ดูดวงประจำวัน

ทำนายดวง "การงาน" สัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

PICK A CARD ทำนายดวง ”การงาน” ประจำสัปดาห์ทุกวันอังคาร ช่วงวันที่ 15 - 21 กุมภาพันธ์ 2565 โดย HORO BRIEF และ ASTRO HACKER

วิธีการทำนาย :

ให้คุณตั้งสมาธิแล้วเลือกไพ่ดวงยามโหรทายหนู 1 ใบ จากไพ่หมายเลขหนึ่ง ไพ่หมายเลขสอง หรือไพ่หมายเลขสาม เพื่อทำนายเรื่องงานในแต่ละหัวข้อ

 

PICK-A-CARD เรื่องภาพรวมเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1

คงจะเป็นสัปดาห์คุณได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน เรียกได้ว่ามีความปั่นป่วนเลยทีเดียว อาจจะมีปัญหาในเรื่องงานเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน ทั้งเรื่องงานที่เจ้านายสั่งด่วน ลูกค้าขอเปลี่ยนหน้างาน การปรับแผนงานหรือแผนการนำเสนอ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในเรื่องยิบย่ิอยหลาย ๆ เรื่องพร้อมกัน แต่ถ้าหากคุณผ่านไปได้ค่าตอบแทนที่ได้มาก็สมน้ำสมเนื้อเลยทีเดียว

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2

เป็นสัปดาห์ที่ดี งานที่ทำอยู่ราบรื่น ดีลปิดจบ เงินได้ครบ มีเกณฑ์เครียดหรือถูกกดดันในส่วนงานที่เป็น Project ใหม่ หรืองานลูกค้าใหม่ ที่จะต้องระดมสมองหาไอเดียเพื่อเจาะตลาดที่ไม่คุ้นเคย เรียกได้ว่ามีความท้าทายอยู่ไม่น้อย เพราะลูกค้ามีความคาดหวังสูง แนะนำให้ศึกษาข้อมูลและความต้องการของตลาดให้ครบ

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3

คนที่ทำงานผ่านสื่อโซเชียล ผ่านสื่อออนไลน์ หรือ คนที่ทำงาน Work From Home มีเกณฑ์จะได้รับค่าตอบแทน ปัญหาและอุปสรรคคลี่คลาย เพราะการเจรจาเป็นเอกของคุณ จะทำให้ทุกอย่างราบรื่น คุณของานได้งาน ขอเงินได้เงิน ขอความช่วยเหลือก็มีแต่คนยื่นมือเข้ามาช่วย รวมไปถึงเหล่าแม่ค้าออนไลน์ ก็ได้สิทธินั้นด้วยจร้าา!! ดวงลูกค้าอุปถัมป์นัมเบอร์วัน

 

 

PICK-A-CARD เรื่องโอกาสหรือโชคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1

ใครที่กำลังมองหาลู่ทาง มองหาโอกาสใหม่ ๆ หรือกำลังหางานใหม่อยู่ โดยเฉพาะงานที่ต้องมีการเดินทาง การติดต่อประสานงาน งานที่ปรึกษา งานต่างประเทศ จะมีข่าวอัพเดทเรื่องที่ตั้งตารอแบบไม่ทันตั้งตัว  แต่ให้ใจเย็น ๆ อย่าพึ่งรีบให้คำตอบ อบากให้ใช้เวลาไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจให้คำตอบนะ

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2

ใครที่กำลังมีปัญหากับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานจะเจอทางออก มีผู้ใหญ่ที่เคารพแนะแนวทาง ถึงขนาดยื่นมือเข้ามาช่วยจัดการเพื่อให้เรื่องจบเลยทีเดียว

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3

เป็นสัปดาห์ที่คุณจะรัดตัวมาก ๆ มีงานใหม่ ๆ ที่น่าสนุก มีโอกาสที่พลาดไม่ได้เข้ามา มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีโปรเจ็คใหม่ไหลออกมาไม่หยุด เรียงลำดับความสำคัญแล้วลุยเลย

 

PICK-A-CARD เรื่องอุปสรรคในเรื่องงานของคุณในสัปดาห์นี้

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1

มีเกณฑ์ที่จะมีอุปสรรคในเรื่องของการติดต่อ การเจรจา การขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการต่อรองกับคู่ค้า หรือ การขอนัดพบผู้ใหญ่เพื่อขอช่วยเหลือ การต่อรองมีเกณฑ์ที่ต้องเปิดเกมส์พูดคุยกับแบบไม่เปิดเผย งานนี้คุณต้องอาศัยไหวพริบในการเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2

อยู่ดี ๆ ลูกค้าใหม่ งานใหม่ โปรเจ็คใหม่ หรือ การลงทุนใหม่ ๆ ที่มีแนวโน้มว่าจะสำเร็จ ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ ติดต่อไม่ได้หายไลน์ไม่อ่าน โดยเฉพาะคนที่กับคนที่อายุน้อยกว่า หรือคนที่พึ่งเข้ามาเริ่มงาน

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3

เป็นสัปดาห์ที่อะไร ๆ ก็ไม่ลงตัว คุณต้องรับมือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจากเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้นตลอดเวลา จัดสรรเวลาให้ดี เพราะงานที่คุณมีก็ไม่ใช่น้อย และให้ระวังเรื่องการใช้เงินเกินงบฯ

 

PICK-A-CARD สำหรับคำถามประจำสัปดาห์

ในสัปดาห์แห่งความรักนี้ ใครที่แอบปิ๊งคนในที่ทำงานจะเป็นอย่างไร

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 1

ทีมแอบปิ๊งรุ่นน้อง อาจจะต้องอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ออกตัวแรงไม่ได้ ใครที่ออกตัวแรงก็ระวังหน้าแตกด้วยนะคะ

ทีมแอบปลื้มรุ่นพี่ ถ้ามีแม่สื่อ แม่ชง ก็มีเกณฑ์ตกลงปลงใจนะจ๊ะ หาของแทนใจ สารภาพความรู้สึกให้เค้า โชคชะตาแง้มประตูเปิดทางให้คุณอยู่

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 2

อยากลงเอย แต่ไม่เคยบอกความในใจ อยากบอกว่ามีใจ แต่ทำไมไม่พูดซะที อยากให้รักสมหวัง มัวแต่ยั้งไม่เดินหน้า พอถึงเวลา…เพื่อนเราอาจคว้าตัดหน้าไปแล้วนะจ๊ะ  ยังไงเป็นกำลังใจช่วยลุ้นน้า

 

คำทำนายสำหรับผู้ที่เลือกไพ่ใบที่ 3

คุณกำลังหลงเสน่ห์เพื่อนร่วมงานแบบหักปักหัวปำ ก็คนมันแพ้ทาง แค่ได้ยินเสียงก็ทำให้คุณหวั่นไหวได้ปลื้มลืมทุกอย่า ตั้งสติให้ดีว่ามีใครตัวจริงอยู่หรือไม่ เพราะจะมีเกณฑ์ผิดศีลข้อสาม ช่วงอาทิตย์นี้อาจต้องคุมสติ คุมร่างกาย ไม่ให้สั่นไหวไปกับอารมณ์และเสียงเพลง

 

ช่องทาง Youtube และ Facebook Fanpage ที่ Horo Brief

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ