ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง เลขมงคล 1 5 4 เลขเด่น 4

 

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง
เลขมงคล 1 5 4
เลขเด่น 4
เลขนำโชค
11 55 44
15 51 41 14 54 45

เลขแปลง
05 50 74 47 23 32 89 98 79 97 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          วันวาเลนไทน์มีความสุขมากคนรักก็ทำเซอร์ไพรส์ให้ การงานก็มีผู้ใหญ่ชื่นชม  มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการงาน ได้ออกทีวีหรือโลกโซเชียล
การเงิน          รู้สึกอะไรก็ได้ง่ายในช่วงนี้ มีเงินเข้ามามากมายตลอด ยิ่งวาเลนไทน์หาเงินได้ง่ายจริง ๆ  การค้าขายก็ดี มีโชคมีลาภดวงดีจากดวงประจำวันเลขมงคล
ความรัก         คนโสดอยากได้ดอกไม้จากใครสักคนก็จะมีเข้ามา  คนมีครอบครัวแล้วจะเป็นที่รักของคนรักนะให้ทำดี ๆ มีโชคแน่มีความสุข
สุขภาพ          จุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงความตึงเครียด   รวมถึงโรคประจำตัว
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          วันแห่งความรักจะได้ดอกไม้จากที่ทำงานหรือที่เรียน ช่วงดูแลตนเองเป็นเขาเรียกว่าอยู่เป็นอะไรที่มีความสุขเราจะทำ ชิว ๆ มีบ้าง ขยันบางเวลา ไม่ปะทะอะไรเพราะอยู่ในหมวดศิลปิน ร้องรำทำเพลง อารมณ์ดีเอาใว้ก่อน
การเงิน         หาได้ตลอดและก็ใช้ตลอดมีความสุขกับทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง ทำให้หาได้ มีดวงคนรักมากในช่วงนี้เพราะความมีน้ำใจ  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        ดูแลครอบครัวเป็นที่สุด นัดวันให้กับคนรักทุกครอบครัวมาพบมาเจอกัน ทำอะไรทานกินกัน ใครมีปัญหาอะไรในอดีตลืมหมดแล้วจะปีใหม่นี่คือเสน่ห์ของตัวเรา มีคนมาติดพันได้ด้วยไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วได้ดอกไม้แน่นอน
สุขภาพ          ดูแลตนเองสุด ๆ เดี๋ยวเปลี่ยนเสื้อผ้า หน้าผม อยู่ตามร้านเสิมสวย รวมถึงพบแพทย์ความงาม
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          งานไม่ค่อยสนอยากจะได้ดอกไม้เป็นที่สุดวันวาเลนไทน์ทั้งที มีแต่ความขยันมาก ๆ ใส่ใจมากมองการณ์ไกล  บอกตนเองต้องทำให้ได้และให้ดี มีลูกค้าเข้ามามากได้รับความใว้วางใจจากลูกค้า งานเยอะ
การเงิน          ได้เงินมากและก็ใช้เงินมากทุ่มหมดทุก ๆ อย่างเพื่อให้ได้ความสุขและทำอะไรให้ดีที่สุด   มีโชคมีลาภดวงดีจากดวงประจำวันเลขมงคล
ความรัก         ต่างคนต่างมีภาระกิจการงานเป็นหลักพยายามหาเวลว่างที่จะอยู่ด้วยกันในวันวาเลนไทน์เลยต้องรีบเคลียร์งานให้เสร็จไวไวจะได้จัดหนักสำหรับความสุข
สุขภาพ          แขนขา หลัง ปวดเมื่อยมาก่อนเลย ทำอะไรแบบจริงจัง หรือกำลังหาเวลาไปออกกำลังกาย

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          การงานจะต้องเคลียร์ในสิ่งที่ไม่ดีของตนเอง และนำสิ่งที่ดีมาให้กับตนเอง อยากเก่งภาษา อยากไปทำงานต่างประเทศ เพราะเรารู้สึกเบื่อหลาย ๆ อย่าง  แต่ก็ต้องปรับเปลี่ยนตนเองให้ได้ มองหายูทูป กูเกิล ในเรื่องอาชีพ  
การเงิน          ใช้ซื้อความสุขทุก ๆ อย่าง และสร้างสิ่งที่ดีให้กับบุคคลิกของตนเองดูดี เสื้อผ้า หน้าผม แต่หาเงินได้ตลอด จะได้เงินก้อนใหญ่เร็ว ๆ นี้
ความรัก         วาเลนไทน์นี้พยายามทำให้คนรักมีความสุขทุก ๆ อย่าง ซ่อมแซมตนเองในเรื่องที่คนรักไม่ชอบ  คนโสดยังคงช่างเลือกถูกใจใครยากแต่ก็พยายามหาในวาเลนไทน์
สุขภาพ          จุกเสียด รอบเดือนมาแบบไม่เป็นเวลา ลุ้นว่าตั้งครรภ์ไหม

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          งานเยอะมาก จะทำอะไรจะทุกหน้าที่อยู่แล้ว  การกินการทานแทบจะบนโต๊ะทำงานเลย  เหมือนอะไรจะมากองตรงหน้าเราหมดเลย แต่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำ
การเงิน         จำเป็นต้องใช้จ่ายซื้อของขวัญซื้ออะไรให้ถูกใจคนในครอบครัว  รวมถึงให้กับกัลยาณมิตรที่ดีกับเราในวาเลนไทน์  ใช้เงินทั้งนั้น    ได้แต่ภาวนาให้ได้เงินเยอะ ๆ เข้ามา หรือมีปฏิหาริย์กับเราโดยเฉพาะมีโชคมีลาภจะมีจากเลขมงคล
ความรัก         การจะพยายามจะไม่ทะเลาะกันในวันวาเลนไทน์  การแก้ไขในความปากไวของตนเอง ไม่หาเรื่องคนรักก่อน  และต้องท่องคำว่ารัก  เอาไว้ในใจอยู่เสมอ   คนโสดจะมีคนบอกรัก  พบรัก คนที่มีคนรักแล้วคนรักจะขอแต่งงาน
สุขภาพ          ให้รอบคอบไม่ประมาท  ต้องระวังอุบัติเหตุเพราะอาจจะฟกช้ำดำเขียวได้  เดี๋ยวหัว เดี๋ยวขา เขียวช้ำไปหมด

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          จะทำอะไรแบบรอบคอบเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นในเรื่องการงาน  มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำ ติดทะเลในช่วงนี้  การพักผ่อนในเรื่องการงาน 
การเงิน          หาได้ตลอดแต่ก็พยายามเคลียร์หนี้เคลียร์สินปดปล่อยตนเองจากพันธนาการต่าง ๆ ให้ได้   จะมีโชคกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า ดวงดีจากดวงประจำวันเลขมงคล
ความรัก         วาเลนไทน์นี้คงยังช่วยเหลือกันตลอดประคองความรักกัน แก้ไขในส่วนที่ไม่ดีที่ผ่านมาและจะไปวัดหรือทำบุญยังจังหวัดที่ติดแม่น้ำติดทะเล  คนโสดอยากหาคู่ต่างชาติจะได้พบด้วย มีคนบอกรัก
สุขภาพ          ภูมิแพ้ ผื่นคันกำเริบ การพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ  หรือการนอนรักษาตัว  รวมถึงการเฝ้าไข้คนป่วย

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน          ในวาเลนไทน์นี้มีเพื่อนร่วมงานมอบดอกไม้ให้  รวมถึงมีคนส่งทางโลกโซเชียลให้  การงานจะมีความหวังในการรอคอยคำตอบอะไรที่ดี จะมีโชคกับการค้าขายหรือการงานที่ดีทำกำไรได้มาก ใครรอการเปลี่ยนแปลงการงานจะสมหวัง
การเงิน          ดวงดีมากจะได้อะไรแบบฟลุค ๆ  จับรางวัล ของรางวัล เหมาะกับการเสี่ยงโชคดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน   ดวงดีเป็นที่สุดจะ
ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วจะเป็นวันวาเลนไทน์ที่เรารักเขาเขารักเรามาก  คนโสดจะได้พบรักต่างวัยแบบกะทันหันถูกชะตากันมาตั้งแต่ชาติปรางไหน  
สุขภาพ          ดูแลตนเองมาก ๆ การทำศัลยกรรมความงาม  คนป่วยจะดีขึ้นแบบเหลือเชื่อจากกำลังใจที่ดี

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          กิเลสมากเหลือเกินวาเลนไทน์นี้อยากกินอยากใช้  อยากไปเที่ยวที่ต่าง ๆ  การงานไม่อยากจะทำเลย  แต่บางคนก็ยังคงต้องทำงานก็มีบ้างโดยเฉพาะพนักงานบริษัทจะหาเวลาแว๊บตลอด  เข้าไปแค่เซ็นชื่อแล้วก็หาย ทำแค่เที่ยงบ้างแล้วก็ไปกินไปทานอะไรยาวเลย  คนทำงานส่วนตัวยิ่งแล้วใหญ่เล่นไม่เข้าเลยให้ลูกน้องทำหรือโทรสั่งอย่างเดียว 
การเงิน          ใช้เงินเยอะมากแต่ก็พอจะหาได้รอดเช่นกัน มีโชคมีลาภดวงดีจากดวงประจำวันเลขมงคล
ความรัก         วาเลนไทน์นี้ดูแลใจคนรักตลอด  บางคนเช็กเรทติ้งโปรยเสน่ห์ทอดสะพานให้คนที่ตนเองรักหรือชอบ  คนโสดยิ่งแล้วใหญ่จะกินจะทานหมดทุกคนเลย  กิเลสสูง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งออกจากวัดมานะนี่
สุขภาพ          อยากสวย อยากหล่อ พบแพทย์ความสวยความงาม รวมถึงหมอนัดหรือไปโรงพยาบาลรับยาแทนใคร


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ