ดูดวงประจำวัน

"ดวงความรัก" กับหวานใจ ช่วงก่อนวาเลนไทน์จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง "ดวงความรัก" ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ วันที่ 4- 11 กุมภาพันธ์ 2565 ความสัมพันธ์ของคุณกับหวานใจ จะเป็นอย่างไร

วันจันทร์

 

บางคนอาจจะอยู่ในสถานะกลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง ความรักอาจจะมีปัญหาอยู่บ้างแต่ขอให้มองในด้านดีๆ ไว้เพราะตอนนี้เราอาจจะต้องยอมไปก่อน เพราะคำว่ารักนั้นแหละที่ทำให้เรายังปิดตาข้างหนึ่งแล้วยอมตามสถานการณ์ไป

 

วันอังคาร

 

นอกเหนือจากภาระเรื่องอื่นๆ แล้ว ความรักในช่วงนี้อาจจะเป็นปัญหาที่ทำให้เราคิดมากด้วย การพัฒนาความสัมพันธ์ยังคงเป็นไปได้ยาก ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะยังคงพยายามกันอย่างหนัก อยากให้ลองมองจุดหมายให้ชัดเจนและพยายามไปให้ถึงจุดหมายนั้น

 

วันพุธ

 

หวานใจของเราเป็นคนจริงจัง บางครั้งจะดูเป็นคนที่ดุด้วยซ้ำ หากช่วงนี้เขามีอาการดื้อบ้างก็ไม่ต้องแปลกใจไป เพราะเขาอาจจะมีบางอย่างที่เครียดอยู่ ขอให้เข้าใจเขาให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะดีเอง

 

วันพฤหัสบดี

 

ความรักมีแนวโน้มที่จะพัฒนาไปในทางที่ดี อยู่ด้วยกันแบบเพื่อนเหมือนรู้ใจกันไปหมด เราเองก็สบายใจที่จะอยู่กับเขาเพราะไม่ต้องทำตัวให้มีพิธีรีตองอะไรมาก สิ่งที่ต้องระวังคืออย่าขี้งอนมากเกินไปเพราะช่วงนี้อาจจะมีบางครั้งที่เขาติดเพื่อนบ้าง

 

วันศุกร์

คุณสองคนมีบางอย่างที่คล้ายกัน ทำให้คบกันมาได้อย่างยาวนาน ช่วงนี้ความรักอาจจะไม่ได้ราบรื่นไปทุกอย่าง ขอให้คุณดูแลตัวเอง แต่งตัวสวย ๆ หล่อ ๆ เพื่อเป็นอาหารทางสายตาของกันและกันแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

 

 

วันเสาร์

 

หวานใจของเราเป็นคนที่มีสเน่ห์ อ่อนโยนและเข้าอกเข้าใจความรู้สึกคนอื่นได้ดี ต้องคอยระวังเรื่องที่จะทำให้เขาไม่สบายใจ เพราะจากการที่เขาเป็นคนอ่อนโยน บางครั้งเขาอาจจะน้อยใจได้ง่ายหรือกังวลกับเรื่องอื่นๆ มากเกินไป

 

วันอาทิตย์

 

ช่วงนี้โลกเป็นสีชมพูเป็นพิเศษ ทุกอย่างดูดีไปหมด ถือเป็นความรักที่จะพัฒนาต่อได้อย่างดี เป็นความรักแบบผู้ใหญ่ที่เข้าอกเข้าใจกัน  มั่นคง อบอุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ