ดูดวงประจำวัน

บ้านหันหน้าทางทิศ "ตะวันตก" ดีหรือไม่?...ไปดูกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายบ้านบอกมงคลทิศ อยู่ทางทิศเหนือ หรือทิศตะวันออก แต่จะอยู่ให้เย็น มีความร่มรื่นสมบูรณ์ เห็นจะสู้ทิศตะวันตกไม่ได้แต่อย่างใด เพราะเป็นทิศเปิด มีลมพัดผ่าน

หน้าบ้านให้กันพลังงานหมุนมาเพื่อกักเก็บไว้ภายใน หน้าบ้านเปิดโล่งดี สำหรับบุคคลที่มีบ้านหันหน้าทางทิศตะวันตก

 

บ้านหันหน้าทางทิศ "ตะวันตก" ดีหรือไม่?...ไปดูกัน

 

แต่หากจะเสริมดวงมงคลเข้าไป สำหรับบ้านหันหน้าทางทิศตะวันตก ให้ลองหาไม้ หาชั้นวาง โต๊ะ ที่เป็นสองสี เช่นสีทอง หรือสีเทา มาวางตกแต่งประดับ หรือให้มีโทนสองสีนี้ผสมผสานเข้าไปในตัวบ้านบ้างก็จะดี นี่เป็นเคล็ดลับเสริมมงคล

 

บ้านหันหน้าทางทิศ "ตะวันตก" ดีหรือไม่?...ไปดูกัน

 

ว่าตัวบ้านเย็นแล้ว หลังบ้านก็เป็นตัวอับ แต่จะให้โปร่งสบาย ควรหาไม้พรรณ เช่น ไม้โกงกาง หรือไม้ที่มีแพรกไพร ปกคลุมบ้าง ในช่วงท้ายบ้านก็จะดี หรือให้ลองปลูกสวนหย่อมเล็กๆ บริเวณหลังบ้านเป็นการตกแต่งก็ยิ่งดี เป็นการปิดพลังงานลบต่างๆที่เข้ามา ช่วยเปิดทางให้บ้านตำแหน่งนี้มีสมดุล 

 

หน้าบ้านเปิด ตรงกลางบ้านเปิด ท้ายบ้านก็ควรเปิดเช่นกัน พลังงานเหล่านี้ไหลเวียนเป็นสมดุลต่อธรรมชาติ คนอยู่มักบอกร้อน ก็ดับด้วยเย็นของพืชพรรณ

 

บ้านหันหน้าทางทิศ "ตะวันตก" ดีหรือไม่?...ไปดูกัน

 

ทีนี้การแต่งบ้าน สำหรับการเสริมมงคลฮวงจุ้ย ก็ไม่ใช่เรื่องยากต่อไป สำหรับคนที่ต้องการหาความเป็นมงคลให้ห้องพัก ที่อยู่อาศัย

 

 

หลายครั้งคนคิดว่า ต้องทุบ ต้องต่อเติม แต่จะบอกว่าการหาสมดุลด้วยการเสริมความเป็นมงคลกับพลังงานเหล่านี้ ทำได้ด้วยการเติมแต่งพลังงานจากธาตุเข้าไป ก็จะเป็นเรื่องง่ายของทุกๆ ที่ทำให้เรื่องการปรับฮวงจุ้ยบ้าน อยู่ได้ง่ายสำหรับเราและซ้ำยังเพิ่มความเป็นมงคล

 

 

ฝากติดตาม ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต ได้ทุกวัน อาทิตย์ ทาง คมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ