเจอ จะมีคนเดินทางมาหานำข่าวดีมาบอกในเรื่องของการงาน
การเงิน          รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์เก็บเล็กผสมน้อยหรือการปลดปล่อยพันธนาการจากหนี้สินทั้งหมดในอนาคต  โดยมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ
ความรัก         มีความสุขมากกับครอบครัวที่คอยช่วยเหลือเข้าได้ดีกับผู้ใหญ่ ลูกหลานบริวารเป็นคนดี การเรียนการศึกษาดีมากได้รับคำชมจากครูบาอาจารย์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวใจดีสนุกสนานหรือเป็นคนรักเก่ากลับมาอีกครั้ง 
สุขภาพ          ต้องอดทนทุกอย่างบางครั้งต้องอดอาหารเพื่อความสวยงามการมีหุ่นดีหน้าตาดีหรือการออกกำลังกาย ที่เป็นอย่างนี้เพราะน้ำหนักขึ้นเสื้อผ้าใส่ชุดเก่าไม่ได้แล้ว การเอาใจใส่เรื่องแป้งน้ำตาลของกิน

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน          อาจล่าช้าไปบ้างก็อย่าใจร้อน หาอย่างอื่นมาทำฆ่าเวลาก่อน การนัดพบกับใครมีโอกาสเลื่อนแต่สุดท้ายก็จะได้ดี จะมีชื่อเสียงโด่งดังจะประกวดอะไรมีโอกาสได้รับรางวัลหรือได้ออกรายการทีวีมีสื่อสัมภาษณ์รวมถึงโลกโซเชียล
การเงิน          ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทั้งอาหารขนมนมเนยสถานที่ท่องเที่ยว การจองทริปทั้งเครื่องบินและไปเที่ยวเกาะ ใช้เงินซื้อความสุขทั้งสิ้นแต่มีให้ใช้
ความรัก         อะไรก็ลงตัวไปทุกอย่างแม้เคยมีปัญหาก็ลืมหมดมีแต่ความสุขให้กัน   บางคนพยายามมองข้ามสิ่งที่เคยมีปัญหามาแล้ว  เพราะมีลูก มีการลงทุนทำอะไรร่วมกัน คนโสดยังเป็นคนช่างเลือกถูกใจใครยากแม้มีคนประสานให้รู้จักกับใครก็ยังไม่ถูกใจ
สุขภาพ          ท้องผูก ท้องเสียง่าย การกินต้องระวังเป็นพิเศษหรือเจ็บคอปากร้อนในเจ็บลิ้น  ต้องทานยาหาหมอ

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          จะมีงานใหญ่เข้ามาตลอดหรือมีคนมาจองงานติดต่อพูดคุย ใครที่ลังเลในการตัดสินใจขอให้ทำจิตใจนิ่งสักพักเดี๋ยวจะได้ดีเองให้ชนะความกลัวความกังวล เอกสารสัญญาในช่วงนี้ที่สิ้นสุดจะได้เซ็นสัญญาต่อ   จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีกลุ่มทีม มีโอกาสออกสื่อหรือได้รับการสัมภาษณ์รายการทีวีหรือทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป
การเงิน          จะมีคนโอนเงินเข้ามาตลอดได้รับเงินก้อนใหญ่ มีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดีได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์บ้านที่ดิน รถยนต์
ความรัก         มีความขัดแย้งกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้บางทีคนรักชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองปลอมตัวเข้ามาจีบ
สุขภาพ          พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ รวมถึงการเจ็บคอ มีความดันสำหรับผู้ใหญ่อายุมากหรือใครที่เจ็บป่วยอยู่ต้องทานยาหาหมอและดูแลสุขภาพให้มาก ๆ

  
อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline