ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 - 19:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง เลขมงคล 6 8 0 เลขเด่น 8

 

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 - 19:09 น.
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง
เลขมงคล 6 8 0
เลขเด่น 8
เลขนำโชค
66 88 00
68 86 60 06 80 08

เลขแปลง
18 81 96 69 19 91 74 47 38 83


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          เรื่องการงานจะมีความก้าวหน้าทำเพิ่มหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน  มีลูกหลานบริวารคอยช่วยให้ได้ความเจริญก้าวหน้า  รวมถึงการลงทุนอะไรเพิ่ม
การเงิน          จะมีโอกาสเดินเรื่องกู้หรือรอลุ้นการผ่านของธนาคาร  สิ่งที่กู้แต่ต้องอาศัยคนรู้จักสนิทสนมช่วยเหลือจึงจะผ่าน มีโชคมีลาภดวงดี
ความรัก         คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้ได้รู้จัก  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังปากเสีย หรือสร้างปัญหาด้วยคำพูดด้วยอารมณ์จิกกัดคนรัก
สุขภาพ          ช่วงนี้มักจะกังวลใจตามสถานการณ์ต่างๆดูแลตนเองแบบคิดมากเลย ปล่อยวางความกลัวลงบ้าง 
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          การงานจะได้เดินทางไกลเกี่ยวกับงานตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน  มีความจำเป็นให้ต้องไปเหมือนถูกบังคับแต่ก็มีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมด เพียงแต่เราเองยังงงงวยกับการเดินทางเท่านั้นเอง อยู่ดี ๆ คนนั้นขาด เราไปแทนอะไรประมาณนี้
การเงิน          ใช้เงินเก่งมาก เห็นอะไรต้องซื้อ เห็นอะไรที่ชอบต้องเอา เงินนี้ควักตลอดแต่ก็มีโชคมีลาภอยู่นะ
ความรัก         รักอิสระไม่ชอบผูกมัด จะติดต่อหรือรักใครตามใจที่ตนเองเลือก ไม่ผูกมัดสำหรับคนโสดรักชั่วข้ามคืน  คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจของตนเอง
สุขภาพ          ต้องระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย  สำหรับคนที่ขับรถอยู่แล้วรู้สึกง่วง ต้องเช็กการหลับในของตนเองหากง่วงต้องรีบทำให้ตาสว่างทันที
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          ดวงดีมีโชคมีลาภจากการพูดการติดต่อ ทำงานอะไรมีลูกค้าเข้ามาตลอด  ใครสมัครงานเอาไว้จะได้เรียกตัวมีงานทำแน่นอน ใครเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะได้ที่ถูกใจ   มีคำสั่งแต่งตั้งอะไรที่มีชื่อเราเข้าไปติดโผด้วย   มีความสำเร็จจากการงาน มีชื่อเสียง
การเงิน          มีโชคมีลาภจะได้โชคจากหวยออนไลน์ รวมถึงการเสี่ยงการพนัน  จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ไอโฟน 11
ความรัก         คนรักขอแต่งงานรวมถึงการทำเซอร์ไพรส์ในเร็ว ๆ นี้  มีความสุขคนโสดพบรักแน่นอน แต่งตัวให้สวยให้หล่อจะมีโชคกับคนรัก คนมีครอบครัวแล้วดวงดีเป็นพิเศษ
สุขภาพ           เสริมสวยความงามตัดเปลี่ยนทรงผมใหม่ รวมถึงเสื้อผ้า คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          ทำงานเยอะทะเยอทะยานมาก ๆ อยากได้อะไรก็เรียนรู้และศึกษาแบบเอาจริงเอาจัง  มีโอกาสไปทำงานต่างแดน รวมถึงต้องมีเรื่องวิ่งเต้นใต้โต๊ะกับใคร  รวมถึงการประสานงานให้กับใครจะได้ส่วนแบ่งการตลาดหรือค่านายหน้า
การเงิน          มีโชคมีลาภจากการพนันหรือโชคดีจากการเสี่ยงโชคกับเพื่อนหรือควรร่วมหุ้นกับคนสนิทสนม  มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาแบบลับ ๆ
ความรัก         ชู้สาวมาแรงมากๆช่วงนี้ระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ รวมถึงตัวเราจับปลาหลายมือโปรยเสน่ห์ตลอด คำพูดหยอดคนนั้นหยอดคนนี้      คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจหรือมีกิ๊กได้ในช่วงนี้กิเลสสูง
สุขภาพ          กินเก่งทานเก่งรวมถึงการแพ้ท้องตั้งครรภ์ได้  รวมถึงอาหารเป็นพิษ น้ำหนักขึ้น

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          มีอะไรก็ให้เขาหมดทุก ๆ อย่าง รวมถึงการบริจาคเสียสละ ไม่คนสนิทก็ลูกหลานบริวารในบ้าน ให้ค้ำประกันให้กู้ให้เดินเรื่องให้ตลอด รักและห่วงใยเขามาก่อนอันดับแรก   แต่ก็มีความสุขนะ มีโอกาสได้งานใหม่ รวมถึงทำทุกอย่างประสบความสำเร็จ
การเงิน          จะได้รับข่าวดีทางด้านการเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน  มีโชคมีลาภกับคนใกล้ตัว
ความรัก         มีความสุขกับคนรักจะได้ไปเที่ยวไปทำบุญกับญาติสนิทมิตรสหายจะดีมากสำหรับคนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหาให้  มีดวงแต่งงาน
สุขภาพ          ปวดหลังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา คนที่เป็นโรคเก๊าท์ระวังจะกำเริบ

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          จริงจังมุ่งมั่นจะทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องทำให้ได้ จะได้ดีเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่อกับผู้หญิงผิวขาวจะได้ดี มีข่าวดีกับการงานใครที่ไปสมัครงานเอาไว้ จะได้โยกย้ายการงานในตำแหน่งสูงขึ้น
การเงิน          พูดได้เงินได้ทอง มีเกณฑ์ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ได้ มีความสุขนั่งนับเงินในช่วงนี้ค้าขายได้กำไร มีคนโอนเงินล่วงหน้าค่ามัดจำ เก็งกำไรอะไรก็ได้ดี มีข้าวของที่คนอยากได้ติดต่อมาขอซื้อ
ความรัก         ช่วงนี้บังคับเคี่ยวเข็ญคนรักมาก ๆ อยากให้ทำตามทุกอย่างหรือไปไหนมาไหนก็ต้องรายงานตลอด  คนโสดจะมีคนเข้ามาอายุน้อยกว่าหรือหน้าเด็กมีความสุขใช่คู่กันแน่ เนื้อคู่
สุขภาพ          แข็งแรงมีความสุข ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน          ตั้งใจทำอะไรก็ต้องได้ดี ทุ่มเททุก ๆ อย่างแบบตั้งใจ  จะมีผู้ใหญ่หรือกัลยาณมิตรคอยส่งเสริมและผลักดันให้ได้ดี ทำการงานยันดึกดื่นหน่อยในช่วงนี้หรือตื่นเช้ามืดมีการเดินทาง
การเงิน          ใช้เยอะซื้อความสุขทุก ๆ อย่าง  อยากให้ทุก ๆ คน มีความสุข มีดวงไปร้านอาหารอร่อยทานกับครอบครัว ใช้เงินกับความใจดีแต่ก็มีคนคอยดูแลอีกทีดวงดีมีคนเมตตา
ความรัก         ทำให้กับทุก ๆ คนในครอบครัวมีความสุขที่สุด  คนโสดพบรักกับคนโตกว่า  มีดวงแต่งงาน รวมถึงการตั้งครรภ์
สุขภาพ          นอนดึกพักผ่อนน้อย รวมถึงนอนไม่หลับ แต่ก็แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          จะทำอะไรต้องอาศัยลูกน้อง บริวาร คนอายุน้อยกว่าตนเองจะได้ดี  มีดวงทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  รวมถึงใครบางคนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศ
การเงิน          ใช้จ่ายเยอะ แต่จะทำอะไรก็วางแผนล่วงหน้า ช่วงเย็นจะมีคนนำเงินมาให้   รวมถึงจะได้ของถูกใจ
ความรัก         คนโสดจะถูกโฉลกกับคนอายุน้อยกว่า จะรักหรือสนิทสนมกับคนต่างวัย  คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วบอกรักกันมากขึ้น
สุขภาพ          ช่วงนี้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับโรคประจำตัว


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ