ดูดวงประจำวัน

ด้ายแดงต้องมา ขอพรเทพแห่งความรัก “เทพเจ้าเย่วโหลว” รับวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทพเย่วโหลว ติดท็อป 5 เทพที่ได้รับความนิยมมากที่ฮ่องกง เพราะท่านเป็นเทพสำหรับวัยรุ่นโดยเฉพาะ ต้องการให้คนที่ยังไม่มีความรัก มีความรัก คือ จะขอพรกับใครก็ได้ที่อยู่ในโลก ให้มาเป็นคู่เรา

ตั้งแต่เข้าสู่ยุคโควิดระบาดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 3 หนึ่งในอุปสรรคหลักของสายมูที่ชื่นชอบการเดินทางไปสักการะขอพรยังต่างแดน คือ มาตรการเข้มงวดในการเดินทางเข้าประเทศของหลายๆ ชาติที่เป็นแหล่งสักการะยอดนิยม โดยเฉพาะ “ฮ่องกง” ดินแดนหมุดหมายที่พึ่งทางใจของผู้คนมากมาย เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท็อปลิสต์ขวัญใจชาวไทยเพียบ หนึ่งในนั้นคือ การไหว้ขอพรเรื่องความรักจากเทพเจ้าแห่งด้ายแดงอย่าง “ผู้เฒ่าจันทรา” หรือ “เทพเจ้าเย่วโหลว”

 

ด้ายแดงต้องมา ขอพรเทพแห่งความรัก “เทพเจ้าเย่วโหลว”  รับวาเลนไทน์

 

สำหรับหนุ่มๆสาวๆที่หัวใจยังไร้คู่ แต่ “เทศกาลวาเลนไทน์” ปีนี้ คนโสดในไทยเตรียมตัวให้พร้อม ไม่ต้องไปที่ไหนไกล งานผูก “ด้ายแดง” มารอแล้ว เนื่องด้วยหมอดูชื่อดัง ดร.คฑา ชินบัญชร ได้มีโอกาสอัญเชิญ “องค์เทพเย่วโหลว” ซึ่งทำพิธีเบิกเนตรที่ฮ่องกง มาประดิษฐานไว้ที่ “เดอะ ล้ง 1919  ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” ย่านคลองสาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แนะนำเลยว่า ใครยังไม่ได้แก้ชงปีนี้ สามารถมาไหว้ขอพร “องค์ไฉ่ซิงเอี้ย” ประจำองค์เจ้าแม่ทับทิมอันศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 3 ปาง เพื่อความเป็นสิริมงคลได้ด้วย เพราะที่นี่ถือเป็นหนึ่งในสถานที่แนะนำ โครงการเที่ยวแก้ชง เสริมมงคลปีขาล ของททท. ปีนี้ด้วย เรียกว่า มาทีเดียวครบ เตรียมมาแค่ใจและศรัทธาที่มุ่งมั่นก็พอ

เทพเย่วโหลว ติดท็อป 5 เทพที่ได้รับความนิยมมากที่ฮ่องกง ทำไมท่านถึงเป็นเทพที่อยู่ในยุค 5G เพราะท่านเป็นเทพสำหรับวัยรุ่นโดยเฉพาะ ต้องการให้คนที่ยังไม่มีความรัก มีความรัก ถ้าเป็นคนยุคเก่าที่แต่งงานแล้ว มีลูกแล้วจะไปไหว้องค์หม่าโจ้วกัน แต่ถ้าใครที่โสดแล้วอยากขอพรความรักกับเจ้าแม่หม่าโจ้วก็ทำได้เช่นกัน แต่ท่านอาจจะประทานพรให้เราเจอคู่จากธุรกิจการค้า การติดต่อประสานงาน เพราะท่านเด่นเรื่องนี้ แต่องค์เทพเย่วโหล่ว คือ จะขอพรกับใครก็ได้ที่อยู่ในโลก ให้มาเป็นคู่เรา

 

ด้ายแดงต้องมา ขอพรเทพแห่งความรัก “เทพเจ้าเย่วโหลว”  รับวาเลนไทน์

 

สำหรับยุคนี้ที่ความรักไร้ข้อจำกัด ไม่มีเส้นแบ่งเรื่องเพศอีกต่อไปแล้วนั้น อาจารย์คฑา เผยว่า สำหรับเพศทางเลือกนั้น สามารถมาขอพรองค์เทพเย่วโหลวได้ ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ความรักของหนุ่มสาว เนื่องด้วยท่านมีบริวารทั้งชายและหญิง ท่านถือเป็นเทพขวัญใจ LGBT เช่นกัน ความสำคัญ คือ อยู่ที่ความตั้งใจของผู้ขอพรว่า อยากขอความรักกับเพศใด ก็ให้นำด้ายแดงไปผูกกับบริวารท่านที่เป็นเพศนั้นๆ เช่น หากเป็นหญิงรักหญิงก็ให้นำด้ายแดงไปผูกไว้ที่บริวารผู้หญิง หลังจากอธิษฐานขอพรกับเทพเย่วโหล่วแล้วเรียบร้อย

 

ด้ายแดงต้องมา ขอพรเทพแห่งความรัก “เทพเจ้าเย่วโหลว”  รับวาเลนไทน์

 

ส่วนเคล็ดลับการขอพรสำหรับการสักการะผู้เฒ่าจันทรา หลายคนคงเคยทำหรือผ่านตากันมาแล้ว อาจารย์คฑา เรียกว่าเป็น “รหัสญาณ” ที่ใช้ในการสื่อถึงท่าน ก็คือ การนำนิ้วนางแต่ละข้างประกบนิ้วโป้ง แล้วนำมือสองข้างแนบชิดกัน ก่อนประสานสลับนิ้วก้อยทั้งสองข้างเข้าไปยึดติดกันไว้ แล้วตรึงด้ายแดงไว้ที่นิ้วชี้กับนิ้วกลางของมือทั้งสองข้าง ก่อนจะทำสมาธิ และท่องบทสวด “โอมจันทรา ศศิประภา นะมะฮา. นะโม ไท้อิม ผู่สัก ม่อ ฮ่อ สัก” ตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับ “เทพเจ้าแห่งด้ายแดง ว่า ข้าพเจ้าชื่อ…….ขอกราบสักการะบูชาแด่องค์เทพเย่วโหลว ผู้เฒ่าจันทรา องค์ไท้อิม จันทราเทพ จันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ประทานความสุขสงบร่มเย็นมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ผู้ประทานความรักที่ยั่งยืน ตราบใดแสงจันทร์สาดส่องในยามราตรี ตราบนั้นหัวใจของข้าพเจ้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักชั่วฟ้าดินสลาย จากนั้น เลือกกล่าวอธิษฐานจิตต่อท้ายให้เหมาะกับดวงความรักของตัวเอง ดังนี้

 

สำหรับคนโสด (มีคนที่หมายปอง แอบชอบ)

ขอท่านได้โปรดประทาน….(ระบุชื่อบุคคลที่หมายปอง)…มาเป็นคนรักของข้าพเจ้าด้วยเถิด ภายใน…(ระบุระยะเวลา)…

 

สำหรับคนโสดสนิท

ขอท่านได้โปรดประทานพร นำด้ายแดงของข้าพเจ้าไปผูกคนที่เป็นบุพเพสันนิวาสของข้าพเจ้า มาพบเจอกันโดยเร็ว ด้วยเถิด ภายใน…(ระบุระยะเวลา)…

 

สำหรับคนมีคู่

ขอท่านได้โปรดประทานพร ขอให้ความรักของข้าพเจ้ามั่นคงยั่งยืน / ขอให้ได้แต่งงาน

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เคยขอพรความรักแล้วอาจไม่สมหวังนั้น หมอดูชื่อดัง กล่าวทิ้งท้ายว่า ที่ขอแล้วไม่สมหวังนั้น เป็นเพราะไปขอทุกครั้ง เปลี่ยนคนตลอดหรือไม่ การขอคู่ เราควรระบุชื่อ แต่คนๆ นั้นต้องไม่มีเจ้าของ ซึ่งในการระบุชื่อนั้น เทพเย่วโหล่วจะดูเองว่า เขามีคู่หรือยัง และเขารักคุณหรือเปล่า ถึงจะประทานพรให้สมหวัง ซึ่งถ้าเราได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ก็ถือเป็นบุญวาสนาเรา

 

ช่องทางการติดต่อ The BooneBoon54 : kj561 / 0636535350

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ