ดูดวงประจำวัน

บ้านทิศใด จะสู้หันหน้า "ทิศเหนือ" มาดูข้อดี-ข้อลบของ "บ้านมงคล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ้านที่ว่าแย่ เรามักมองภูมิทัศน์ที่ขัดต่อความสบาย ปลอดโปร่ง ทิศที่เป็นอริต่อแสงแดดผ่าน หรือ ทิศที่เปิดให้ลมผ่าน แต่มามองและทบทวนแล้ว บ้านหลายจุดมีข้อดี-ข้อเสียแตกต่างกันไป ดังนั้น บ้านที่ดี อยู่ทัศภูมิที่ดี ทิศที่ดี แต่ภายในไม่มงคล ก็เป็นข้อเสียได้เช่นกัน

แต่ก่อนอื่นเราจะมาดูบ้านที่หันหน้าทาง "ทิศเหนือ" ดีอย่างไร?

 

หลายคนพยายามอยากได้บ้านทิศเหล่านี้ แต่ทว่า ความตื่นตัว ความสงบ สุขสันต์ ในบ้านแห่งนี้มักมี แต่ไม่มากพอควร เพราะบ้านหันทางทิศเหนือ โดยส่วนมากจะให้พลังงานหยาง มากกว่าหยิน เพราะถูกปิดด้วยทิศต่างๆ จึงทำให้บ้านเหล่านี้ ที่หันหน้าทางทิศเหนือ ผู้คนที่มียศมีตำแหน่ง เป็นข้าราชการ บำนาญ หรือ เจ้าคิดเจ้าระเบียบ หรือบางบ้าน อาจจะมีการทะเลาะ หรือขัดแย้งกันบางส่วน 

 

นั่นใช่ว่าจะไม่ดี เพราะบ้านนี้ จะหารือ จนได้ข้อยุติที่ดี เพื่อการประกอบการทำสิ่งต่างๆ ได้สมบูรณ์ขึ้น เพื่อให้เกิดความปรองดองมากยิ่งขึ้น นั่นจึงถือว่าเป็นเรื่องดี

 

 

แต่ที่ว่า บ้านหันทาง "ทิศเหนือ" อยู่แล้วเย็น นี่เห็นจะใช่ เพราะบางเดือนหน้าร้อน กลับมีลมพัดผ่านดี ทางโปร่งโล่งสบายแต่ข้อเสียคือ ทิศทางลมบางครั้ง กลับนำพาให้อับโชค หากติดภายในบ้านมีทางโปร่ง ทางผ่าน แบบไม่เก็บทรัพย์

 

บ้านทิศใด จะสู้หันหน้า "ทิศเหนือ" มาดูข้อดี-ข้อลบของ "บ้านมงคล"

 

จึงควรดูให้ชัด หากท่านมีบ้านที่หันหน้าทางทิศเหนือ ลองไปสังเกตในตัวบ้านว่ามีรอยบิ่น รอยปรุ รอยแยกบ้างหรือไม่ หากมี ลองหามาซ่อมแซมหรือปิดจุดอับนี้จะเป็นการดี นี่คือสิ่งที่อยากให้ลอง

 

แต่หากบางบ้าน หลังบ้าน ประตูชนกับหน้าบ้าน ให้ลองหาไม้ประดับ หรือชั้นวางอะไรมาวางขวาง เพื่อปิดทิศทางลม ให้ไหลเป็นอุดมทรัพย์ เพื่อเกิดความเป็นมงคลต่อตัวบ้านต่อไป อันนี้ให้ลองกันดู

 

 

 

ขอพูดกล่าวแค่บางส่วนของบ้านหันหน้าทาง "ทิศเหนือ" ถือว่าดี แต่ยังมีจุดต้องปรับ ตามที่ได้บอกกล่าวไป

 

สัปดาห์หน้า เราจะมาว่ากันถึงเรื่องทิศต่างๆ บางคนบอกดี บางคนบอกเสีย แต่แท้จริงแล้ว ปรับเปลี่ยนได้ มุมมองเปลี่ยนได้ เพื่อทัศภูมิที่อยู่อาศัยที่ดี ให้สอดคล้องกับคนในบ้านได้เช่นกัน

 

 

ฝากติดตาม ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิตได้ทุกวันอาทิตย์ ทางคมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ