ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09:09 - 13:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีส้ม เลขมงคล 8 4 7 เลขเด่น 7

 

เลขเด่น    7
เลขนำโชค
88 44 77
84 48 87 78 47 74

เลขแปลง
17 71 39 93 63 36 18 81  54 54


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          มีความเข้มแข็งและมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรต่างๆให้ดีขึ้น มีพลังจากการทำงานเพื่อครอบครัวจะต้องได้ดีต่อไปนี้ ควรไปเที่ยวเพื่อให้เกิดความสุขและจะได้พลังที่ดีกับชีวิตกลับมา
การเงิน           รู้จักคุณค่าของการเงินแต่ก็ต้องมีเหตุและผลในการใช้อยู่ตลอดแต่จะได้ดีขอให้จงเชื่อมั่นในใจตัวเอง
ความรัก          มีความรอบคอบและเอาใจใส่ดูแลกันมากขึ้น    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในช่วงอนาคตอันใกล้
สุขภาพ           ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นคนเจ็บคนป่วยพักฟื้นอีกสักพักจะดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          ต้องบอกว่าเข้มแข็งที่สุดในชีวิต   มีหลายสาเหตุต้องตามแก้ไข และช่วยเหลือทุกคน     การงานหลังวันนี้ไปแล้วจะดีขึ้น       มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้างกับหน้าที่ที่ทำอยู่
การเงิน          ช่วงนี้ใจใหญ่ใจกว้างใช้เยอะแต่ก็จะมีการได้รับกลับมาเยอะในวันข้างหน้ามีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก         คนที่พบรักและไม่ได้คนดีรู้สึกช่วงนี้ต้องตัดสินใจเลิกราหย่าร้างต้องเข้มแข็งแล้วไม่อยากใช้ชีวิตเหมือนเดิมๆ         คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง
สุขภาพ          ดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บคนป่วยบังคับตัวเองต้องหายต้องดีขึ้น มีโอกาสไปวัดทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพได้รับข่าวคราวการเจ็บการป่วยของใคร
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน
         มีความรู้สึกอยากจะไปทำงานต่างประเทศ     รวมถึงแก้ไขการงานบางสิ่งบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต       การพยายามมองหาการงานเพิ่มจากการทำงานประจำอยู่
การเงิน          ใช้จ่ายเยอะมากมีความรับผิดชอบสูงส่วนใหญ่มาจากคนในบ้านและคนในครอบครัว    ให้ใจใหญ่ใจสู้ไว้จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในอนาคตโดยเฉพาะเงินก้อนใหญ่
ความรัก         บังคับให้ตัวเองมองหาแต่ชาวต่างชาติในช่วงนี้สำหรับคนโสดใช้ความคิดและการบริหารความรักมองการไกล  คนมีครอบครัวแล้วต้องทนเหนื่อยจากคำพูดคำจาของคนรักสักนิด
สุขภาพ          เดินทางไปไหนต้องระวังฝุ่นสักนิดในช่วงนี้เจ็บคอได้ต้องมีหน้ากากค่อยป้องกัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          เรียกว่าขยันและมีความอุตสาหะเพียรพยายามมุ่งมั่นทุกอย่างจะต้องได้ดีในอนาคต  จะติดต่ออะไรกับใครขอให้มีสัมมาคารวะไว้ก่อนจะได้งานใหญ่จากผู้ใหญ่  มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศในอนาคตอันใกล้
การเงิน          ใช้จ่ายเก่งแต่รู้จักค่าของการเงินพยายามทำให้ตัวเองใจกล้าใจใหญ่จะหยิบเงินใหญ่มากขึ้นในอนาคต
ความรัก         ช่วงนี้ต้องรู้จักระวังคำพูดของตัวเองบ้างมักจะเสียดสีสร้างปัญหากับคนรักได้ถ้าระวังจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้น  คนโสดทนอีกสักพักจะมีคนเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ          แข็งแรงมาก ดูแลตัวเองเป็นที่สุดจะทำอะไรก็แล้วแต่เอาใจใส่ตัวเองมาก่อนอันดับแรก

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน  
       กิเลสสูงมากอยากกิน  อยากได้  อยากเที่ยวและไม่สนใจอะไรขอความสุขมาก่อนเป็นอันดับแรก   ใช้ชีวิตรู้หราเพื่อเป็นพลังในการดำเนินชีวิตอนาคตแต่ก็จะได้ดีตามประสาของเรา
การเงิน          ช็อปปิ้งแหลก ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างในช่วงนี้ทั้งกินทั้งให้คนในบ้านคนในครอบครัวมีความสุขสูงสุด   แต่ในวันข้างหน้าก็จะได้รับเงินสูงสุดเช่นเดียวกัน
ความรัก          เจ้าชู้นักรักตามใจตัวเองเป็นที่สุด  ใช้ชีวิตพูดคุยสนิทสนมกับคนนั้นคนนี้ได้ง่ายในช่วงนี้เพราะสนที่ความสุขเป็นที่ตั้งสำหรับคนโสดไม่ชอบผูกมัดรักอิสระแต่อยากมีใครสักคนไปเรื่อยเรื่อย  คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวในช่วงนี้แต่ต้องระวังมือที่สามเหมือนกันของตนเองนะไม่ใช่คนรัก
สุขภาพ          คนเจ็บป่วยต้องหมั่นเดินทางไปสถานที่อากาศดีดีจะทำให้ร่างกายดีขึ้น

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน
         รู้อย่างเดียวจะทำยังไงให้ตัวเองได้เงินได้งานสูงสุดทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้มา    แต่บางครั้งก็ต้องใช้เวลาอดทนและรอคอยถึงจะได้ดีห้ามใจร้อน
การเงิน          หามากใช้มากแต่ก็ใช้ในทางที่ถูกต้องและทำให้เกิดกำไรงอกเงยในวันข้างหน้าจึงมีเกณฑ์ซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์   รวมถึงข้าวของมีมูลละค่าในช่วงนี้ มีโชคลาภจากบ้านเลขที่
ความรัก         มักไม่ควรพูดจาเสียดสีหรือขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาสร้างปัญหาให้ต่อกัน   ช่วงนี้ต้องรู้จักลดละอารมณ์ของตัวเองสักนิดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว       คนโสดยังมองเรื่องการเงินเป็นหลักมากกว่ามีใครซักคน
สุขภาพ          แข็งแรงและมีความสุขดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม     สำหรับคนเจ็บป่วยให้ใจเย็นๆเดี๋ยวจะดีขึ้น

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน
         มีความอดทนความขยันรวมถึงการวางแผนโครงการในชีวิตในวันข้างหน้าเป็นอย่างดี        จะได้ไปเที่ยวกับคนในครอบครัวรวมถึงจะมีผู้ใหญ่ติดต่อเรื่องของการงานมาในช่วงนี้
การเงิน          ดวงดีเป็นพิเศษได้เงินได้ทองตลอดในช่วงนี้เรียกว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองรวมถึงเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภจากคำพูด
ความรัก         ช่วงนี้บังคับเคี่ยวเข็ญคนรักให้อยู่ภายใต้อำนาจรวมถึงการทำงานหาเงินเลี้ยงเราหรือช่วยเหลือกันทำมาหากินที่สุดคนรักอยู่ในโอวาท         คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากกว่ามีฐานะเข้ามาในชะตาชีวิต
สุขภาพ          แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยดีวันดีคืนและหายขาดจากอาการที่เป็น

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน  
       ให้ขยันและมีความอุตสาหะมุ่งมั่นในสิ่งที่อยากจะทำ ทำไปเลยจะได้ดี  มีการงานเข้ามาแบบกระทันหันอยู่ตลอดในช่วงนี้แต่ประสบความสำเร็จ
การเงิน          มีการเงินเข้ามาตลอดมีคนโอนให้ทั้งเงินใหญ่และเงินน้อยสลับกันไป  มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกันโดยเฉพาะคนในครอบครัว 
ความรัก         คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกล  คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวแบบกระทันหัน
สุขภาพ          ระวังปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อบางส่วน        


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ