ดูดวงประจำวัน

"เวลาเกิด" บ่งบอกอุปนิสัยลักษณะ-ดวงชะตาของแต่ละบุคคล (ตอนที่ 4)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงชะตาของแต่ละบุคคลนั้นนอกจากจะมี วัน เดือน ปีเกิด ที่สามารถทำนายหรือบ่งบอกลักษณะนิสัย หรือดวงชะตาของแต่ละบุคคลได้ ก็ยังมี “เวลาเกิด” ที่เป็นสิ่งบ่งชี้ให้เกิดความแม่นยำ และบอกอุปนิสัยลักษณะดวงชะตาของแต่ละบุคคลได้เช่นกัน

มาถึงตอนสุดท้ายสำหรับช่วง "เวลาเกิด" บ่งบอกอุปนิสัยและลักษณะดวงชะตาของแต่ละบุคคล สัปดาห์นี้จะมาต่อกันอีก 5 ช่วงเวลา

 

19.01-20.00 น.

 

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ ตามเกณฑ์ชะตาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน มอบโอกาสที่ดีให้ หากคิดดี และหมั่นพัฒนาตนเองความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ส่วนนึงมีบุญเก่ามาคอยหนุนนำ อีกส่วนนึงต้องใช้มานะตนอย่างสูงในการก้าวผ่านอุปสรรค เป็นบุคคลที่รับผิดชอบในหน้าที่ของตนได้ดี

 

20.01-21.00 น. 

 

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ ตามเกณฑ์ชะตามักจะมีผู้คนนำความวุ่นวายและปัญหามาให้ตนเองเสมอ เป็นลักษณะที่ต้องหยิบยื่นคอยช่วยเหลือคนรอบข้าง และเป็นที่พึ่งพาให้กับผู้อื่น หมั่นทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ หรือแสงสว่าง จะเสริมให้มีคนเข้ามาอุปถัมภ์หรือได้รับโอกาสที่ดีเข้ามา

 

21.01-22.00 น.

 

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ ดวงชะตาพลิกผันต้องมีการเดินทาง ทำงานหรือใช้ชีวิตต่างถิ่นต่างแดน มีความสำเร็จจากการเดินทาง หรือที่ทางใหม่ๆ มีโอกาสเข้ามาเสมอ บวกกับความพยายาม จะได้รับการยอมรับจากผู้อื่น และมีคนรักไคร่เมตตา

 

22.01-23.00 น. 

 

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ มักเป็นคนตรงไปตรงมา แต่ยังมีความถ่อมตน อ่อนน้อมอยู่เสมอ จึงทำให้เข้ากับผู้ใหญ่หรือคนสำคัญได้ง่าย มีเซนส์มองคนออก และมักควบคุมอารมณ์ของตนเองได้ไม่ดีนัก ไม่ค่อยรู้จักพลิกแพลงทำให้พลาดงานใหญ่ๆบางอย่างได้ หมั่นนั่งสมาธิ เมื่อเกิดสติมากขึ้น จะจัดการกับปัญหาตรงหน้าได้ดี

 

23.01-23.59 น.

 

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ เป็นคนที่มีความคิดก้าวไกล ไม่ค่อยชอบการหยุดนิ่ง มักหาสิ่งใหม่ๆให้กับตนเองเสมอ ชอบคิดด้วยตนเอง และทำด้วยตนเอง ไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร และเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงหรือมีการรับผิดชอบบางอย่างสูงเช่นกัน

 

"เวลาเกิด" เป็นส่วนหนึ่งที่บ่งบอกตัวตนของบุคคลไม่มาก ก็น้อย และต้องดู วัน เวลาเกิด พร้อมกับลักษณะโหงวเฮ้งบนใบหน้า จะยิ่งบ่งบอกตัวตนของบุคคลนั้นได้อย่างครบถ้วน

 

สิ่งสำคัญที่สุดเหนือสิ่งอื่นใดที่จะนำพาให้ทุกท่านสู่ความสำเร็จ และ ผ่านทุกอุปสรรค ได้ทั้งสิ้นนั้น คือ "สติ" และ "ปัญญา" หากท่านมีสองสิ่งนี้ไม่ว่าจะเจอสิ่งใดก็ตามที่เข้ามาในชีวิต สองสิ่งนี้จะนำพาให้ท่านทั้งหลายผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงได้ด้วยตัวของท่านเอง

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงตัวเลขนำทางประจำวันเกิด นะคะ ฝากติดตามศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง ได้ทุกวัเสาร์ ทาง คมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ