ดูดวงประจำวัน

"เวลาเกิด" บ่งบอกอุปนิสัยลักษณะ-ดวงชะตาของแต่ละบุคคล (ตอนที่ 3)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงชะตาของแต่ละบุคคลนั้นนอกจากจะมี วัน เดือน ปีเกิด ที่สามารถทำนายหรือบ่งบอกลักษณะนิสัย หรือดวงชะตาของแต่ละบุคคลได้ ก็ยังมี “เวลาเกิด” ที่เป็นสิ่งบ่งชี้ให้เกิดความแม่นยำ และบอกอุปนิสัยลักษณะดวงชะตาของแต่ละบุคคลได้เช่นกัน

มาถึงตอนที่ 3 สำหรับช่วง "เวลาเกิด" บ่งบอกอุปนิสัยและลักษณะดวงชะตาของแต่ละบุคคลอย่างไร สัปดาห์นี้จะมาต่อกันอีก 7 ช่วงเวลา

 

"เวลาเกิด" บ่งบอกอุปนิสัยลักษณะ-ดวงชะตาของแต่ละบุคคล (ตอนที่ 3)

 

12.01-13.00 น.

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ ตามพื้นดวงชะตาแล้วมักเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย กล้าตัดสินใจ เป็นคนที่มีความใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมักทำสิ่งใดตามสัญชาติญาณของตนเอง ค่อนข้างตรงไปตรงมา เป็นที่รักของคนรอบข้าง

 

13.01-14.00 น. 

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ ชีวิตมักต้องเจออุปสรรคก่อนเสมอ หนทางในช่วงแรกมักจะต้องเหนื่อยกว่าผู้อื่นเพราะดวงชะตาต้องทำอะไรด้วยตนเอง ขาดคนอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ  แต่ปลายทางมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จดั่งใจที่คิดไว้ ชะตาชีวิตมืดต้น สว่างปลาย ต้องใช้ความอดทนความพยายามมากทีเดียวแต่ยังมีบุญเก่าหนุนนำให้ผ่านพ้นไปได้

 

14.01-15.00 น.

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ เมื่อถึงคราวเคราะห์หรือพบเจอปัญหาหนักๆมักจะมีบางสิ่งเข้ามาช่วยเสมอ ให้พอผ่านพ้นวิกฤตไปได้ ท่านที่เกิดในเวลานี้มักเป็นผู้ที่ให้ผู้อื่นก่อนเสมอ มากกว่าที่จะเป็นผู้รับ มีบุญบารมีเกื้อหนุนจากบุญที่ทำในอดีต

 

15.01-16.00 น. 

ท่านที่เกิดในช่วงเวลานี้ มักเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ใช้อารมณ์ความรู้สึกในการดำเนินชีวิต ก้าวผ่านความทุกข์ความเศร้าได้ด้วยตนเอง จัดการกับความรู้สึกของตนเองได้ดี และเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นได้ดีเช่นกัน 

 

16.01-17.00 น.

ท่านใดที่เกิดในช่วงเวลานี้ มักมีนิสัยโลดโผน มุทะลุสักนิด ชอบคิดชอบทำ ชอบพัฒนาอยู่เสมอ มีความเป็นตัวเองและมีโลกส่วนตัวสูง รู้เท่าทันคน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มักไม่ชอบรออะไรนานๆ

 

17.01-18.00 น.

ท่านใดที่เกิดในช่วงเวลานี้ จะมีหน้าที่ความรับผิดชอบค่อนข้างสูง หรือต้องคอยแบบรักภาระบางอย่างไว้ที่ตนเสมอ ดูเป็นที่พึ่งพาให้กับผู้อื่นได้ เพราะเป็นคนที่ชอบเก็บมาคิด มากกว่าที่จะพูดออกไป เป็นคนใจดี แต่หากใครทำให้เสียความรู้สึก หรือเสียใจ จะจำได้ไม่ลืมมีความฝังใจ

 

18.01-19.00 น. 

ท่านใดที่เกิดในช่วงเวลานี้ จะมีลักษณะเกณฑ์ต้องเดินทาง หรือมีการโยกย้านถิ่นฐาน มีเกณฑ์ได้ดี ประสบความสำเร็จจากต่างถิ่น ต่างแดน มีเกณฑ์การเดินทาง และเป็นคนที้ตั้งใจมุ่งมั่นในสิ่งที่ตนเองต้องการจะทำได้ดี

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงช่วงเวลาเกิดอื่นๆ บอกตัวตนบุคคลนั้นอย่างไร ในตอนที่ 4 ตอนสุดท้ายนะคะ ฝากติดตามศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง ได้ทุกวันเสาร์ ทางคมชัดลึกออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

Line : @gwo6500k 

IG : fuxing_horoscope

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ