ดูดวงประจำวัน

ใกล้สอบแล้ว "การเรียน" ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง นาดีนมีคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้เป็นช่วงใกล้สอบทั้งมหาวิทยาลัยและโรงเรียนต่างๆ มาลองอ่านดวงกันดีกว่า ว่าแต่คนที่เกิดในแต่ละวัน จะเกิดอะไรขึ้นในช่วงนี้บ้าง

วันจันทร์

การเรียนไปได้ดีในช่วงนี้ โดยที่เพื่อนๆ จะมีความสำคัญอย่างมากในช่วยเหลือคุณ ช่วงนี้คุณอาจจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการเรียน อาจจะเป็นช่วงที่ต้องใช้ความคิดในการส่งโปรเจคหรือทำโครงงาน

 

วันอังคาร

ช่วงนี้คุณคิดหนักกับการเรียน เพราะหลาย ๆ เรื่องทำให้คุณเครียดในช่วงนี้ ให้ใจเย็นๆ ไว้ก่อน อุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้นจะค่อยๆ คลี่คลายไปได้ด้วยดี

 

วันพุธ

การเรียนราบรื่นดี ไม่มีปัญหา อาจจะต้องแบ่งเวลาในการทบทวนเนื้อหาที่เรียนมากกว่าปกติ แต่คุณทำได้อยู่แล้ว ขอแค่ไม่ประมาทจนเกินไป

 

วันพฤหัสบดี

การเรียนไม่มีปัญหา ความรักก็เด่นพอๆ กับเรื่องเรียน ช่วงนี้ดูว่าคุณจะฮอตเป็นพิเศษ เพื่อน ๆ ก็รัก ความสัมพันธ์กับครอบครัวก็ดี เรียกได้ว่าไม่มีอะไรน่ากังวลเลย

 

วันศุกร์

การเรียนโดดเด่นมาก ช่วงนี้มีคนให้การสนับสนุนคุณดี คุณเองก็มีพลังบวกที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ ประสบความสำเร็จ บอกได้เลยว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการลงมือทำในสิ่งที่อยากทำ สอบครั้งนี้ผ่านฉลุย

 

วันเสาร์

ใกล้สอบช่วงนี้คุณเองมีเรื่องให้เข้ามาจัดการค่อนข้างเยอะ ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณใช้สติและการวางแผนมาอย่างดี จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เตรียมตัวอ่านหนังสือให้ดี เพราะจะมีงานแทรกเข้ามาไม่หยุด

 

วันอาทิตย์

ช่วงนี้อาจจะมีหลาย ๆ อย่างให้คิด ให้ตัดสินใจเยอะ บอกเลยว่าคุณต้องบาลานซ์เรื่องสำคัญในชีวิตให้ได้ เพราะถ้าคุณทำไม่ได้ พังแน่ การเรียนจะไปได้ดีก็ต่อเมื่อคุณจัดการความสำคัญในแต่ละอย่างได้ดี

 

ช่องทางการติดต่อ : Twitter @nadinetheanswer

logoline