ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 10:09 - 21:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเทา เลขมงคล 7 4 3 เลขเด่น 7

 

เลขนำโชค
77 44 33
74 47 43 34 73 37

เลขแปลง
13 31 87 78 54 45 83 38 67 76


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          ประสบความสำเร็จในสิ่งที่อยากจะทำตั้งใจที่จะสร้างการงานอะไรแล้วแต่ขอให้จงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำไปจะได้สิ่งที่ดีกับเข้ามา
การเงิน          มีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำ    มีความสุขกับสิ่งที่ได้รับ อาหารขนมนมเนยของกินใช้ซื้อความสุขทั้งสิ้นช่วงนี้แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด
ความรัก          คนโสดพบรักแน่นอนมีแต่คนจะแนะนำคนนั้นคนนี้ให้ได้รู้จัก มีดวงแต่งงาน  คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรัก
สุขภาพ           แข็งแรงมีความสุขใช้เงินไปกับความสวยความงามรวมถึงการเอาใจใส่ตัวเอง  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรักษาหาย
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          มักจะถูกเอาเปรียบตลอดแต่บางครั้งน้ำท่วมปากก็พูดมากอะไรไม่ได้  บางครั้งใจอ่อนยอมช่วยปกปิดคนทำผิด มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครในช่วงนี้
การเงิน          ใจบุญสุนทานมีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยรวมถึงมีข่าวดีจากเรื่องสถาบันการเงินธนาคาร  มีโชคดีกับตัวเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย
ความรัก          ระวังปากเสียงการขัดแย้งมาจากด้านอารมณ์แต่สุดท้ายก็อภัยให้กัน   คนโสดมีโอกาสยูเทิร์นกลับรักเก่า  รวมถึงสำหรับบางคนมีรักใหม่อายุต่างกันมาก
สุขภาพ           คนอายุมากรักความเกี่ยวข้องกับความดันรวมถึงไมเกรนปวดหัว   หรือใครบางคนกำลังอยู่โรงพยาบาลรอการรักษาเข้าคิว
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          ห้ามใจร้อนนักขอให้ใช้ความอดทนและทุกอย่างทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้   มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือตลอดแล้วก็ใจอ่อนอยู่เป็นประจำมักจะช่วยเหลือเขากลับไป
การเงิน          เข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอดแต่ดีที่ก็มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาตัวเราอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน
ความรัก          คนโสดยังรู้สึกเหงายังไม่มีใครเข้ามาได้แต่วาดความฝันในอากาศทนไปก่อนนะ  คนมีครอบครัวแล้วส่วนใหญ่จะขยัน  และช่วยกันสร้างฐานะมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับวัดรวมถึงธรรมะ
สุขภาพ           ระวังฟกช้ำดำเขียวหากใช้ความประมาทมากแต่ถ้ารอบคอบจากไม่เป็นอะไรเลยแคล้วคลาด

 

คนเกิดพุธกลางวัน
การงาน         จะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด  รวมถึงคนใกล้ตัวจะนำความโชคดีให้ตลอดทำให้ทุกอย่างมีความเจริญรุ่งเรือง
การเงิน          มีเงินเข้าซ้ายออกขวาใช้จ่ายเยอะ  แต่ค่ำ ๆ จะมีคนโอนเงินให้รวมถึงใช้คำพูดเพราะเพราะจะดวงดีจากผู้ใหญ่ที่เมตตาเรา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำ
ความรัก          ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายมีปากเสียงกันบ่อยแต่สุดท้ายก็คืนดีหรือให้อภัยกัน  คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ           ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงการเอาใจใส่ในช่วงนี้กับการออกกำลังกายมากเกินไป

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          หางานตลอดทำงานเยอะมากขึ้นกว่าเดิมรวมถึงมืดค่ำดึกดื่นกับการงานทั้งสิ้น  มีความขยันมองการณ์ไกลอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดังใจในช่วงนี้   
การเงิน          จะได้เงินเยอะ ติดต่อพูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ดังใจหมาย
ความรัก          มีเกณฑ์พลัดพรากชั่วคราวกับคนรัก ด้วยเรื่องของการงานหรือมีเกณฑ์เดินทางไปกับครอบครัวเลยต้องพลัดพรากชั่วขณะ  คนโสดจะพบรักจากแดนไกลรวมถึงต่างประเทศต่างเชื้อชาติกันได้
สุขภาพ          ช่วงนี้พักผ่อนน้อยอาจจะต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ ขึ้นรวมถึงการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ


คนเกิดวันพฤหัส
การงาน          เบื่อเบื่ออยากอยากเดี๋ยวก็คิดอยากจะทำอะไรเดี๋ยวก็เบื่ออยากจะไปเที่ยวเรียกว่าอารมณ์ผันผวนและแปรปรวนง่าย การงานทำได้ประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องรออารมณ์ที่อยากจะทำ ถึงจะทำ   ทำงานเป็นศิลปินจริงๆช่วงนี้แล้วแต่อารมณ์
การเงิน           มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรายได้ดีเพียงแต่รู้สึกเบื่ออาหารอยากจะหาอะไรกินแปลก ๆ ใหม่อยู่เสมอ
ความรัก          คู่รักขอเอาใจมากแต่อารมณ์เราอ่อนไหวอยู่ดีดีก็หาเรื่องคนรักหรือน้อยใจขึ้นมาโดยไร้สาเหตุ   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตมีฐานะดีการเงินการทองจะส่งกันช่วยเหลือกันในภายภาคหน้า
สุขภาพ          อารมณ์ผันผวนแปรปรวนอยากสวยอยากดูดีเบื่อน้ำหนักของตัวเองหรือบางส่วนที่เริ่มยื่นหรือย้อยสิ่งสำคัญช่วงนี้ต้องไปออกกำลังกาย

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน          ต้องรอบคอบเอาใจใส่ทุกเรื่องโดยเฉพาะระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งหรือรำคาญคนที่จ้องจับผิดรวมถึงคนที่ส่องเฟซบุ๊กเขียนคอมเม้นท์อะไรต่างๆที่หาเรื่อง เลยหงุดหงิดง่ายในช่วงนี้เพราะเห็นแล้ว มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่รวมถึงเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกระทันหัน
การเงิน          ช่วงนี้มีแต่เสียเงินเรื่องซ่อมแซมปัญหาทุกอย่าง แต่ก็โชคดีที่มีเงินเข้ามาให้จับจ่ายหรือเสียเงินได้
ความรัก         ช่วงนี้คนที่ไปกันไม่ได้จริง ๆ มีโอกาสหย่าร้างเลิกรา  สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันสักรอบหรือหลายปี 
สุขภาพ           ต้องระวังลื่นล้มหรืออุบัติเหตุช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือมีเกณฑ์ไปงานอวมงคล   คนเจ็บป่วยต้องเอาใจใส่ระมัดระวังแพ้ติดเชื้อ

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน          มักจะมีคนพูดถึงอยู่ตลอดมีโอกาส มีชื่อเสียงโด่งดัง  มีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ในทางที่ดีขึ้น  รวมถึงจะมีการงานเข้ามาใหม่แต่เป็นสิ่งที่เราถนัดและทำได้ดี
การเงิน          มีการเงินเข้ามามากรวมถึงมีโชคดีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค แต่รายจ่ายก็เยอะมีโอกาสซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยทำให้สวยหรือดูดีขึ้นใครบางคนซื้อใหม่เลย
ความรัก          คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีรวมถึงมีชื่อเสียงจะส่งเสริมช่วยเหลือกันตลอดรวมถึงใครบางคนแต่งงานในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับลูกหลานบริวาร    ได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามเป็นหมู่คณะในครอบครัว
สุขภาพ           มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงเดินทางไปเป็นเพื่อนใครที่โรงพยาบาล    คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงการแข็งแรง  


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ