ดูดวงประจำวัน

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

 

เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกกุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ 8 9 1 6  

 

คนเกิดวันอาทิตย์

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การงาน
สำหรับใครที่มีความคิดจะเปลี่ยนงาน  อยากให้ชะลอไปก่อน เพราะในช่วงนี้อาจยังไม่ใช่จังหวะที่ดีนัก หากกำลังทนกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจในที่ทำงานและรู้สึกไม่ไหว ให้ลองหยุดพักร่างกายก่อน อาจจะหาวันหยุดเพื่อรีเซ็ตตัวเองแล้วค่อยกลับไปอีกครั้ง สำหรับงานใหม่ในอนาคตกำลังเข้ามา  แต่ยังไม่ใช่ช่วงจังหวะนี้

 

การเงิน
หากคิดจะลงทุนอะไร  เริ่มในช่วงนี้ถือว่าดี จะประสบความสำเร็จ ให้คิดหาช่องทางลงทุน หรือลู่ทางใหม่ ๆในการทำให้เงินที่มีอยู่งอกเงย จะทำให้ได้รับผลกำไรที่คุ้มค่าและเติบโตได้ดีในอนาคตระยะยาว

 

ความรัก
คนโสด ในช่วงนี้สำหรับคนใหม่ ๆ ที่ผ่านเข้ามา แนะนำให้คุณเลือกคนที่ความรู้สึกก่อนอันดับแรก เลือกคนที่คุณมีความรู้สึกในแง่บวกด้วย คิดว่าคนนี้จะสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดและซัพพอร์ตเรื่องต่าง ๆในชีวิตของคุณให้เป็นไปในทางที่ดี อาจจะต้องศึกษานิสัยใจคอกันนานสักนิดนึง

 

คนมีคู่ มีเกณฑ์ว่าอาจจะมีการทะเลาะกันครั้งใหญ่จากหลาย ๆ เรื่องที่ต่างคนต่างสั่งสมมานาน หากมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันให้หาโอกาสเหมาะ ๆ แล้วเคลียร์กันให้เรียบร้อย อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นในระยะยาว

 

สุขภาพ
ในระยะนี้จะต้องระวังโรคเกี่ยวกับกระเพาะเป็นพิเศษ ทั้งเครียดลงกระเพาะหรือการกินอาหารที่ทำให้ระบบย่อยมีปัญหา ดังนั้นไม่ควรเครียดจนเกินไป และเลือกกินแต่อะไรที่ดีต่อร่างกาย

 

 

คนเกิดวันจันทร์

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การงาน
ในช่วงนี้คุณเริ่มจะเบื่อหน่ายกับสถานภาพปัจจุบันเป็นพิเศษ คุณกำลังรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ที่ของคุณ แต่อาจมีเงื่อนไขหลาย ๆอย่างที่ทำให้คุณยังไปจากตรงนี้ไม่ได้  ลองคิดให้รอบคอบ  คิดให้ถี่ถ้วน การตัดสินใจในช่วงนี้ค่อนข้างสำคัญกับอนาคตระยะยาว

การเงิน
คนที่เกิดวันจันทร์ มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไปที่ไกล ๆเพื่อไปหาเงิน แม้จะเหนื่อยและอาจมีอุปสรรคมากกว่าปีที่ผ่าน ๆมา แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะคุ้มค่าอย่างแน่นอน

 

ความรัก
คนโสด เกณฑ์ความรักของคุณอาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก ยังไม่มีคนที่ตรงใจผ่านเข้ามาเลย ส่วนคนที่เข้ามาก็มีโอกาสจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างจากตัวคุณ ต้องใช้เวลาหน่อยกับความรักในช่วงนี้

 

คนมีคู่ สำหรับเรื่องความรักของคนที่เกิดวันจันทร์ ยังอยู่ในเกณฑ์แฮปปี้ดี ชีวิตรักราบรื่น อาจจะไม่ได้หวือหวา  มีเรื่องให้ใจเต้นแรงได้ทุกวัน แต่ก็เรียกได้ว่ายังมีความสุขอยู่ในทุก ๆวัน ไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจมากนัก

 

สุขภาพ
ปัญหาที่คุณอาจเจอในช่วงนี้คืออาการออฟฟิศซินโดรม เกิดจากการนั่งทำงานในอิริยาบถเดิมนาน ๆ หากเริ่มรู้สึกปวดเมื่อยตัวควรพัก ลุกไปยืดเส้นยืดสาย สูดอากาศในที่โล่ง ๆเพื่อจะได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีเหมือนเดิม

 

 

คนเกิดวันอังคาร

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การงาน
ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งใหม่ หรือได้ย้ายงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม เป็นช่วงแห่งความก้าวหน้าของชีวิต และอาจได้ทำงานที่จะต้องติดต่อ เจรจากับผู้คนเยอะ ๆ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก

 

การเงิน
ดวงการเงินในช่วงนี้ของคุณถือว่าดีมาก การค้าขาย  หรือกิจการงานที่ทำจะมีผลกำไรและโบนัสเข้ามา ถือว่าเป็นเรื่องดี แต่ให้ระวังคนรอบข้างจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือทำตัวสนิทสนมเพื่อหวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

 

ความรัก
คนโสด ช่วงนี้อาจจะยังครองโสดต่อไปก่อน ถึงแม้คุณกำลังมองหาความรักอยู่ แต่คุณก็กำลังคิดว่าอยากจะให้ชีวิตของตัวเองมั่นคงกว่านี้อีกนิด ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน หรือแม้กระทั่งความรู้สึกของคุณเองว่าพร้อมที่จะมีใครหรือยัง

คนมีคู่ มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกำลังสั่นคลอนในเรื่องของความรู้สึกที่มีให้กัน ทำให้ช่วงนี้มักจะมีปัญหาผิดใจกันในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่อนข้างบ่อย แนะนำให้หาเวลาพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา ไม่เช่นนั้นจะเกิดผลลัพธ์ที่ไม่ดีในอนาคตได้

 

สุขภาพ
ในระยะนี้คุณอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ผ่านมา เมื่อปวดปัสสาวะควรจะไปเข้าห้องน้ำทันที ที่สำคัญห้ามดื่มกาแฟแทนน้ำเปล่าเด็ดขาด สำหรับใครที่ดื่มเป็นประจำให้ค่อย ๆ ลดลง

 

คนเกิดวันพุธ

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร


การงาน
คุณอาจรู้สึกว่าในช่วงที่ผ่านมา ทุกอย่างถาโถมเข้ามาที่คุณคนเดียว แต่หลังจากนี้เบาใจได้เลย คุณจะมีคนคอยช่วยเหลือ ซัพพอร์ต ด้านการงานมากยิ่งขึ้น ทำให้ คุณสามารถจะดึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเองออกมาใช้ได้เต็มที่

 

การเงิน
ในช่วงนี้คุณอาจจะใช้เงินเกินตัวไปหน่อย ให้ระมัดระวังเรื่องรายจ่ายเป็นพิเศษ โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายภายในบ้าน หรือจะต้องเสียเงินให้กับคนในครอบครัวด้วยความจำเป็น แนะนำให้บริหารเงินส่วนอื่นดี ๆ เก็บเงินไว้ใช้กรณีฉุกเฉินด้วย

 

ความรัก
คนโสด ระวังให้ดีสำหรับคนที่กำลังแอบเล็งแอบมองใครอยู่ในช่วงนี้ เช็คด่วนว่าเขาคนนั้นโสดสนิทจริงหรือเปล่า เพราะคุณมีเกณฑ์จะแอบหลงรักคนมีเจ้าของเข้าให้แล้ว แนะนำว่าให้ตรวจดูให้แน่ใจ อาจจะลองหาโอกาสยิงคำถามไปแบบอ้อม ๆ เพื่อเช็คสถานะเขาคนนั้น เพราะถ้าหากโสดไม่สนิท คุณต้องรีบถอยออกมาด่วน ๆ อย่าเสี่ยงเด็ดขาด

 

คนมีคู่ ในช่วงที่ผ่านมาทุกอย่างอาจจะดีขึ้นจนถึงขีดสุด ทำให้ในวันนี้เมื่อทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติ คุณจึงรู้สึกว่าอีกฝ่ายกำลังละเลยความรู้สึกคุณ หรือมีท่าทีใส่ใจน้อยลงกว่าแต่ก่อน แนะนำให้ทำความเข้าใจ  และปรับมุมมองความรักใหม่ แล้วอะไร ๆ จะดีขึ้น

 

สุขภาพ
ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคคออักเสบ  หรือต่อมทอนซิลอักเสบ ซึ่งอาจนำไปสู่การเป็นไข้หวัดได้ ควรดื่มน้ำอุ่นและอย่าโหมงานหนักเกินไป เพื่อให้เวลาร่างกายได้หยุดพักผ่อนบ้าง

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร


การงาน
ครึ่งเดือนแรกของเดือนกุมภาพันธ์นี้คุณจะเหนื่อยมาก แนะนำให้ตั้งสติดี ๆ ในทุกการตัดสินใจที่กำลังจะเข้ามา เพราะมีเรื่องให้คุณต้องเลือกและตัดสินใจอยู่บ่อยครั้ง ให้ชั่งน้ำหนักเหตุผลให้ดี อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง


การเงิน
ช่วงนี้การเงินของคุณจะคล่องตัวมากขึ้น สถานการณ์ที่เคยแย่เริ่มฟื้นตัวกลับมา คุณจะมีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทำให้มีการบริหารรายรับรายจ่ายได้ค่อนข้างดี

 

ความรัก
คนโสด ในช่วงต้นเดือนนี้จะโดดเด่นมากในเรื่องความรัก คุณจะได้มีโอกาสเข้าสังคมใหม่ ๆ หรือมีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ทำให้มีเกณฑ์ได้พบเจอคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต จะมีคนที่น่าสนใจเข้ามา แนะนำให้ลองเปิดใจ ให้โอกาสสานสัมพันธ์ครั้งนี้ดู

 

คนมีคู่ ในช่วงนี้เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงกำลังเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน ใครที่เพิ่งคบกันก็จะมีโอกาสได้สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันเยอะเลย สำหรับคนที่คบกันมานานแล้ว ช่วงนี้จะมีอะไรเข้ามาให้ได้ทำร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ อาจจะเป็นการเริ่มธุรกิจด้วยกัน หรือการได้เดินทางไกลไปสักที่หนึ่ง นับเป็นช่วงที่ดีมาก ๆ

 

สุขภาพ
สุขภาพทางกายยังถือว่าดีอยู่ แต่มีเรื่องเข้ามาให้เครียดเยอะจนส่งผลต่อสุขภาพจิต อาจทำให้มีอาการปวดหัวไมเกรน ควรรักษากาย ใจให้ดีเข้าไว้ พักผ่อนสมองบ้าง การปล่อยวางไม่คิดมากหรือการพักนิ่ง ๆ และหายใจเข้า-ออกลึก ๆ จะช่วยได้

 

คนเกิดวันศุกร์

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การงาน
ใครที่กำลังคิดอยากจะลองไปทำอะไรใหม่ ๆ สักที หรือรู้สึกอิ่มตัวกับงานที่ทำอยู่ ช่วงนี้เหมาะสมที่สุด แนะนำให้มองหาลู่ทางใหม่ ๆในการทำงาน คุณจะประสบความสำเร็จมากหากเปลี่ยนสายงาน หรือย้ายงานใหม่ในช่วงนี้

 

การเงิน
คนเกิดวันศุกร์ที่กำลังกังวลเรื่องเงินอยู่เบาใจได้เลย เร็ว ๆนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สถานการณ์การเงินจากก่อน ๆที่เคยย่ำแย่จะค่อย ๆดีขึ้น จะได้ปลดหนี้สิน และเริ่มมีเป้าหมายใหม่ ๆในการออมเงิน

 

ความรัก

คนโสด ต้นเดือนนี้อาจยังไม่ใช่ช่วงเวลาแห่งความรักของคุณ  เพราะถึงจะมีคนคุยหรือมีคนผ่านเข้ามาให้ทำความรู้จักอยู่บ้าง แต่ก็จะอยู่กันได้ไม่นานแล้วก็ออกไป วนลูปอยู่แบบนี้ไปสักพักหนึ่ง ให้อดทนรอไปก่อน รักแท้อาจจะมาช้า  แต่มาแน่

 

คนมีคู่ ช่วงนี้คุณจะพบว่าคุณกับอีกฝ่ายมีบางอย่างที่ไม่ตรงกัน ทำให้เกิดคำถามว่า หรือคนนี้ยังไม่ใช่คู่แท้ เช่น ไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ทัศนคติในบางเรื่องของทั้งคู่ ทำให้มักจะได้มีปากเสียงเถียงกันด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆอยู่บ่อยครั้ง จึงควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ให้มากเป็นพิเศษหน่อยในช่วงนี้

 

สุขภาพ
ต้องระวังเรื่องไข้หวัดให้มากเป็นพิเศษ อย่าทำให้ร่างกายอ่อนแอจนภูมิคุ้มกันเชื้อไวรัสต่ำ หาเวลาออกกำลังกายเมื่อมีโอกาส นอนพักผ่อนให้เป็นเวลามากขึ้น เพราะหากมีไข้หวัดขึ้นมาจะทำให้อาการหนัก

 

คนเกิดวันเสาร์

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

การงาน
มีเกณฑ์ว่าอาจจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นจากเพื่อนร่วมงาน และนำปัญหาหรือความเดือดร้อนมาให้ อาจจะถึงขั้นโดนหักหลัง สาเหตุมาจากเรื่องของการใช้อารมณ์ แต่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงใหญ่โต แนะนำให้ใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา คิดดี ๆ และคิดให้รอบด้านเข้าไว้ ระวังเรื่องคำพูดในการสื่อสารให้ดี

 

การเงิน
ในช่วงนี้คุณจะต้องประคองตัวไว้ให้ดี เพราะอาจมีเรื่องทำให้หมุนเงินไม่ทันเข้ามาแบบกะทันหัน ส่งผลต่อภาระค่าใช้จ่ายอื่น ๆ พลอยมีปัญหาตามไปด้วย ให้ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นหรือไม่เร่งรีบจะใช้ออกไปก่อน

 

ความรัก
คนโสด สำหรับใครที่เป็นสายเฟรนด์โซน พี่น้องโซน ครั้งนี้บอกเลยว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะเปลี่ยนสถานะ เพราะมีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์พิเศษกับคนใกล้ตัว ใครแอบชอบเพื่อน รุ่นพี่ หรือคนที่ทำงานอยู่ ลองหาโอกาสสร้างความสนิทสนมกันให้มากยิ่งขึ้น

 

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักในช่วงนี้ยังคงนิ่ง ๆ เนิบ ๆ ทุกอย่างกำลังเติบโตไปเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าไม่มีอะไรให้หวือหวาเป็นพิเศษ แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้แย่ คุณสองคนเข้าใจกันเป็นอย่างดี เป็นการซัพพอร์ตกันแบบห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ

 

สุขภาพ
ในช่วงนี้คุณอาจละเลยจากการดูแลตัวเอง ให้ระวังร่างกายจะทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอหรือดื่มน้ำน้อยเกินไป

 

 

"ดวงรายปักษ์" ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ