ดูดวงประจำวัน

"การเงิน" เดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมนี้จะเป็นอย่างไร? ไปดูกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมที่กำลังจะาถึงนี้ "ดวงการเงิน" ขอแต่ละท่านจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

วันจันทร์

ช่วงนี้มีเรื่องต้องให้ใช้เงินเยอะอาจจะเข้ามือซ้ายแล้วเงินออกมือขวาเลยก็ได้ จริงๆ แล้วคุณมีเงินเข้ามามากนะ แต่มันก็มีทางในการใช้ออกไปอย่างเร็วเหมือนกัน อาจจะเป็นการใช้จ่ายเพื่อคนในครอบครัวตัวคุณเองหรือว่าเพื่อคนรัก

 

วันอังคาร

ของมีค่าที่คุณเคยเก็บไว้อาจจะนำเงินมาให้ นอกจากนี้ถ้าคุณกำลังจะลงทุนให้ลองลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจที่เกี่ยวกับเด็กหรือว่าเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับความสนุกสนาน ธุรกิจประเภทนี้จะเหมาะกับคุณ

 

วันพุธ

เชื่อมั่นในความโชคดีของตัวเองเถอะเพราะคุณน่ะมีโชคลาภทางการเงิน บอกได้เลยว่าถ้าใครจะลุ้นอะไรช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนกลับมา

 

วันพฤหัสบดี

ระมัดระวังการใช้เงินให้ดีเพราะนอกจากคุณจะมีการใช้จ่ายของตัวเอง ครอบครัวและสิ่งที่จำเป็นแล้ว คุณเองมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาหลอกลวงทำให้เสียเงินโดยที่คุณหลงเชื่อเขาเองก็เป็นได้

 

วันศุกร์

ช่วงนี้หนี้สินของคุณกำลังค่อยๆ ดีขึ้นจริงๆ แล้วถือว่าเป็นนาทีทองในการลงทุนของคุณอยู่เหมือนกัน ถ้าคุณกำลังจะลงทุนอะไรอาจจะลองดูเป็นเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ก็ได้

 

วันเสาร์

คุณเองมีเงินเก็บอยู่พอสมควร สิ่งที่ต้องระวังคือต้องจัดการเงินที่มีอยู่ให้สมดุลกับค่าใช้จ่าย อย่าลืมว่าถ้าคุณใช้จ่ายมากเกินไปอาจจะนำมาสู่การที่มีเรื่องเครียดเก็บเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายได้เหมือนกัน

 

วันอาทิตย์

การเงินของคุณค่อยๆ ดีขึ้นมาเรื่อยๆ จากที่แต่ก่อนมีปัญหามาระยะหนึ่งเลย ช่วงนี้ถ้าคุณตัดสินใจจะทำอะไรให้ลองศึกษาตลาดให้ดีโอกาสที่จะได้รับเงินมีมากอยู่แต่ต้องทำอะไรด้วยความระมัดระวัง

logoline