ดูดวงประจำวัน

ทีมพร้อม ใจพร้อม งานพร้อม อาทิตย์นี้ต้องซัด จัดหนักให้คู่แข่งหงาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำนาย "ดวงประจำวันเกิด" รายสัปดาห์ประจำวันอังคาร ระหว่างวันที่ 25 - 31 มกราคม 2565 โดย HORO BRIEF และ ASTRO HACKER

คนเกิดวันอาทิตย์ 

          

เจ้านาย เจ้านายมีเกณฑ์ที่จะมอบหมายให้คุณต้องเดินทางไปหาคู่ค้าเพื่อเจรจาข้อตกลงต่าง ๆ ให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เตรียมข้อมูลให้พร้อม งานนี้พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ลูกน้อง ข่าวดีสำหรับหัวหน้าทีมมือใหม่ที่กำลังเปิดรับสมัคร มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ลูกทีมที่มีหลากหลายเจเนเรชั่น แบบครบรสเลยทีเดียว

ลูกค้า ที่ลูกค้าไม่โทรตาม ไม่ได้หมายความว่าลืม งานที่ยังค้างหรืองานต่อเนื่องที่ยังต้องดำเนินการต่อให้เสร็จ ให้รีบเข้าไปเคลียร์ให้จบ

เพื่อนร่วมงาน บรรยากาศในการทำงานที่ตึงเครียดจะเริ่มสดใสขึ้นเลยทีเดียว เมื่ออฟฟิศใจดีมีอั่งเปารับตรุษจีน ใครได้เท่าไหร่ก็เก็บไว้รู้แค่คนเดียวก็พอนะจ๊ะ

คู่แข่ง มีแนวโน้มที่คุณจะได้รับการทาบทามจากคู่แข่งที่ชื่นชมในผลงานที่คุณได้ทำเอาไว้

วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันพฤหัสบดีที่ 27 และวันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565

 

คนเกิดวันจันทร์

 

เจ้านาย  เจ้านายไอเดียบรรเจิดให้เกิด project ใหม่ ๆ หลายรูปแบบ มีแนวโน้มที่คุณจะถูกเลือกให้เป็นหลักในการดำเนินงาน ผลักดันให้งานทั้งหมดนี้ให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ลูกน้อง อาทิตย์นี้คุณจะวุ่นวายในการปรับเปลี่ยนคนทำงานที่ดูจะไม่ลงตัว คุณต้องถกแขนเสื้อลงไปคลุกวงใน เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ บางทีอาจจะต้องหาตัวล่อ เช่น เพิ่มเบี้ยขยัน หรือให้สวัสดิการ

ลูกค้า ลูกค้าพร้อมเข้าร่วมงานกับคุณ เพียงแต่คุณต้องชนะการประมูลราคา ซึ่งดูแล้ว แนวโน้มชัยชนะเป็นของคุณสูง เพราะลูกค้าดูมีใจอยากร่วมงานกับคุณ

เพื่อนร่วมงาน ทีมเวิร์คดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แม้งานจะหนักหรือถาโถมเข้ามาอย่างมากมายเพียงใด เพื่อนร่วมงานคุณก็พร้อมกอดคอเคียงบ่าไปด้วยกัน เมื่อจบงานควรชนแก้วเลี้ยงฉลองมิตรภาพกันสักหน่อยนะ

คู่แข่ง project ใหม่ๆ คู่แข่งคุณเริ่มได้ไป พร้อมเงินที่คล่องมือ งานที่เค้าพยายามติดต่อมาอย่างต่อเนื่อง ครั้งที่สำเร็จแล้ว  ดังนั้น คุณต้องรีบไปส่องดูข้อมูล ยังมี Project ไหนที่เค้าจะคว้าไปบ้าง คุณต้องรีบไปคว้าเอากลับมาให้เป็นของคุณ

วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565

 

คนเกิดวันอังคาร

 

เจ้านาย การสื่อสารของคุณกับเจ้านาย จู่ ๆ ก็ไม่ราบรื่น เข้าใจไม่ตรงกัน ตีความกันไปคนละทิศละทาง แนะนำให้เช็คความเข้าใจกันให้ตรงกัน ให้ชัดเจนก่อนจะเริ่มงาน

ลูกน้อง ลูกน้องคุณเริ่มช่วยเหลือคุณไม่ไหว งานที่เข้ามาถาโถมเหลือเกิน กำลังใจถดถอย เป็นช่วงที่คุณควรจะเข้าไปให้กำลังใจ cheer up และ support ลูกน้องคุณให้กลับมามีพลังเหมือนเดิม

ลูกค้า มีเกณฑ์ที่ลูกค้าที่ห่างหายกันไปนาน จะติดต่อกลับมาแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัว

เพื่อนร่วมงาน  การทำงานที่ร่วมมือกันอย่างดี การสื่อสารคล่อง งาน และ การแก้ไขปัญหา มีการช่วยเหลือกันอย่างลงตัว ทำให้งานขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างดี

คู่แข่ง  คุณเปิดเกมส์รุกเข้าเป้า คู่แข่งเหมือนโดนน็อคเอ้าท์เลยทีเดียว

วันที่ดีในรอบสัปดาห์ของคุณ : วันอังคารที่ 25 และวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565

 

คนเกิดวันพุธ

 

เจ้านาย เจ้านายคุณมีโอกาสเรียกลูกน้องเก่ากลับมาเพื่อช่วยงานคุณ

ลูกน้อง ปัญหา และ ภาระ ที่คุณแบกรับช่างหนักหนามากในช่วงนี้ ลูกน้องคุณจะเป็นอัศวินม้าขาวเข้ามาช่วยคุณเอง

ลูกค้า ลูกค้าพร้อมจะจ่าย หากคุณเดินทางเข้าพบลูกค้า เพื่อสื่อสาร หรือ แก้ไขปัญหาหน้างานให้ลูกค้าได้สำเร็จ

เพื่อนร่วมงาน  การสื่อสาร หรือ การขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานของคุณแบบละมุนละม่อมจะทำให้เพื่อนที่ชาญฉลาดและเก่งกาจของคุณเข้ามาช่วยงานที่สำคัญของคุณได้อย่างแน่นอน

คู่แข่ง อุปสรรคจู่โจม งานที่คู่แข่งของคุณได้มา เงินไม่เข้า งานไม่ได้ตามที่คิด  คุณสารมารถเข้าช่วย หรือ จะจู่โจมในช่วงนี้ ก็ต้องแล้วแต่คุณพิจารณา

วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันพุธที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

เจ้านาย มีโอกาสที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เข้าไปจัดการ Project ใหม่ที่ยังไม่ลงตัวให้เดินต่อไปไม่สะดุด

ลูกน้อง  ลูกน้องเนื้อหอม Head Hunter พร้อมจะยื่นข้อเสนอ ดูงาน ดูเงิน ดูใจ ลูกน้องคนเก่งให้ดีเพราะมีเกณฑ์ที่จะมีคนมายื่นข้อเสนอ

ลูกค้า ให้ระวังปัญหาการเรียกเก็บเงินจากลูกค้าที่ต้องมีเครดิตหรือลูกค้าที่ต้องโอนเงินจากต่างประเทศ มีเกณฑ์ที่จะมีอุปสรรคและอาจจะได้รับเงินล่าช้า

เพื่อนร่วมงาน ได้เวลาส่งไม้ต่อให้กับเพื่อนร่วมงานไปแสดงฝีมือ ทีมเวิร์คที่ดีมีชัยแน่นอน เตรียมข้อมูลและเอกสารไว้ให้พร้อมส่งมอบ

คู่แข่ง คุณได้อานิสงส์จากการที่คู่แข่งเปิดเกมส์บุกตลาด แต่อย่านิ่งนอนใจ ควรใช้โอกาสนี้ต่อยอด ก่อนที่ฝั่งตรงข้ามจะรู้ตัว

วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันพฤหัสบดีที่ 27 วันศุกร์ที่ 28 และวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565

 

คนเกิดวันศุกร์

 

เจ้านาย  เจ้านายได้ budget มา ให้คุณได้ออก idea ว่าจะเอา budget นี้ไปลงที่ project อะไร งานนี้ต้องอาศัยประสบการณ์ และ ไหวพริบของคุณในการวิเคราะห์ เพื่อให้เลือก project ที่เหมาะสมที่สุดไปเสนอเจ้านายคุณ

ลูกน้อง put the right man in the right job ประโยคนี้ เหมาะที่สุดสำหรับคุณในช่วงเวลานี้ budget ที่คุณได้รับแล้วเอามาลงใน project ของคุณ ต้องการทีมงานที่เก่งเฉพาะทาง หลากหลายสายงานมาก การสื่อสาร หรือ ความไม่ได้ดั่งใจ อาจทำให้คุณหงุดหงิดได้ แต่สุดท้าย ทุกอย่างจะลงตัว

ลูกค้า  ลูกค้าพร้อมจ่าย หากเราทำให้ลูกค้าสบาย และ ได้ในสิ่งที่เค้าอยากได้ budget short ก็เบิกเพิ่มสิคะ อย่ารีรอ

เพื่อนร่วมงาน  ต่างคนต่างสงสัยในเนื้องาน และ รายได้ของแต่ละคน ว่าสมน้ำสมเนื้อกับงาน และ รายได้ที่ควรจะได้รับไหม มีการแข่งขันกันอยู่ลึกๆ ในสัปดาห์นี้

คู่แข่ง งานเข้า!! การแข่งขันระหว่างคุณ กับ คู่แข่งของคุณในสัปดาห์นี้ ดูเหมือนคู่แข่งงคุณจะได้แต้มต่อ หากคุณสามารถชะลอการ present ได้ อยากให่คุณเตรียมพร้อมมากกว่านี้

วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565

 

คนเกิดวันเสาร์

 

เจ้านาย  เจ้านายคุณได้เลื่อนตำแหน่ง ทำให้คุณมีโอกาสที่จะเป็น candidate เข้าสู่เวทีเลือกตั้งขึ้นรับตำแหน่งแทนเจ้านายของคุณ หรือหากโชคดี อาจได้รับตำแหน่งมาเลยก็ได้ ยินดีด้วยล่วงหน้านะคะ

ลูกน้อง  การกระจายงาน และ สื่อสารให้มีประสิทธิภาพ มีความจำเป็นมากในสัปดาห์นี้ เพราะงานที่คุณจะมอบหมายให้ลูกน้องคุณ หลายหน้าที่เหลือเกิน ตำแหน่งเดิมก็ต้องดูแล แถมด้านการเงิน และ งานเอกสารอีกมากมาย  สั่งงานให้ดี ถ้าไม่ดีอาจมีพลาดได้นะคะ

ลูกค้า  แย่แล้ว! งานที่ได้มา ลูกค้าเจอปัญหา ทำให้งานดำเนินไปต่อไม่ได้ งานเข้าคุณแล้ว ต้องเคลียปัญหาหลายด้าน และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ได้

เพื่อนร่วมงาน ดีใจด้วย เตรียมตัวต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่เข้าทีม เค้าพร้อมเข้ามาแบ่งเบางานของคุณ และ คุณก็พร้อมจะกระจายงานอย่างชาญฉาด

คู่แข่ง เอาแล้ว มาแรงแซงโค้ง คู่แข่งเริ่มแข็งในตลาดของคุณ และ แซงคุณได้ หากคุณประมาทหรือไม่ทำอะไร  ดูท่าทางจะออกกลยุทธ์เข้าชนทุกด้าน เล่นได้ทุกท่า ฟาดงวงฟาดงา บุกแบบไม่มีถอย

วันที่ดีที่สุดในรอบการทำนาย : วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565

logoline