ดูดวงประจำวัน

เช็คดวงช่วงนี้...คนที่เข้ามาเขาเป็นคนอย่างไร? ไว้ใจได้ไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบคำถามที่หลายๆ คนกำลังสงสัย ตอนนี้กำลังมีใครเข้ามาในชีวิตไหมคะ มาลองดูกันว่าสำหรับคนแต่ละวันในช่วงนี้ จะเจอคนแบบไหนเข้ามาในชีวิต

วันจันทร์


คนที่เข้ามาเป็นคนที่ค่อนข้างประหยัด รู้จักใช้เงิน ไม่ค่อยกล้าเสี่ยง ไม่กล้าลงทุน แต่เป็นคนจริงจังกับความรัก มีอารมณ์หึงหวงมากกว่าคนอื่น


วันอังคาร


คนที่เข้ามาอาจเป็นชายหรือหญิง อายุ 25-35 ปี ผิวคล้ำ เป็นคนตรงไปตรงมา พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ ต้องระวังเรื่องความใจร้อนกันสักนิดนึงเพราะเป็นคนตัดสินใจอะไรแล้วทำเลย

 

วันพุธ


คนที่เข้ามาเป็นคนที่มีนิสัยเข้ากับคนอื่นได้ดี มีเสน่ห์ มนุษยสัมพันธ์ดี ชีวิตส่วนใหญ่มักเกี่ยวกับเรื่องกับความรัก เรื่องเงินถือว่ามีพอใช้ ชีวิตไม่ได้ร่ำรวยเงินทอง แต่รวยเรื่องความรัก


วันพฤหัสบดี


คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่มีความเป็นพ่อในตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำ เป็นคนไม่กลัวความเหนื่อย พูดจาเด็ดขาด เรื่องความรักอาจจะไม่ค่อยโรแมนติกมาก แต่ดูแลเราได้ดี

 

วันศุกร์


คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ ชอบตามใจไม่ค่อยขัดใจคน เป็นคนเก่งแต่ไม่ค่อยชอบอยู่ใกล้คนที่เก่งกว่า อาจจะทำอาชีพเกี่ยวกับธุรกิจอาหาร


วันเสาร์


คนที่เข้ามาจะเป็นคนเก่ง เรียนเก่ง มีปัญญาดี อาจจะเป็นคนที่เข้ามาแล้วคอยหยิบยื่นโอกาสใหม่ๆ ให้เรา ทำให้เราเห็นช่องทางที่จะเดินต่อไปในอนาคต


วันอาทิตย์


คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่ขยันทำงาน จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เป็นคนมีการศึกษาสูง จัดการงาน วางแผนทุกอย่างได้ดี ไว้ใจได้

 


ช่องทางการติดต่อ Twitter @nadinetheanswer

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ