ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 22:09 น. สีมงคล สีแดง สีเขียว สีขาว เลขมงคล 0 7 8 เลขเด่น 7

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์  พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 22:09 น.
สีมงคล  สีแดง  สีเขียว  สีขาว
เลขมงคล  0  7  8
เลขเด่น  7
เลขนำโชค
00 77 88
07 70 08 80 78 87

เลขแปลง
17 71 37 73 18 81 38 83 41 14 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          มีความขยันมากขึ้น มีความเพียรพยายามทำอะไรที่ดี ๆ กับชีวิต การงานที่ไฝ่ฝันจะทำจะได้ทำ เปลี่ยนงานใหม่ ที่อยู่อาศัยก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลง คิดขายหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์จะมีโอกาสได้ทำ รวมถึงสะสม เพชร เงิน ทอง
การเงิน          มีความรอบคอบทางการเงินมาก ๆ มีโอกาสซื้อ-ขาย ทรัพย์สินบางส่วนเพื่อนำมาลงทุนหรือวางโครงการใหม่ ๆ กับวันข้างหน้า
ความรัก         มีความเข้าใจกับคนรักมากขึ้น ลงเรือลำเดียวกัน ทำทุกอย่างเพื่อวันข้างหน้า รวมถึงดวงตาเห็นธรรม ให้อภัยกันและกันสำหรับใครที่เคยเจอเรื่องและปัญหาจากอดีตมา
สุขภาพ          ช่วงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น ใครไม่สบายหรือป่วยจะดีขึ้น
 

 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          ช่วงสู้กับชะตาชีวิตของตนเองมากที่สุด อยู่อย่างเดิมไม่ได้แล้ว ต้องหาวิธีใหม่ ๆ ให้กับชีวิตของตน การเปลี่ยนแปลงทุก ๆ อย่างกำลังจะเกิดขึ้น ย้ายบ้าน ย้ายงาน ปรับปรุงตัวเองใหม่
การเงิน          รายจ่ายเต็มไปหมด จะทำอะไรก็เสียเงิน มีคนสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ต้องตามแก้ไขสุด ๆ ไม่เป็นไรสู้ได้ กินทานก่อน กองทัพเดินด้วยท้องด้วยความสุข
ความรัก         ช่วงนี้มีโอกาสโดนนอกใจหรือกำลังระแวงคนรัก รวมถึงรักครั้งแรกที่เคยผิดพลาดมาก่อน รักครั้งที่สองไม่ยอมผิดพลาดแล้ว
สุขภาพ          ปวดขามาก ขาพลิกขาแพลงต้องระวัง รวมถึงปวดเมื่อย หลัง และกล้ามเนื้อ
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          มองหาอะไรใหม่ ๆ ให้กับตนเอง  จะได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่  มีโอกาสเดินเรื่องการเงินกับธนาคารจะได้รับข่าวดี  ได้งานใหญ่หรือมีคนเชิญไปร่วมงานดัง ๆ
การเงิน          จะทำอะไรก็รอบคอบ มีโอกาสได้เงินและรายได้มากในช่วงนี้ หรือใครติดเงินจะนำมาใช้คืนให้ รวมถึงตัวเราเคลียร์หนี้สินหมดทุก ๆ อย่าง
ความรัก          การหย่าร้างเลิกลากับสิ่งเก่า ๆ การมีอะไรเข้ามาใหม่ รวมถึงการแก้ไขปัญหาที่ค้างคากันมานานสำหรับคู่รักบางคน
สุขภาพ          การรักษาโรคภัยไข้เจ็บ หมอนัดตรวจสุขภาพ รวมถึงพาใครไปโรงพยาบาล

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          มองหาอะไรใหม่ ๆ ให้กับตนเอง รวมจะติดต่ออะไรก็ต้องแอบ ๆ ไม่อยากให้ใครรับรู้ รวมถึงแอบไปสมัครงานใหม่ ๆ ช่วงนี้มีการโกหกด้วยความจำเป็น
การเงิน          เสียเงินตลอด ใบทวงหนี้เต็มไปหมด รวมถึงต้องไปเสียเงินให้กับคนในบ้าน 
ความรัก         พยายามแก้ไขทุก ๆ ปัญหา จะทำสิ่งใดก็ต้องรอบคอบ โดยเฉพาะคำพูดมักจะทำให้คนรักคู่รักคิดมากได้
สุขภาพ          ระวังลื่นล้ม รวมถึงการกินการทานอะไรที่ไม่สะอาด ท้องผูกอาหารเป็นพิษได้

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          มักรับงานซ้อนหรือทำงานเยอะ ต้องวิ่งลอกตลอด ทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ควรต้องมีคนช่วยเหลือ รวมถึงต้องระวังเอกสารสัญญาอะไร มักจะโดนใบสั่งได้ขับรถต้องระวัง
การเงิน          ใช้จ่ายเก่งมาก เข้าซ้ายออกขวา จะติดต่ออะไรกับใคร ๆ  อ่านสัญญาให้ดี ๆ 
ความรัก         คนโสดจะมีคนเจ้าชู้เข้ามาทำให้รู้สึกสับสนได้กับชีวิต   คนมีครอบครัวแล้วมักจับได้ว่ามีการนอกใจ รวมถึงตัวเองนอกใจคู่ก็ได้
สุขภาพ          อยากสวย อยากหล่อ พบแพทย์พบหมอ ความสวยความงาม รวมถึงการทำศัลยกรรม

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          ช่วงนี้โกหกก็เก่ง ทำเพื่อความอยู่รอดทั้งนั้น ใจก็รู้สึกผิด รวมถึงการเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศ บางคนอยู่แบบแอบ ๆ
การเงิน          ช่วงนี้ใช้เงินมาก ทำอะไรก็ต้องเสี่ยงตลอด เสียเงินมากกับการให้คนวิ่งเต้นเดินเรื่อง ทหารให้กับลูกชาย รวมถึงเสียเงินให้ได้เรียนหรือทำงาน
ความรัก         คนโสดจะพบรักใหม่ ๆ เข้ามาจากการแนะนำให้ได้รู้จักกับพ่อสื่อแม่สื่อ  คนมีครอบครัวแล้วรู้สึกคนรักมีอะไรปกปิดหรือโกหกจับได้
สุขภาพ          เสียเงินเสียทองกับการแปลงโฉมความสวย ความหล่อ การทำศัลยกรรม

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน          ใจบุญใจอ่อนกับคนส่วนมากรวมถึงพี่ ๆ น้อง ๆ มาขอความช่วยเหลือตลอด ทำบุญใส่บาตร ไปวัดดวงถูกโฉลกมีแต่คนบอกบุญ หรือใจเราเองตั้งใจทำ
การเงิน          มีคนนำเงินนำทองมาให้  รวมถึงจะขายทรัพย์สินให้กับเรา ซื้อขายเก็งกำไรจะได้ดีในอนาคตอันใกล้
ความรัก         มีดวงแต่งงานสำหรับคนโสด  คนมีครอบครัวอยู่แล้วจะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะ ๆ ที่สุดในช่วงนี้
สุขภาพ          ไม่มีอันตรายใดใด รอบคอบที่สุด รวมถึงสวดมนต์ไหว้พระตลอด ใจบุญกุศลทำแต่ความดี คนป่วยก็รักษาหายมีคนคอยดูแล

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          ได้ข่าวดีในเรื่องการงานและการเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน จะติดต่ออะไรก็ได้เงินสด มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ทำจากผู้หญิงผิวขาวนำมา
การเงิน          รับทรัพย์ตลอด มีดวงซื้อทอง ซื้อเพรช หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องหุ้นการแบ่งกำไรจากอะไรสักอย่าง ใครเป็นนายหน้าจะรับทรัพย์
ความรัก         มีความสุขทั้งคนโสดแะคนมีครอบครัวแล้ว จะมีโชคกับคนรักให้ดูแลกันดี ๆ จะเจริญรุ่งเรือง
สุขภาพ          มีความสุขเป็นพิเศษ คนป่วยจะหายหรืออาการดีขึ้น

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ